"เอกชัย เสื้อแดง" เห็นความสูญเสียเป็นเรื่องตลก นำรูปปลาเต็กเล้ง เย้ยหน้ากองพันทหาร

ปลาเต็กเล้ง ถูกนายเอกชัย หงส์กังวาน คนเสื้อแดงเสื้อแดง นำมาล้อเลียนหน้า กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 หลัง จ่าโทเกรียงศักดิ์ เพ่งพินิจ ถูกปลาโจมตีขณะฝึกรีคอนจนเสียชีวิต

จากกรณี จ่าโทเกรียงศักดิ์ เพ่งพินิจ ทหารสังกัดกองพันทหารสื่อสาร กองพลนาวิกโยธิน ประสบอุบัติเหตุถูกปลาสาก ที่มีปากแหลม ว่ายสวนมาพุ่งชนลำคอเจ็บสาหัส ขณะฝึกรีคอนหรือ การต่อสู้ทางดิน น้ำ ฝั่ง ต่อเนื่อง 60 ชั่วโมง อยู่ในทะเล อ.แหลมงอบ จ.ตราด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

ปลาสาก

 

โดยหลังเกิดเหตุ เพื่อนและครูฝึก ได้รีบนำตัวจ่าโทเกรียงศักดิ์ขึ้นฝั่ง และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนพาส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล แต่จ่าโทเกรียงศักดิ์ เสียเลือดมาก ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า มีเลือดออกในปอด ขณะนี้ญาติของจ่าโทเกรียงศักดิ์ ได้เดินทางมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว

 

ญาติเสียใจ

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ก็ได้เกิดเรื่องไร้สำนึกเป็นอย่างมากสำหรับ นายเอกชัย หงส์กังวาน ที่มักจะออกมาปั่นป่วนทหารอยู่บ่อยๆ โดบรอบนี้ต้องบอกว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง เมื่อนายเอกชัย ได้บุกไปที่ กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 พร้อมโพสต์ตัวเองโดยระบุว่าเอาปลาเต็กเล้งมาฝากทหารเพื่อเห็นทหารไทยเก่งเฉพาะคนไม่มีทางสู้ ให้สู้จริงไม่ได้หรอก แค่ปลาเต็กเล้งแทงคอยังตายเลย

 

เอกชัย

 

เอกชัยโพสต์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เพื่อนจท.เกรียงศักดิ์" เดือด! หลัง "เอกชัย เสื้อแดง" นำรูปปลาเต็กเล้งเย้ย ลั่น! ไม่ควรจะมีจุดยืนในสังคม
- เรือเจ้าหญิงน้อย เล่าประสบการณ์ถูกปลาเต็กเล้งโจมตี เตือนปลาชนิดนี้ไวต่อการสะท้อนแสง ก่อนดำน้ำถอดเครื่องประดับวิบวับออกให้หมด!