"แอน ทองประสม" โพสต์ไอจีภาพชีวิตหลังแต่งงาน "ณเดชน์-ญาญ่า" ลั่น! ไม่อยากเก็บไว้ดูคนเดียว

หลังจากที่ละครได้จบลงไปเเล้วสำหรับ ลิขีตรัก ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ได้พระนางคู่จิ้นเเห่งวงการได้รับบทบาทนี้ ณเดชน์ ญาญ่า

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับ NY ฮือฮากันไปเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงผู้จัด "แอน ทองประสม" แห่ง บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ออกมาโพสต์รูปคู่สุดหวานของคู่จิ้น NY "ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา" ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นโมเมนต์ชีวิตหลังแต่งงาน จากละครลิขิตรัก ที่เพิ่งจบไป ทั้งในแบบสุดชิลและสุดโรแมนติกของทั้งคู่ที่ยังไม่มีใครได้เห็นมาก่อน

แอน ทองประสม

 

ณเดชณ์ ญาญ่า

 

โดยเขียนข้อความแคปชั่นว่า "ภาพชีวิตหลังแต่งงานเป็นสามัญชน ของเจ้าหญิงอลิซ กับผู้พันดวิน??…เนื่องจากพี่แอ้ว ผกก อยากได้รูปเพื่อเล่าเรื่องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาของเจ้าหญิงกับผู้พันดวินเอามาแปะไว้ตอนจบของเรื่อง…แอนจึงขอรูปนี้มาจากน้องณเดชน์…น้องน่ารักมากส่งมาให้??…แต่ท้ายสุดแอนลืมนำภาพชุดนี้ส่งให้ทีมตัดต่อ??…จะเก็บไว้ดูเองคนเดียวก็เสียดาย..ขออนุญาตน้องณเดชน์และญ่าลงให้คนดูลิขิตรักที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาตลอดเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆนะคะ…ขอบคุณมากๆนะคะ??…ขอบคุณผู้ชมสำหรับทุกๆกำลังใจแทนทีมงานและนักแสดงทุกคนนะคะ???? #ลิขิตรักTheCrownPrincess @thongentertainment"

 

ไอจี แอนทอง

 

เเบรรี่ ญาญ่า

 

สองคู่จิ้น ณเดชณ์ญาญ่า

 

แต่ก็ทำเอาหลายคนต่างตกอกตกใจกันไปเลยทีเดียว แต่แป๊บเดียวก็เป็นอันร้องอ๋อ!!…เพราะหนุ่ม "ณเดชน์ กับสาว ญาญ่า" ทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ แต่เป็นการโพสต์ภาพความน่ารักที่ผู้จัดฯ"แอน ทองประสม" อยากมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ละครนั่นเอง เนื่องจากละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" นำมาออกอากาศรีรัน ทางช่อง 33 HD ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. และเดินทางมาถึงตอนจบเมื่อคืนที่ผ่านมา 30 ธันวาคม 2561 ทำเอางานนี้แฟนคลับเลยได้ฟินและจิ้นกระจายส่งท้ายปีกันไปเลยจ้า!!

 

คู่รัก

 

แอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คนพม่าดีใจ แห่ขอถ่ายรูปหลัง "แอน ทองประสม" บอกเป็น "ญาญ่า" ก็เชื่อ

-"แอน ทองประสม" จับมือ "นัท มีเรีย" ฝ่าช่วงชีวิตทุกข์ สุข มิตรภาพ 27 ปี ไม่มีคลาย (คลิป)

 

ขอบคุณ : IG  annethong