"พรรคพลังประชารัฐ" จ่อเปิดนโยบายสัปดาห์นี้ ยัน ให้ความสำคัญภาคการเกษตร มั่นใจนำพาประเทศก้าวกระโดด!

วันนี้ 7 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ กล่าวในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ความว่า ภายในสัปดาห์นี้ทางพรรคจะเปิดนโยบายอย่างแน่นอน จากเดิมที่กำหนดไว้ในวันที่ 6 ม.ค. แต่จำเป็นต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์พายุปาบึก

"พรรคพลังประชารัฐ" จ่อเปิดนโยบายสัปดาห์นี้ ยัน ให้ความสำคัญภาคการเกษตร มั่นใจนำพาประเทศก้าวกระโดด!

 

วันนี้ 7 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ กล่าวในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ความว่า ภายในสัปดาห์นี้ทางพรรคจะเปิดนโยบายอย่างแน่นอน จากเดิมที่กำหนดไว้ในวันที่ 6 ม.ค. แต่จำเป็นต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์พายุปาบึก ด้วยไปให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบเป็นลำดับแรก ส่วนนโยบายก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกันแต่เมื่อจำเป็นก็สามารถเลื่อนได้หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน

และด้วยเหตุที่กรอบเวลาเลือกตั้งยังไม่ชัดเจน จนล่าสุดจะมีการเลื่อนเลือกตั้งออกไปไม่น้อยกว่า 2 สัปดาห์ เมื่อเวลาเลือกตั้งชัดเจนแล้วสัปดาห์นี้ได้แถลงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐแน่นอน "การวางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ผมและทีมงานทำงานกันมาหลายเดือน เขียนมาแล้วมีมากกว่า 100 แผ่น เชื่อว่าหากมีการแถลงออกไป ไม่มีพรรคไหนที่ทำได้ พรรคจะนำเรื่องการทำงานเป็นหนึ่ง แก้ปัญหาแบบหนึ่งเดียวกันทุกกระทรวง เพราะทุกวันนี้มีการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุอย่างกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เมื่อมีปัญหาแล้วค่อยแก้ หากพรรคพลังประชารัฐมาทำงาน ผมนายสนธิรัตน์ จะทำให้ดูว่าการแก้ปัญหาในทางเดียวกัน ทำไปพร้อมๆกันมันทำได้ หากทำได้ใช้เวลาง่ายนิดเดียว ทุกอย่างจะคืบหน้าแบบก้าวกระโดด" นายสนธิรัตน์ กล่าว

"พรรคพลังประชารัฐ" จ่อเปิดนโยบายสัปดาห์นี้ ยัน ให้ความสำคัญภาคการเกษตร มั่นใจนำพาประเทศก้าวกระโดด!

ส่วนโยบายหลักนั้นจะเป็นการแก้ไขปัญหาหลักภายในประเทศประกอบไปด้วย

1. เรื่องสินค้าเกษตรที่มีปัญหา ถ้าพรรคพลังประชารัฐเข้ามาบริหารจัดการ จะดูแลภาคการเกษตร เพราะการแก้ปัญหาเรื่องภาคเกษตรเป็นเรื่องใหญ่ แต่จะให้แก้พร้อมกันทั่วประเทศคงยาก ต้องทำทีละส่วน ถ้าทำถูกทางรับรองว่าทุกอย่างจะพัฒนาอย่างก้าวกระโดด 
2. การลดความเหลื่อมล้ำ 
3. ปัญหาเรื่องการศึกษา ซึ่งตนจะนำเทคโนโลยีมาทำให้ประเทศก้าวกระโดด แก้ปัญหาต่างๆโดยการใช้เทคโนโลยี สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0