"เจ๊ ATMเคลื่อนที่" พกเงินสดเป็นฟ่อน อัดแน่นเต็มกระเป๋า เห็นเป็นตาลุกวาวจ้าาา!!

"เจ๊ ATMเคลื่อนที่" พกเงินสดเป็นฟ่อน อัดแน่นเต็มกระเป๋า เห็นเป็นตาลุกวาวจ้าาา!!

Gossip การเมืองวันนี้ ขอเม้าท์ถึงเจ๊ รายหนึ่ง ที่เคยเป็นเรื่องร่ำลือกันสนั่นลั่นทุ่ง เม้าท์กันแบบปากต่อปากหนำซ้ำบางคนยังมีโอกาสเห็นด้วยตา สำหรับเจ๊รายนี้ เมื่อครั้งยังเป็นบิ๊กเบิ้ม และมีคนในมุ้งที่ต้องคอยกำกับดูแล ปรากฎมีคนดอดไปเห็นข้าวของภายในกระเป๋าเจ๊  แบบเต็ม2ลูกกะตา.....คือผู้หญิงปกติทั่วไป ของภายในกระเป๋า จะมีของใช้ประเภท เครื่องสำอาง แป้ง ลิปสติค ของใช้จำเป็น และกระเป๋าสตางค์  แต่สำหรับเจ๊คนนี้ ไม่ใช่จ้าาา...เธอไม่ธรรมดา!!!!

กล่าวคือในกระเป๋าเจ๊รายนี้ จะอัดแน่นไปด้วยแบงค์ธนบัตรเป็นปึกๆ หรือจะเรียกว่ามีเงินเป็นฟ่อนๆอยู่ภายในกระเป๋าคงไม่ผิดนัก เรียกว่าเป็นกล่องเงิน เป็นธนาคาร ตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ของจริงกันเลยทีเดียว ใครเห็นเป็นตกตะลึงตาค้างไปตามๆกัน  

เป็นไงล่ะ!!! เรื่องของคนรวย ยังไม่จบแค่นี้นะ ยังมีการโจษขานต่อไปอีก ถึงวิธีการแอบซ่อนเงิน(ประเภทไม่ถูกกฎหมาย) ของบรรดาคุณๆ เจ๊ๆ ที่ใครฟัง หรือได้ยินมา เป็นอ้าปากหวอไปตามๆกัน โดยเค้าเหล่านี้จะแอบซ่อนเงินเก็บไว้ในที่ลับ  แทนการนำเงินไปฝากธนาคาร ทั้งใน และต่างประเทศ

และสถานที่ที่พวกเค้าเลือกเก็บซ่อนเงิน จนเป็นเรื่องฮือฮา และ ลือลั่น เม้าท์กันกระหน่ำมานาน ก็คือ ห้องใต้ดิน ฝาผนังบ้าน กำแพงบ้าน หรือแม้กระทั่ง ใต้สระว่ายน้ำ เรียกว่ายังกะเรื่องราวในภาพยนตร์ไม่ผิดเพี้ยน เเละถือเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่ขอบอกว่า เรื่องนี้มีมูลนะจ๊ะ  !!!! รีบไปหากันเลยว่า เค้าเหล่านี้เป็นใครกันบ้าง??!! ใครเอ่ย??!!