นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เพจ หมอเค้ก Magic designs ทำนายว่า คนดวงเฮง 2019 ความรักดี การงานเลิศ ได้เเก่
 

1.คนเกิดปีมะแมนั้นสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน มีพรสวรรค์ และ รักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย ผู้เกิดปีนี้ไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภัยนัก โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆ และมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีแววว่าจะแพ้เอาดื้อๆ เมื่อยามมีข้อขัดแย้งกัน คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ลังเล กังวล วิตกจริตมากไป คนเกิดปีนี้ค่อนข้างขี้เกียจ ดังนั้น หากสบโอกาสก็พร้อมจะยอมแต่งงานกับคนร่ำรวยเพื่อความสะดวกสบายของตนเอง

 

นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

 

2.คนที่เกิดปีชวดนั้นมักจะมีเสน่ห์ แต่ก็แอบเป็นคนที่มีนิสัยดื้อรั้น มีความพยายามหากสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ตนสนใจจริงๆ รักความสนุกสนาน ชอบพูดคุย ชอบแสดงออก ชอบปาร์ตี้ มักใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูง ถึงแม้ว่าคนที่เกิดปีชวดจะสามารถสงบปากสงบคำได้ แต่ชาวหนูมักจะเลือกที่จะสื่อสารออกไปมากกว่า ชาวหนูมักมีคนรู้จักมากกว่าที่จะมีเพื่อนแท้ แต่ชาวหนูก็ให้ความสำคัญกับมิตรภาพมาก เมื่อคุณได้เป็นเพื่อนแท้ของคนปีชวดแล้วล่ะก็จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันเลยทีเดียว คนเกิดปีนี้เป็นคนเก็บตัวเมื่อมีปัญหา และไม่ชอบเล่าปัญหาส่วนตัวให้ใครฟัง แม้โดยปกติจะเป็นคนช่างพูดคุย แต่ก็ไม่ได้ไว้ใจใครได้ง่ายๆ แม้คนเกิดปีชวดจะมองโลกในแง่ร้ายบ้าง และใจแคบจนดูเป็นคนเห็นแก่ตัวในบางครั้ง แต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์ทำอะไรตรงไปตรงมา และเมื่อมุ่งมั่นที่จะทำอะไรแล้ว ชาวหนูสามารถอดทนทำจนประสบความสำเร็จได้เสมอ คนเกิดปีชวดนั้นหัวไว มีความมั่นใจสูง มักจะทำอะไรเสร็จเร็วกว่าคนอื่นเสมอ นอกจากนั้นยังมีสัญชาติญาณที่ดี แต่ด้วยความดื้อรั้นที่มีอยู่ ชาวชวดจึงนิยมดำรงชีวิตอยู่ด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเองมากกว่ากฎที่ผู้อื่นตั้งขึ้น การทำงานกับคนปีชวดนั้นจึงไม่ง่าย เนื่องจากบางครั้งพวกเขามักเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ และรักความสมบูรณ์แบบ 


นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

3.คนเกิดปีมะเมียมักใช้สติปัญญา และแรงกายอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนต้องการ นอกจากนั้นยังมีความทะเยอทะยาน และพลังงานเต็มเปี่ยม รวมทั้งขยันขันแข็งเป็นยอด คนที่ปีมะเมียนั้นเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แต่งตัวดี และเซ็กซี่ชอบเป็นจุดสนใจ ชอบเดินทาง และรักการแข่งขันทำให้คนเกิดปีมะเมียมักแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว ตั้งแต่อายุไม่มาก ความเป็นตัวของตัวเอง และความกบถที่มีอยู่ในตัวทำให้ชาวมะเมีย เกลียดระเบียบแบบแผนจนมักจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับผู้อื่นเสมอ นอกจากนั้นยังเจ้าเล่ห์เพทุบายมากกว่าจะฉลาดหลักแหลม รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะขาดความมั่นใจในตัวเองที่แท้จริงอีกด้วย เป็นคนเลือดร้อน หุนหัน และไม่อดทน ชาวมะเมียจึงมีความสนใจในระยะที่สั้นมากๆ(ขี้เบื่อ หน่ายเร็วว่างั้นเถอะ) แถมบางทียังเป็นคนเห็นแก่ตัวหลงตัวเองอีกต่างหาก คนเกิดปีมะเมียมักจะมีความขัดแย้งในตัวเองหลายอย่าง ทั้งหยิ่งแต่ก็อ่อนหวานในเวลาเดียวกัน โอ้อวดแต่ก็แสนถ่อมตัวยามมีความรัก ขี้อิจฉาแต่ก็ช่างประนีประนอม ต้องการเป็นที่ยอมรับแต่ก็ยังอยากเป็นอิสระอยู่ลึกๆ ต้องการความรักและแสวงหาความใกล้ชิด แต่ในขณะเดียวกันก็มักรู้สึกอึดอัดกดดันและจนแต้มอยู่บ่อยๆ ในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คนเกิดปีมะเมียนั้นอ่อนแอ และพร้อมสละทุกอย่างเพื่อความรัก
 

นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

 

นักษัตร มะเเม ชวด มะเมีย คนดวงเฮง 2019

 

ขอขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs