"สงกรานต์" โพสต์อวยพรวันเกิด "น้องปีใหม่" แต่โดนแซะเรื่อง "แมท" เจ้าตัวรีบตอบกลับ "รบกวนมีมารยาทด้วย"

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวอวยพรวันเกิดของลูกสาว น้องปีใหม่สุดน่ารัก

ถือว่าเป็นดราม่าข้ามปีมาเลยทีเดียว ตั้งแต่หนุ่มสงกรานต์ ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ก็มีหลายกระแสถาโถมเข้ามา ทั้งแง่บวกและแง่ลบ 

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพของทั้งคู่ เที่ยวชมสวนสัตว์ โบนันซ่าเขาใหญ่ กันอย่างมีความสุข และไปเดินช้อปปิ้งตลาดนัดแบบเรียบง่าย ก็ยังไม่วายเจอคอมเม้นต์ดราม่าอีกเพียบ

 

แมท สงกรานต์

 

อ่านข่าว : "สงกรานต์" ควง "แมท ภีรนีย์" เปิดตัวที่เขาใหญ่ ยิ้มร่าพาเที่ยวสวนสัตว์
 

และจู่ๆ ก็มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้น รับต้นปี 2562 กันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มสงกรานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี อวยพรวันเกิดลูกสาว "น้องปีใหม่" ที่วันที่ 1 ม.ค.2562 นี้ เจ้าตัวอายุครบ 4 ปี บอกว่า

 

"สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ปะป๋าโชคดีมากที่มีลูกสาวมาเติมเต็มทุกสิ่งที่ขาด"

 

น้องปีใหม่ พ่อสงกรานต์

ไอจี สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

ทำให้มีแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาอวยพรน้องปีใหม่เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นเด็กน่ารัก ฉลาดสมวัย 4 ขวบ และยังเป็นแรงใจสำคัญของแม่แอฟ กับพ่อสงกรานต์ แม้คุณพ่อ คุณแม่จะแยกทางกัน แต่ความรัก ความอบอุ่นทั้งคู่ก็เติมให้ลูกไม่เคยขาด เชื่อว่าน้องปีใหม่จะเติบโตอย่างมีความสุข และเป็นที่รักของแฟนคลับตลอดไป 

 

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่า ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับแมท ภีรนีย์ ว่า "แต่ตอนนี้อยู่กับแมทที่เขาใหญ่นี่คะ (เมนต์อีกทีโพสต์เมื้อกี้ปลิวเฉยเลย)"

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

หนุ่มสงกรานต์เลยตอบกลับแบบนิ่มๆ แต่จัดว่าเดือด บอกไปว่า "รบกวนมีมารยาทด้วยนะครับ" งานนี้เลยชาวเน็ตให้กำลังใจสงกรานต์กันเต็มที่ เพราะภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับลูกสาว อวยพรวันเกิดลูก และไม่ควรคอมเมนต์โยงเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

สงกรานต์พาเเมทเที่ยวโบนันซ่าเขาใหญ่

 


ขณะที่แอฟ ทักษอร ก็ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาว อวยพรวันเกิดด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเขียนข้อความว่า "เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก  ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูกโดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย

 

เเม่แอฟ น้องปีใหม่

 

แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่"

 

เเม่แอฟ น้องปีใหม่ พ่อสงกรานต์


อ่านข่าว : "แอฟ-สงกรานต์" โพสต์อวยพรครบรอบวันเกิด "น้องปีใหม่" อายุ 4 ขวบ "ลูกสาวคือกำลังใจสำคัญ เติมเต็มสิ่งที่ขาด"

 

ขอบคุณ IG : songkarn_tae , aff_taksaorn