ชุดไทยของเจ้าสาวเเสนสวยของหนุ่ม แทค ภรันยู สง่างามรับพรในวันเเต่งงานสุดอบอุ่น

ไฮโซเบลล์ เจ้าสาวสุดสวยของหนุ่มแทค ภรันยู กับชุดไทยอันสวยงามในวันเเต่งงานที่เเสนอบอุ่น

ถือเป็นข่าวดีสร้างความฮือฮารับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" และแฟนสาวไฮโซเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องของ "เป๊ก สัญชัย" สามีของนักแสดงสาว "ธัญญ่า"

แทค ภรัณยู

 

โดยทั้งคู่ได้ เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคล โดยที่มีเพื่อนสนิทในวงการเพียงไม่กี่คนที่ได้ร่วมแสดงความยินดีภายในงานอันเรียบง่าย

 

แทค ภรัณยู เเละครอบครัว

 

ต่อมาได้มีการยืนยันจากคนใกล้ชิดว่า แทค ได้เข้าพิธีวิวาห์จริงช่วงเช้าเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปี และ ช่วงบ่ายยังมีคิวถ่ายละครก็เลยต้องรีบไปทำงาน ส่วนรายละเอียดแทคจะเป็นคนออกมาพูดเองอีกครั้ง 

งานเเต่งงานของแทค ภรัณยู

(ภาพจาก ครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 )

 

ส่วนทางด้านเจ้าสาว ไฮโซเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ดีกรีก็ไม่ธรรมดา เพราะเรียนจบปริญญาตรีอักษรจุฬา เกียรตินิยมอันดับ 2 พ่วงด้วยปริญญาโท enterprenuership and innovation management บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แฟนสาวแทค ภรัณยู
 

ทั้งนี้ในการแต่งสุดเรียบง่าย ได้มีพ่อแม่ของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง มาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของลูกๆ และล่าสุดที่หลายคนต่างจับตามองมากๆ นั่นก็คือ แฟนสาวคนสวยของแทค ภรัณยู ว่าจะสวยขนาดไหน วันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศงานแต่งสุดเรียบง่ายของทั้งคู่มาฝากกัน และได้ยลโฉมหน้าเจ้าสาวชัดๆ ว่าสวยงามมาก

พิธีมงคลสมรส แทค ภรัณยู

 

 

แทค ภรัณยูเเละแฟนสาว

(ภาพจากห้องข่าวบันเทิง)

 


ขณะที่ธัญญ่า ธัญญาเรศ ภรรยของ เป๊ก สัญชัย เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องกับไฮโซเบลล์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวในฐานะญาติว่า ตนไม่เคยทราบมาก่อนว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะอยู่คนละบ้านอยู่แล้ว มารู้ตอนจะแต่งงาน ก็ยินดีกับทั้งคู่ แต่ก็เซอร์ไพรส์กันทุกคน งานเมื่อเช้าตนเองไม่ได้ไป แต่จะมีงานเลี้ยงปลายเดือนนี้ ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงตั้งครรภ์นั้นไม่ทราบเลย แต่ถ้าคอนเฟิร์มก็ยินดีเพราะทั้งคู่ก็โตแล้ว 

 

ธัญญ่า ธัญเรศ

 


"วันนี้มีข่าวออกมาว่าเป็นน้องสาวพี่เป๊ก และบอกว่าเป็นปุ๊กกี้น้องสาวพี่เป๊กที่แต่งงานและหย่าแล้ว มีลูก2 คน และมาแต่งงานกับแทค จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ ปุ๊กกี้ก็ยังอยู่กับครอบครัวดีนะคะ ส่วนคนที่แต่งงานคือ น้องเบลล์ ลูกพี่ลูกน้องกับพี่เป๊ก ซึ่งเรื่องที่เขาเป็นแฟนกันไม่รู้เลย  มารู้ตอนคุณอาพี่เป๊กบอกว่าเดี๋ยวจะมีงานแต่งก็เชิญญาติๆ ไป"  


เรื่องงานเมื่อวานเป็นงานที่มีแต่ผู้ใหญ่ ส่วนงานเลี้ยงเดี๋ยวจะจัดอีกที เราก็จะไปกันทั้งครอบครัว ธัญญ่าก็เพิ่งทราบตอนเขามาเชิญไปงาน ทางฝั่งพี่เป๊กเองวันนี้ในกรุ๊ปครอบครัวพี่เป๊กก็บอกแม่ว่าให้เชิญแทคมาทานข้าวที่บ้านด้วยนะ แม่ก็เลยถามว่าทำไมลูก พี่เป๊กก็บอกเป็นญาติกันแล้วก็ต้องมาทำให้สนิทกันนิดหนึ่ง ซึ่งแม่ก็บอกว่าไปงานเมื่อวานก็บอกแทคว่าพี่เป๊กฝากดูแลน้องนะ เขาก็เข่าอ่อนนิดหนึ่ง   

 

เป๊ก ธัญญา

 

ส่วนประเด็นที่ว่าห่วงทางเจ้าสาวมั้ยเพราะแทคมีข่าวเจ้าชู้เยอะ ธัญญ่าบอกทิ้งท้ายว่า “ไม่นะ เขาคบกันมา 3 ปี แสดงว่าต้องมั่นใจพอสมควรแล้วถึงมาลงเอย ตกลงปลงใจแต่งงาน"

 

แฟนสาวไฮโซเเทค ภรันยู

น้องสาวของเป๊ก

สวย น่ารัก ดีกรีไม่ธรรมดา 

 

ขอบคุณ IG : tack_pharunyoo 

ขอบคุณ: ใต้เตียงดารา , Sujin Yooprangthong