เนม  Getsunova เผยสาเหตุใส่เเว่นดำเพียงคนเดียว บนปก "คนหล่อขอทำดี"

เผยสาเหตุที่เเท้จริงทำไม เนม Getsunova ใส่เเว่นดำเพียงคนเดียว บนปก "คนหล่อขอทำดี"

กลายเป็นกระเเสภายในพริบตา สำหรับปก คนหล่อขอทำดี ปี 12 ที่จับเอา 19 หนุ่มหล่อ ใว่เสื้อสีขาวคอเต่าดูดีในลุคเรียบหรู อีกทั้งยังทำผมเเสกข้างปาดเรียบเนี้ยบสุดๆ โดยมีคอนเซปต์คือ มนุษย์ต่างดาวมาโลกเพื่อทำความดี

 

หนังสือสุดสัปดาห์

 

เเละที่ทำเอาหลายคนมองเห็นเป็นจุดเด่นเเต่ไกลก็คงเป็นหนุ่ม เนม ปราการ หรือ เนม  Getsunova เพราะใส่เเว่นตาดำอยู่คนเดียว โดยเรื่องนี้เจ้าตัวคลายข้อสงสัยให้ชาวเน็ต เมื่อมีเพื่อนๆนักเเสดงก็เเอบสงสัยเเละคอมเมนต์ถาม อีกทั้งยังมี โอ๊ต ปราโมทย์ ก็เข้ามาถามผ่านคอมเมนต์อินสตาเเกรม ว่า ทำไมคุณถึงใส่เเว่นคนเดียว

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

ชาวเน็ต

 

ความเห็น

 

เเสดงความคิดเห็น

 


 

ไอจี

 

เเละหนุ่มเนมก็ตอบกลับไปว่า ผมลองเเบบถอดเเว่นเเล้ว หนังสือบอกว่า ใครก็ไม่รู้ไม่รู้จักครับ ทำเอาชาวเน็ตสุดขำไปตามๆกัน โดยหนุ่มเนมได้โพสต์ขอบคุณ ผ่านรูปภาพดังกล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมแคมเปญกับหนุ่มหล่อ superstar ทุกๆท่านกับสุดสับดาห์ปีนี้ครับ  ปีนี้คนหล่อขอทำดีปี12 “หล่อรักษ์โลก” มาพร้อมคอนเซ็ปท์แฟชั่น space odyssey 
เมื่อ19คนหล่อฯรับบททูตต่างดาวที่มาแลนดิ้งบนโลกพร้อมภารกิจสีเขียว มาเจอกันได้ในงานเปิดตัววันที่26 กุมภาพันธ์นี้ที่ CentralWorld (มีขายเสื้อการกุศลเหมือนทุกปี แต่ที่พิเศษคือ เสื้อที่ขายปีนี้ทำมาจากขวดพลาสติกด้วยนะ) @sudsapda #SudsapdaFeb2019 #คนหล่อขอทำดีปี12 #หล่อรักษ์โลก"
 

สุดสัปดาห์

 

เนม

 

เนม  Getsunova

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "โอ๊ต ปราโมทย์" โดนแซะหนักหลังขึ้นปกสุดสัปดาห์ในแคมเปญ "คนหล่อขอทำดี" เจ้าตัวตัดพ้อ ให้ผมถอนตัวก็ได้ครับ)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "โอ๊ต ปราโมทย์" เครียดจัด พบจิตแพทย์ หลังโดนกระแสโซเชียลโจมตีอ่วม!)

 

ขอขอบคุณ nameraiva