นักธุรกิจหนุ่ม โดนหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินมากถึง 3 ล้านบาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 61 ทางเพจ "123 คนดีมีน้ำใจ"  คุณนู ได้เดินทางมาร้องทุกข์ ที่ศูนย์ "123 คนดีมีน้ำใจ" โดนหญิงสาวหลอกให้ หย่า กับภรรยาเก่า แล้วจดทะเบียนสมรส  โดยอ้างโปรไฟล์ดี มีธุรกิจส่วนตัว เรียนปริญญาเอก จนทำให้ตนเองนั้นต้องสูญเงินไปมากกว่า 3 ล้านบาท

    เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61 จากเว็บไซต์หาคู่ที่มีชื่อว่า "thaiflirting.com"  และตนก็ได้ทักหญิงสาวที่มาโพสต์เพื่อหาคู่ทุก ๆ คน  แต่มีหญิงสาวที่มีชื่อว่า ฟ้า ได้ทักตนกลับมาและเริ่มมีการพูดคุยกัน จนเวลาล่วงเลยไปจนถึง 16.00 น.  และได้มีการชักชวนกันไปทานข้าว   ซึ่งตนเองได้ไปรับ ฟ้า ที่บ้านย่านวัชรพล แล้วพากันไปทานข้างที่ห้างสรรพสินค้าย่านมีนบุรี  ในระหว่างทานข้าว ก็เริ่มมีการพูดคุยกันถึงเรื่องโปรไฟล์ ซึ่ง คุณนู ได้บอกกับ ฟ้า ว่า ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจรถบัส มีรถบัสให้เช่า และยังเป็นพนักงานบริษัททัวร์เกาหลีแห่งย่านบางปะกง  ส่วนฟ้าเอง ก็ได้อ้างว่า มีธุรกิจ นำเข้าโคมไฟจากประเทศจีน รวมถึงยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เงินเดือน เดือนละ 1 แสนบาท  และยังมีรถหรูขับอีก 3 คัน และนั้นคือการเจอหน้ากันครั้งแรก และเป็นจุดเริ่มต้นของทุก ๆ อย่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาอ่านกันต่อ

 

     เรื่องราวการยืมเงินเริ่มเกิดขึ้นในวันที่ 24 ม.ค. 61 ซึ่งรู้จักกันแค่ 2 วัน ฟ้า เองก็เริ่มเปิดเผยตัวตนออกมาทีละนิด โดย ฟ้า ได้โทรไปหา นู ในเวลา 13.00 น. อ้างว่า  วันนี้จะต้องจ่ายเช็คให้กับลูกค้าเป็นจำนวน 3 แสนบาท  แต่เงินยังขาดอีก 1.5 หมื่นบาท  นู เองจึงได้ทำการกดเงินสดจากบัตรกดเงินสด 1 หมื่นบาท แล้วหย่อนตู้ฝากเงินสดเข้าบัญชีของ ฟ้า  แต่นั้นยังไม่พอสำหรับสาวคนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นอีก 1 ชม.  ฟ้าโทรมาอีกครั้ง  และอ้างว่า เงินยังขาดอีก 1 หมื่นบาท ถ้า ฟ้า หาไม่ได้ จะต้องเสียเครดิตแน่เลย นู จึงรีบโทรไปหาเจ้านายและอ้างกับเจ้านายว่า "เงินของผมไม่พอจดทะเบียนรถบัส" เจ้านายตนจึงได้โอนเงินมาให้  1 หมื่นบาท ทันที  นู จึงรีรบโอนต่อไปให้ฟ้าทันที

 

    และเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 61  โดยเย็นวันนั้นหลังจากรับพาไปทานข้าวเย็นเสร็จ แล้ว ฟ้า ก็ลงจากรถ ในระหว่างนั้น นู เองก็รอให้ฟ้าเข้าบ้านก่อนถึงจะขัยรถออกมา แต่ "ฟ้าได้บอกว่ากุญแจบ้านหาย"  ฟ้าเข้าบ้านไม่ได้ นู เองจึงได้พาไปเปิดโรงแรมย่านสายไหมเพื่อจะได้มีที่พักชั่วคราว ในระหว่างที่ หากุญแจบ้านให้เจอ ซึ่งนั้นเป็นจุดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและเร่าร้อน  หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป เข้าสู่เช้าวันใหม่ ของวันที่ 26 ม.ค. 61 ตนเองก็ได้ขับรถไปส่ง ฟ้า ที่บ้านย่านวัชรพล แล้วก็ไปทำงานที่ต่อ จนเมื่อถึงเวลา 10.00 น.  ตนก็ได้รับโทรศัพท์จาก ฟ้า  เธอนั้นได้ขับรถชนมอเตอร์ไซค์ แถวสายไหม ซึ่งคนขี่มอเตอร์ไซค์ ได้รับบาดเจ็บ ในตอนนั้น ฟ้าบอกว่า ตอนนี้อยู่โรงพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ให้ไปทำการไกล่เกลี่ยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ โรงพยาบาลสายไหม ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บบอกกับ ฟ้า ว่าจะเรียกร้องเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2 หมื่นบาท พี่พอจะหาให้ ฟ้า ได้หรือไม่?  ตนจึงได้บอกกับ ฟ้า ว่า พี่ไม่มีหรอก พี่จะไปหาจากที่ไหนมาให้  แต่ด้วยความที่ตนนั้นเป็นคน

จิตใจดี ใจอ่อน  จึงได้หาเงินมาให้จนได้  เพื่อที่ช่วยให้เรื่องจบ.  หลังจากนั้นก็ได้เริ่มมีการขอไปนอนบ้านฝ่ายชายที่ลาดกระบัง แต่ก็ยังคงไป ๆ มา ๆ อยู่   ซึ่งบ้านที่ลาดกระบังนั้น ไม่ใช่บ้านของ นู จริง ๆ เป็นบ้านของพี่ชาย

     จนเข้าเดือนกุมภาพันธ์  ฟ้า ได้ร้องขอให้ตนไปเปิดโรงแรมนอนเป็นเวลามากกว่า 15 วัน เพื่อจะได้อยู่ด้วยกัน และ ฟ้า นั้นเป็นสาวที่มีรสนิยมทางเพศสูงมาก แต่ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันนั้น นู เองก็มีการถาม ฟ้า เหมือนกันว่า ไม่ไปทำงานหรอ?  แต่คำตอบที่ได้มา คือ "ไม่อ่ะ ฟ้า เป็นเจ้านาย ฟ้า นอนสั่งงานที่บ้านได้" แต่ในระหว่างนั้น ฟ้า จะต้องขอเงินทุก ๆ วัน โดนอ้างว่า หนูจะต้องเอาเงินส่งค่าแชร์ก่อน 8.00 น. ของทุก ๆ วัน  และหลังจากวันนั้น ฟ้า เองก็เริ่มมีการเกริ่นมาว่า "หนูทำกรมธรรม์ไว้ 6 ฉบับ ซึ่งหนูอยากให้พี่เป็นผู้รับ ผลประโยชน์"  แต่ นู เองก็ไม่ได้สนใจอะไร

นักธุรกิจหนุ่ม โดนหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินมากถึง 3 ล้านบาท

     และหลังจากนั้น ก็จะต้องมีเรื่องที่ต้องใช้เงินก็เกิดขึ้นมาทีละเรื่อง เช่น ในทุก ๆ เดือน จะต้องจ่ายค่าบ้านให้ ฟ้า เดือนละ 18,900 บาท ทุก ๆ เดือน ซึ่งในระหว่างที่ คบกัน  ก็มักจะมีเรื่องเงิน เข้ามาตลอด เช่น พี่หนูต้องการเงิน 100,000 บาท เพื่อที่จะไปซื้อโคมไฟ แล้วจะได้ไปส่งให้ลูกค้า อีกไม่กี่วันเช็คก็จะได้แล้ว ตนเลยได้หลงเชื่อไป แต่ตนก็หลงเชื่อไปหลายครั้งหลายครา แต่ละครั้งเป็นอันต้องเสียเงินให้กับหญิงสาวรายนี้ตลอด และหลังจากนั้นเกิดการ จดทะเบียนสมรสกัน โดยที่ ฟ้า อ้างว่า มีกรมธรรม์อยู่ 1 ฉบับที่จะต้องใช้ทะเบียนสมรส ไม่เช่นนั้น จะไม่สามารถโอนผู้รับกรรมสิทธิ์ได้  ใจจริง นู เองก็ไม่ได้หวังอะไร เพียงแต่รำคาญ เพราะ ช่วงนั้น ฟ้า พูดทุก ๆ วัน ในเรื่องการ ให้ไปอย่ากับภรรยาเก่า  และมาจดทะเบียนสมรสกับ ฟ้า และ นู ก็ได้ทำตามที่ ฟ้า ขอเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงเรื่องที่ตนนั้นมีบริษัทเป็นของตัวเองและได้มีผู้ถือหุ้นเป็นแม่ยายและพี่ชายของอดีตภรรยา เป็นผู้ถือหุ้น  ฟ้า จึงได้บอกให้เปลี่ยนเป็นชื่อของ ฟ้า ณ ปัจจุบันนี้  ฟ้า นั้นได้ถือหุ้นทั้งหมด 65% และยังทำการปลอมลายเซ็นต์ในหลาย ๆ ครั้งด้วยกัน แต่ก็ยังปล่อยผ่าน เพราะด้วยความไว้ใจนั้นเอง

     ช่วงต้นเดือนมีนาคม 61 ฟ้า เริ่มได้มีการเอ่ยปากขึ้นมาว่า ฟ้ามีรถเบ๊นซ์ ที่อยู่ในอู่มา 3 เดือนแล้ว  เนื่องจาก ได้ไปขับรถชนกับรถเก็บขยะ ดีนะที่ไม่มีใครตาย แต่ตอนนี้รถใกล้เสร็จแล้ว  และหลังจากนั้นไม่กี่วัน ฟ้าก็ได้ขับรถเบ็นซ์คันดังกล่าว มารับ นู ที่บริษัทย่านบางประกง  และบอกว่า รถระบบไฟยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทางอู่ให้เอาออกมาลองขับดู  แต่ นู เองก็สงสัยว่า รถระบบไฟไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย เพราะ นู เองก็ได้ลองขับดู สุดท้ายก็ปล่อยความสงสัยนั้นผ่านไป จนประมาณวันที่ 10 เม.ย. 61 ฟ้า ได้บอกว่า ต้องเอารถ เข้าอู่ เนื่องจากระบบไฟมีปัญหา ต้องเอาเข้าไปให้ทางอู่เช็คและแก้อาการ ในระหว่างนั้น ฟ้า ก็ทำทีท่าโทรไปหาแม่ของตนว่า ฟ้า ไม่มีรถใช้ เพราะปิ่นขายต่อไปให้แม่หมดแล้ว   จนเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 61 ฟ้า ได้อ้างว่า  แม่ให้ยืมรถ BMW มาให้ใช้ชั่วคราว ฟ้าได้บอกว่า เดี๋ยวมีคนขับรถมาส่งให้ที่บ้าน  พอ นู เลิกงาน และกำลังขับรถมาหา ฟ้า ที่บ้าน ก็เห็นว่า มีรถBMW มาจอดที่หน้าบ้านแล้ว  และวันที่ 13 เม.ย. ปิ่นได้ชวนตนไปเที่ยวหัวหิน และได้ทำการบอกว่า "เดี๋ยวปิ่นจะจองห้องพักผ่านแอพให้พี่เลยนะ"  แต่ปรากฏว่า พอถึงเวลากลับไม่ได้จองที่พัก ผลสุดท้ายก็ต้องเป็นตนที่ต้องเปิดที่พักและเสียเงินเองทั้งหมด ต้องพักโรงแรม5ดาว โดยที่ตนต้องเสียเงินเป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท พักแค่ 2 คืน ซึ่งในระหว่างนั้น ตนก็มีความสุขบ้าง ความทุกข์ใจบ้าง ปะปนกันไป  ตนกับปิ่นได้ใช้รถคันดังกล่าวถึงแค่วันที่ 20 พ.ค. 61 ฟ้า อ้างว่า ได้มีคนขับรถของแม่มารับรถไป  แต่จะประจวบเหมาะไปหรือเปล่า? เพราะ นู เองต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากตนนั้นต้องทำการผ่าตัดถุงน้ำดี ตั้งแต่วันที่ 20-28 พ.ค. 61

     และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 61 ฟ้า ได้ทำการชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวเรื่อง ค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 280,000 บาท ตัวเองก็ตกใจอยู่เหมือนกัน จึงได้ทำการตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลว่าจริงเท็จอย่างไรกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น  แต่ความจริงก็คือความจริง ทางโรงพยาบาลแจงรายละเอียดค่าใช้จ่ายทั้งหมดมารวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 95,000 บาท ซึ่งพอตนทราบความจริง ถึงกับ อึ้ง!!!  ไปอย่างหน้าชา  พอตั้งสติได้ ก็ได้โทรไปหา ฟ้า ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องโกหกพี่  ฟ้า ได้ตอบกลับมาอย่างเสียงนิ่ง ๆ ว่า "หนูขอโทษ หนูหวังดี อยากให้พี่มีเงินเก็บเพื่อว่าพี่ไม่มีเงิน"  ตนเองนึกในว่า "นั่นหรือความหวังดี"  แต่ตนเองก็ปล่อยผ่าน

    วันที่ 3 มิ.ย. 61 ตนได้รักษาตัวเองจนหายดีแล้ว จึงได้กลับไปทำงาน เจ้านายของตนได้เรียกตน เข้าไปคุย เพราะ ในระหว่างที่ตนเองรักษาตัวที่โรงพยาบาลนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ท่านอื่นมาทำงานแทนชั่วคราว  แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ท่านนั้นที่ได้มาทำงานแทนตน ได้ตรวจพบเจอเรื่องที่ตนเองนั้นได้แอบยักยอกเงินบริษัทเป็นจำนวน 1 แสนกว่าบาท นู จึงได้โทรไปหา ฟ้า และบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และมีจุดที่น่าสังเกต คือ  เหมือน ฟ้า จะรู้หรือว่า ตัวเองนั้นจะถูกเจ้านายไล่ออก เพราะ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ เจ้านายของ นู เคยได้มีการคุยส่วนตัวกับ ฟ้า แต่บอกว่าเป็นเรื่องของธุรกิจนำเข้าโคมไฟ ซึ่ง นู เองก็แอบสงสัย แต่คงเหมือนทุกครั้งก็คือ ปล่อยผ่าน

นักธุรกิจหนุ่ม โดนหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินมากถึง 3 ล้านบาท

     ในระหว่างที่ตนตกงาน  ปิ่นเองก็ยังขอเงินอยู่เรื่อย ๆ และขอทุกวัน เพราะต้องส่งแชร์  ฝ่ายชายเองก็ต้องหามาให้  บางวันฝ่ายชายบอกไม่มี ฝ่ายหญิงก็จะพูดว่า "หนูจะตายละนะ ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน"  เพราะไม่กี่วันหนูเองก็จะได้ค่าแชร์แล้ว  ด้วยความที่ตนเองก็หวังค่าแชร์  ปรากฏว่า เดือนนั้นค่าแชร์ได้ แต่ปิ่นมักมีข้ออ้าง ท้าวหักค่านู้่นนี่นั่นไปจนหมด  และต่อมา ฟ้า ได้อ้างอีกว่า "เดี๋ยววันที่ 21 มิ.ย. จะได้เงิน 9 ล้านบาท"  จากธุรกิจ แต่ปรากฏว่า เงินก้อนนั้นก็ไม่ได้  ทำให้ตนเองเริ่มเครียดมาก เพราะว่าตนเองต้องนำเงินที่ ฟ้า เอาไปล่วงหน้า ซึ่งในแต่ละครั้งก็มักจะอ้างเรื่อง "ซื้อของไปส่งให้กับลูกค้าทุกครั้ง" ด้วยความที่ตัวเองทำธุรกิจ ก็เข้าใจ แต่ก็อกสงสัยไม่ได้ เพราะ เป็นนักธุรกิจระดับนี้ ทำไมไม่มีเงินสำรอง   สุดท้ายตนต้องตัดใจขายถังน้ำมัน 2 พันลิตรพร้อมหัวจ่ายในราคาแค่ 65,000 แต่ปรากฏว่า ฟ้าก็ได้หักเงินของตนไป 5,000 บาท แต่ตัวเองก็ไม่สนใจ เพราะ ต้องขับรถแท็กซี่ เพื่อต้องหาเลี้ยงชีพตัวเองรวมถึงต้องหาจ่ายค่าหนี้สิน และหาเงินให้ฟ้า ที่ยิ่งไปกว่านั้นจะต้องนำเงินไปจ่ายค่ารถบัส ที่ยังติดไฟแนนซ์อยู่  ไม่เช่นนั้นรถบัสของตนจะต้องโดนยึด ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตัวเองรักมาก

     แต่ที่แสบไปมากกว่านั้น เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ฟ้า ได้โทรหาเจ้าหนี้ของตนทุก ๆ ราย เพื่อให้มาตามยึดรถบัสและรถตู้ ที่ตัวเองได้จอดแอบไว้ เพื่อต่อเวลาและต่อชีวิตในการวิ่งทัวร์ เพื่อนหาเงินให้พอกับค่ารถที่จะต้องจ่าย 3 เดือน  แต่พอจะขอผ่อนพันไฟแนนซ์  เจ๊ที่ไฟแนนซ์ได้บอกว่า "แฟนแกเอาเงินมาให้แกผ่อนแล้ว แต่แกกลับเอาเงินไปเล่นการพนัน"  ทำให้ตนนั้น จุก ถึงกับพูดไม่ออก เพราะที่เรื่องเป็นแบบนี้ก็ เพราะ ฟ้า ถึงทำให้ตนนั้นหาเงินไม่ทัน ถึงขั้นจะคิดฆ่าตัวตาย วันละหลาย ๆ ครั้ง 

     เมื่อเดือนสิงหาคม ตนได้โพสต์รูปของปิ่นและข้อความ เพื่อเตือนผู้ชายว่า "ให้ระวังหญิงในรูป เพราะเธอมาในแนวนักธุรกิจในคราบโจร"  พอ ฟ้า ได้เห็นข้อความเหล่านั้น เลยไปแจ้งความ หลังจากนั้น ฟ้า ได้โทรมาหาตนบอกว่า ให้ลบโพสต์จะได้ไม่แจ้งความ  แต่ตัวเองก็ไม่ได้ลบ จนได้รับหมายศาลปรากฏว่าในหมายศาลที่มา กับวันที่ ฟ้า โทรมาว่า ได้ไปแจ้งความ มันคนละวันเวลากัน เพราะ ฟ้า ได้แข้าแจ้งความก่อนที่จะโทรมาหาแล้ว  ณ ตอนนี้ ก็ได้เลิกกับฟ้าแล้ว  แต่ยังไม่จดทะเบียนหย่า  หลังจากที่เลิกกัน นู เองก็ได้ทำการสืบสาวเรื่องราวเกี่ยวกับตัวของ ฟ้า จนสืบทราบไปถึงอดีตแฟนเก่าเกือบจะทุกคน แล้วก็ได้บทสรุปมาว่า ฟ้า นั้นเคบเป็นสาว"ไซต์ไลน์" โดยใช้ชื่อว่า "ไซต์ไลน์ ทองหล่อ"  รวมถึงเคยขู่ฆ่าแฟนเก่า ถึงขั้น เคยใช้มีดแทงและสั่งรุมกระทืบ โดยอ้างว่า มีญาติเป็นผู้มี อิทธิพล ที่จ.ชลบุรี  เท่านั้นยังไม่พอ ฟ้า ยังทำให้แฟนเก่าสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเหมือน นู

     ซึ่งตนเองได้บอกกับทางเพจ "123 คนดีมีน้ำใจ" ว่าอยากได้ความเป็นธรรม   ผมทราบว่ายังมีสามีเก่าอีกหลาย ๆ คนที่โดนแบบผม  บางคนหมดสิ้นประดาตัวเหมือนผมอีกหลายคน จึงอยากวอนขอความเป็นธรรม ผ่านเพจ"123 คนดีมีน้ำใจ" และอยากจะตีแผ่เรื่องนี้ให้สัมคมรับรู้  ว่ายังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมในประเทศไทย

นักธุรกิจหนุ่ม โดนหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินมากถึง 3 ล้านบาท

 

ศูนย์ 123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่น ๆ จาก ยูทูบ ชาแนล สำนักข่าว ทีนิวส์ www.tnews.co.th