เจนนี่ ปาหนัน โพสต์ดีใจเห็นคลิปนาทีรถชน ถือเป็นคำพูดของ"เซนติเมตร" ทำไม..เสียชีวิต หลังสาวเก๋งดำอ้างเครียดรับ 2 ข้อหา

จากอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง ทำให้ เจนนี่ ปาหนัน พิธีกร เทยเที่ยวไทย ต้องสูญเสียเพื่อนรักไปถึงสองคน คือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้  และ  โจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป สร้างความเศร้าโศกให้กับวงการบันเทิงตั้งแต่ต้นปี 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่และทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทั้งบนถนนและกล้องวงจรปิด จากนั้นจึงนำสาวขับเก๋งคู่กรณีเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิด ซึ่งเธอได้ให้การว่า " คือหนูขับรถมุ่งหน้าไปทางตลาดแม่เหียะ คือขับตรงเส้นดอยคำ เส้นคันคลองนั่นแหละ พอขับมาถึงตรงไฟแดง เราก็เลยจอดเป็นคันแรก พอไฟเขียวปุ๊บ พี่เค้าอยู่ฝั่งซ้ายหนู คือหนูตรงไง หนูก็เหยียบคันเร่ง ในสายตาคือเห็นรถคันที่อยู่ฝั่งซ้าย เค้าตบไฟเลี้ยวขวา แล้วก็หักตัดหน้าหนู 

 

รถของเซนติเมตรเกิดอุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แชร์สนั่นบทสัมภาษณ์สาวเก๋งดำ พูดจาย้อนแย้งนาทีชนรถ "เซนติเมตร" แถมหลุดปากห่วงสวยทั้งๆเพิ่งทำคนเสียชีวิตถึง 2 ศพ (คลิป)

 

จากนั้นหนูเลยเหยียบเบรคแล้วก็หักพวงมาลัยไปกับเค้าด้วย ตอนนั้นคิดว่าตัวเองอยู่บนถนน พอตั้งสติได้จึงดับเครื่องแล้วลงมาจากรถ ก็ได้เห็นว่า รถอยู่ตรงสะพานแล้ว ด้วยความตกใจจึงถามคนแถวนั้นว่าต้องทำยังไง ซึ่งคนแถวนั้นบอกให้โทรหาประกัน หนูจึงโทรหาประกัน แต่รถคันนั้นตกคลองไปแล้ว  ถ้าถามว่ามาพร้อมกันมั้ยหนูคิดว่าเราออกตัวพร้อมกันไม่ได้ขับฝ่าไฟแดงแต่อย่างใด" และด้วยกริยาในระหว่างการให้ปากคำของเธอที่ไม่เหมาะสม สาวขับเก๋งจึงโดนชาวเน็ตวิจารณ์ในท่าทีที่ไม่สลด

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด


ล่าสุด เจนนี่ ปาหนัน เพื่อนสนิทของ เซนติเมตร ล้นตู้ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งโดนการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ และเผยความรู้สึกว่า "ยิ่งเห็นคลิปเหตุการณ์บ่อยยิ่งรู้สึกแย่เนอะ แต่ก็ยอมรับว่าดีใจมากที่กล้องวงจรปิดทำงานและจับภาพไว้ได้ทุกอย่าง เพราะมันเป็นคำพูดเดียวที่เมตรกับโจ้มีเหลืออยู่ในตอนนี้อ่ะ"

 

ทวิตเตอร์เจนนี่ ปาหนัน

ในขณะเดียวกันด้าน  น.ส.วิจิตรา คู่กรณี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อ คือ ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย อีกข้อหาคือ ขับรถโดยกระทำผิดกฏ พ.ร.บ.จราจร โดยพนักงานสอบสวนจะได้เรียกสาวขับรถวีออส มารับทราบข้อกล่าวหา

 

คู่กรณี

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 5 ม.ค. ที่ สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า พี่สาวของน.ส.วิจิตรา มาบอกกับทางตนขอเลื่อนการเข้ามารับฟังข้อกล่าวหา เนื่องจากสภาพ น้องสาวเครียดหนักต้องเข้า ร.พ. และอาการก็แย่ลง ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ต่อ ไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนได้ ขอเลื่อนออกไปก่อน

คู่กรณีเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หากอาการดีขึ้นก็จะรีบมาพบพนักงานสอบสวนทันที โดยญาติ ของคู่กรณีได้โทรศัพท์มาบอกตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.แล้ว
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"แม่เซนติเมตร" พิธีกรล้นตู้ ขออโหสิกรรมทุกสิ่ง บทเรียนสูญเสียลูก เกิดการเปลี่ยนแปลงช่วยชีวิตคนอีกมาก

 

ขอบคุณทวิตเตอร์ :  @JenniePanhan