ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆกันหลังตลกดัง ชูษี เชิญยิ้ม ลุกขึ้นมาอัดคลิป ตัดพ่อ ตัดลูกพร้อมทั้งเอยปากว่าไม่ต้อมมาเผาศพ โดยชูษี

  ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆกันหลังตลกดัง ชูษี เชิญยิ้ม ลุกขึ้นมาอัดคลิป ตัดพ่อ ตัดลูกพร้อมทั้งเอ่ยปากว่าไม่ต้องมาเผาศพ โดยชูษี รู้สึกเจ็บปวดใจกับลูกสาวๆในบางเรื่องที่ต้องออกมาอัดคลิประบายความในใจระบุว่า...
         ครอบครัวของผมมีไหมเมียใหม่หาเงินไปประกันให้เมียเก่าดูแลครอบครัวของเขาตลอดเวลา อันนี้ไม่ใช่ลำเลิกบุญคุณ ย้อนไปกดชีวิตประวัติผมได้ว่าเคยช่วยใครบ้างผมเสียใจมากสำหรับรูปของผมเข้าใจคุณรักยายคุณกตัญญูผมเข้าใจแต่คุณต้องแยกแยะ ชั่วดีผิดถูกอย่าเข้าข้างครอบครัวตัวเองตลอดเวลาว่า เข้าใจครอบครัวคนอื่นบ้าง ในเมื่อคุณมองผมกับครอบครัวของผมเป็นคนเลวไม่เป็นไรต่อจากนี้ไปต่างคนต่างอยู่ชีวิตคนเป็นยังไงผมไม่สนใจชีวิตผมเป็นยังไงคุณก็ไม่ต้องมาสนใจจากไปไม่ต้องมาเผาผี 

 

ชูษี เชิญยิ้ม

 

ชูษี เชิญยิ้ม ไลฟ์สด

   ซึ่งหากย้อนหลังกลับไปก่อนหน้านั้นจะพบว่าชูษี เคยออกมาโพสต์...
ภาพนี้ชี้ชัดว่าคุณ2คนรักกันมากถึงกับกอดกันจนน้ำตาคลอ แต่ปัจจุบันนี้มันไม่เหมือนภาพนี้เลย เป็นเพราะอะไรคุณคงรู้อยู่แก่ใจมีปัญหา ทำไมไม่เคลียร์กัน ยิ่งปล่อยให้เวลามันผ่านไป มันก็จะยิ่งจะหนักขึ้น ผิดถูกต้องเคลียร์กัน อย่าคิดว่าตัวเองถูกเสมอ ทุกฝ่ายมีความผิดด้วยกันทั้งนั้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต้องตักเตือนเด็กสอนเด็กบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นเด็กก้าวร้าว การที่รักแม่รักยายถือว่าดี แต่ต้องรู้จักแยกแยะบ้าง ใช่ว่าจะรักยายรักแม่แบบหัวปักหัวปัมโดยไม่เห็นหัวคนอื่น แบบนี้มันก็ไม่ใช่ เป็นเด็กที่ดีต้องทำตัวให้น่ารักผู้ใหญ่ทะเลาะกันอย่าเลือกฝ่าย และโพสต์ด่าเขาอย่าลืมนะว่า คนที่คุณด่าพวกเขา เขาก็เคยช่วยเหลือครอบครัวของคุณ อย่าเนรคุณคน วงการตลกเค้ารู้กันหมด เป็นศิลปินถ้านิสัยก้าวร้าวคุณจะอยู่ในวงการนี้ได้ยังไงคนที่ดังกว่าคุณยังตายเลยถ้านิสัยสันดานไม่ดี ถ้าพวกคุณคิดว่า ครอบครัวของคุณถูกและปีกกล้าขาแข็งแล้วไม่ต้องเข้ามาเคลียร์ก็ได้ ตามใจคุณ แล้วคุณจะเสียใจ จะมีอีกเยอะที่ใอ้ษีจะสั่งสอน ( ปล.ไม่ต้องให้ใครโทรไปเคลียร์ ใครก็แล้วแต่ษีไม่ให้เรื่องส่วนตัว เค้าคงไม่ยุ่งหรอกแต่ถ้ายุ่งกูยอมตายดีกว่า)

 

ไอจีชูษี เชิญยิ้ม

 

ชูษี เชิญยิ้ม พูดถึงลูกสาว

 

 หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห้นพร้อมให้กำลังใจชูษี เชิญยิ้ม พร้อมให้หันหน้าปรับความเข้าใจกับลูกสาวชะทั้งสองฝ่ายเพราะถึงอย่างไรแล้วทั้งสองก็เป็นพ่อ เป็นลูกกัน

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ชูษี เชิญยิ้ม"ไลฟ์สดตัดสัมพันธ์ลูก ลั่นแรงตายก็ไม่ต้องมาเผาผี(คลิป))

 

ชูษี เชิญยิ้ม กับลูกสาว

 

ชูษี เชิญยิ้ม นักเเสดงตลก

 

ลูกสาวของชูษี เชิญยิ้ม

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ชูษี เชิญยิ้ม"เปิดใจอีกรอบ เจ็บปวดหัวใจมากคำพูดของลูกสาว(คลิป))

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก  ชูษี เชิญยิ้ม