ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์ ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เพจ หมอเค้ก Magic designs ทำนายว่า ดวงความรักดีปี 2019 มีเกณฑ์พบคู่ถูกใจตรงตราสเป็ค จะมีความสุขมีชีวิตชีวาไม่โศกเศร้า มีโอกาสลงเอยถึงขั้นแต่งงาน คนเข้ามาเยอะมาก เสน่ห์แรงเลือกดีๆ ได้แก่ราศี

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ราศีพิจิก : มีเกณฑ์พบคู่ถูกใจตรงตราสเป็ค

เริ่มต้นชีวิตใหม่เลย งานจะดี เงินเข้าตลอดทั้งปี ที่เคยติดขัด จากนี้แฮปปี้ขึ้นแน่ ปัญหากฎหมาย ต่างๆ จะคลายไปเอง เหมือนเสกได้เลย เรื่องความรักคู่ไหนผ่านมาได้ถึงปีนี้ต้องไปรับโล่ เพราะปีนี้ความรักจะดีแล้ว คนโสดก็จะเจอความรักที่ดีตั้งแต่ปลายปี61 ระวังอารมณ์อย่าแรง เรื่องสุขภาพระวังหน้ามืด ไมเกรนแต่ไม่ซีเรียสเพราะสุขภาพโดยรวมยังดีอยู่

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เมื่อเริ่มต้นก็เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นจนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ การออกเดินทางจะนำความสำเร็จและความสุขใจมาให้คุณ ผ่านไปสักพักอาจมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ต้องระวังอย่าผลีผลามรีบทำอะไรจนเกินไป ห้ามใช้อารมณ์ และมีสติในการตัดสินใจ หาโอกาสไปทำบุญทำทานดูบ้าง แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะตามมา เรื่องการงานและการค้าต่าง ๆ ในช่วงนี้คงไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ กำหนดการหลายอย่างจะล่าช้าออกไป แต่ขอให้ตั้งใจทำสิ่งนั้น ๆ อยู่เช่นเดิม นับเป็นช่วงที่ต้องพยายามเป็นอย่างมาก ต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อการวัดผลในระยะยาวแต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานที่มากกว่าหนึ่งอย่าง หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นกะทันหันจนไม่ทันตั้งรับ ทำให้ต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน มีโอกาสได้รับในสิ่งที่ไม่คาดคิด ฉะนั้น จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิดความสำเร็จในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการศึกษาเพิ่มเติม หรือได้ทำงานในสถานที่ใหม่ ๆ แต่ก็ต้องระวังอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คำพูด การแสดงออก การเดินทาง สุขภาพ ซึ่งอาจเป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพียงแต่ต้องมีสติก่อนลงมือทำ รอบคอบในการตัดสินใจ อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก หรือคนรัก พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้คงที่จะทำให้ได้รับลาภผลที่ดีต่อไป

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ชาวราศีกันย์  : คนเข้ามาเยอะมาก เสน่ห์แรงเลือกดีๆ

ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ราศีมังกร : จะมีความสุขมีชีวิตชีวาไม่โศกเศร้า

ราหูกำลังย้ายช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. 62 งานจะดี เงินจะดี ข้อระวังอย่าไปยุ่งเรื่องคน อย่าเตี้ยอุ้มค่อม อย่าค้ำประกันใคร เอาตัวเองให้ดีก่อน ราศีนี้จัดเป็นราศีดวงดีในปี 62 จะมีเรื่องย้ายที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย เดินทางบ่อย การงาน การเรียนดีมาก สอบแข่งขันฉลุย

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ การเริ่มต้นใหม่ของคุณในช่วงนี้จะมีความสวยงามกว่าปีก่อน ๆ มาก ปาฏิหารย์ต่าง ๆ จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หรือความปรารถนาของหัวใจ คุณจะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ซึ่งคุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต ช่วงนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกกว่าหนึ่ทาง ทำให้คุณเก็บออมและจัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่อด้วย การคบค้ากับชาวต่างชาติจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบเจอกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสนุกสนานจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ อาจได้รับข่าวดีจากญาติสนิท หรือมิตรสหาย แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องแข่งขันกับตัวเองและคนรอบข้างอยู่สักหน่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรล้วนแต่รับเร่ง ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคมและพบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก เรื่องหน้าที่การงานดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ความพยายามที่สั่งสมมาจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้การยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ ส่งผลให้ตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย ซึ่งก็คุ้มค่ากับการได้รับคำชมเชย ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำการค้า หรือทำธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจ ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จในการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่มาก แต่ก็ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในช่วงนี้ก็จะมีแต่ข่าวดี

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ชาวราศีเมถุน :  มีโอกาสลงเอยถึงขั้นแต่งงาน

เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่าย แถมอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อ มั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริงเขาชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

ยุ่งยากใจมากเรื่องความรัก คบคนไม่ดี แต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสด ความรักต้องช่วงชิง เรื่องงานกำลังจะดี ต้องมีสติ รักไม่ดีควรหยุดไว้ก่อน หันมาลุยงาน จะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะตัดสินใจสำคัญช่วง เม.ย-มิ.ย. ช่วงดาวดี โชคชาภมีโอกาสได้ลาภไม่คาดฝัน หรืออาจท้องก็ได้ ต้องมีสติ แต่ปลายปีจะดีมีหนังคนละม้วน

ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวัง หรือเสียใจได้ ทั้งยังอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกตกใจได้ ทุกอย่างที่ทำไปจะเกิดปัญหาตามมา ต้องรีบแก้ไขกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ในช่วงนี้คุณยังได้พบกับผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยจนต้องเข้านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังเรื่องการขับรถ อาจจะที่เกิดการเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เผื่อว่าเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นจะได้เบาบางลง ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ขอระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้คุณยังจะต้องพบปะกับคนมากหน้าหลายตา แต่เมื่อติดต่อกันแล้วจะเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี เรื่องของความเป็นอยู่จะมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม มีความสมบูรณ์ มีญาติสนิทอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนเรื่องของหน้าที่การงานก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง เพราะมีศัตรู หรือคู่แข่งอยู่ใกล้ตัว คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนในด้านต่าง ๆ เป็นไปตามที่ดีมากขึ้น แต่จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานเสียมากกว่า สิ่งไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะจำในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จแต่อาจล่าช้ากว่ากำหนดเดิมอยู่สักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางทางน้ำ ข้ามทะเล หรือได้เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำอยู่บ่อย ๆ เรื่องสุขภาพก็ระวังจะโรคภูมิแพ้ การแพ้อาหาร หรืออากาศ และมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสำคัญไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือความรัก หากทำการค้าขายจำพวกเครื่องมือสื่อสารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้จะต้องตัดสินใจเรื่องใดเกี่ยวกับอนาคตล้วนแล้วแต่เป็นทางที่ถูก ผลที่ดีทั้งนั้น

 

ราศีพิจิก มังกร เมถุน กันย์  ปี2019นี้ มีแต่ความสุข เจอคู่ครองดีจนคนอื่นต้องอิจฉา

 

ขอบคุณเพจ หมอเค้ก Magic designs