2 ราศี ดวงเฮงมีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ มีบ้าน มีรถ

  เรียกว่าวันเดือน ปี เปลี่ยนใหม่ ใครหลายคนต่างต้องอย่างรู้ว่าเมื่อผ่านพ้นปีเก่าเข้าปีใหม่นี้ดวงของตัวเองจะเป็นเช่นไรในปี 2562 หรือปีกุน หมูทองนี้ จะมีเงินทองเข้ามามากน้อยเพียงใดกับพี่หมูทองนี้ และแน่นอนว่าหลายคนคงอยากจะทราบว่าราศีใดจะมีดวงได้เป็นเศรษฐีใหม่จะมีบ้าน มีรถ

  เรียกว่าวันเดือน ปี เปลี่ยนใหม่ ใครหลายคนต่างต้องอย่างรู้ว่าเมื่อผ่านพ้นปีเก่าเข้าปีใหม่นี้ดวงของตัวเองจะเป็นเช่นไรในปี 2562 หรือปีกุน หมูทองนี้ จะมีเงินทองเข้ามามากน้อยเพียงใด
กับพี่หมูทองนี้ และแน่นอนว่าหลายคนคงอยากจะทราบว่าราศีใดจะมีดวงได้เป็นเศรษฐีใหม่จะมีบ้าน มีรถ   เอาละมาดูกันว่าราศีอะไรที่จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ได้เป็นเศรษฐีใหม่ในปี 2562 นี้

ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 ก.ย.– 15 ต.ค.)
เดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์โดดเด่นที่สุด การค้าขาย ลงทุนธุรกิจ หรือทำโครงการใหม่ๆ หากวางเเผนให้ดีจะได้รับผลประโยชน์เป็นกอบเป็นกำ สร้างรายได้ให้คุณ เเละมีเกณฑ์จะได้บ้าน ได้รถ ตามที่หวังไว้อีกด้วยหรืออาจได้รายได้ก้อนโตจากคนรัก ถึงอย่างไรก็ยังต้องระวังมารจะมาหลอกลวงเพื่อหวังปอกลอก ให้พิจารณาดีๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน หรือทำธุรกรรมการเงิน จะเดือดร้อนเพราะลูกหลาน ยังไม่มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค
 

2 ราศี ดวงเฮงมีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ มีบ้าน มีรถ

 

2 ราศี ดวงเฮงมีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ มีบ้าน มีรถ

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 ต.ค.– 15 พ.ย.)
หลังจากเหนื่อย ทุลักทุเลเรื่องการเงินมามาก เดือนนี้จะดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้คล่อง ราบรื่นขึ้น เเต่ไม่ถึงกับจะทำให้รวย ระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อนของตัวเอง ช่วงนี้จะมีปัญหากวนใจ ทำให้หงุดหงิด หาเวลาไปสงบใจเข้าวัดทำบุญบ้าง ความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวค่อนข้างเปราะบาง คิดให้ดีก่อนพูด ระวังเกิดเรื่องผิดใจกัน

 

2 ราศี ดวงเฮงมีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ มีบ้าน มีรถ