ภาพชุด "รณชิตกับน้องโยโย่" ระหว่างเดินทาง แบกข้าวของเต็มความจุ เวฟ125 จนแทบล้นคัน

จากกรณี“น้องโยโย่” เด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่หายตัวออกไปจากบ้านที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.61 กระทั่งสามารถติดตามพบตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมควบคุมตัวนายรณชิต  อายุ สงวนนามสกุล 52 ปี พี่เป็นคนพา “น้องโยโย่” ขี่จักรยานยนต์ มาที่จังหวัดเชียงใหม่ และเข้าพักที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ร้อมช่วยเหลือน้องโยโย่ออกมาจากมือนายรณชิตได้

นายรณชิต

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดนั้น ในวันนี้ (11/01/2562) พล.ต.อ. เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายรณชิตร์ ผู้ต้องหา ยอมรับมีการวางแผนนัดหมายกับเด็กหญิงวัย 14 ปี เพื่อหนีออกจากบ้านจริง โดยก่อนหน้านี้เด็กหญิงมีปัญหากับครอบครัว ก็มาปรึกษาตลอด เนื่องจากมีความสนิทสนมกับครอบครัวนี้มาก  

และยังเป็นครูสอนพิเศษส่วนตัวจึงมีความไว้ใจกัน เบื้องต้นพบความผิดข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ  เพียงข้อหาเดียว เนื่องจากการรวบรวมพยานหลักฐานที่ผ่านมาพบภาพวงจรปิด ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ประกอบกับผู้ต้องหารับสารภาพ ส่วนข้อหาความผิดทางเพศ ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบสำนวน หากพบมีการล่วงละเมิด ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง 

ภาพน้องโยโย่กับนายรณชิต

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาซื้อนมสำหรับหญิงตั้งครรภ์ให้เด็กหญิงอายุ 14 ปี ดื่มนั้น ก็อยู่ระหว่างการสอบสวน  และเรื่องบางเรื่องในคดีเกี่ยวกับเด็กก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ และขณะนี้เด็กหญิงยังอยู่ในความดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ และยังไม่ประสงค์อยากกลับบ้าน เพราะยังไม่พร้อมโดยบอกว่าหากสบายใจแล้วจะกลับมาหาครอบครัว ซึ่งครอบครัวก็เข้าใจและรอเวลาที่เด็กหญิงพร้อมที่จะกลับมาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม

 

ภาพนมกล่อง

 

ด้าน นายรณชิตรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่พาเด็กหลบหนีไปจริง เนื่องจากเด็กมีปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งเด็กได้ปรึกษากับผู้ต้องหามานานร่วมเดือน โดยขอร้องให้เป็นคนพาหลบหนี ซึ่งไม่ทราบว่าจะวางแผนพาตัวกลับมาส่งเมื่อไหร่ สำหรับสาเหตุที่การดำเนินงานของตำรวจล่าช้านั้น เพราะทางเราได้มีการวางแผนค่อนข้างนาน ทั้งตัวผู้ต้องหาเป็นคนที่เด็กมีความไว้วางใจมากอีกด้วย

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "ดีสอีสอะกูปรี" ได้โพสต์ภาพชุดและเนื้อหาดังนี้

 

สัมภาระเยอะขนาดนี้ เวฟก็คันเล็กนิดเดียว 
ทริปกรุงเทพ-เชียงใหม่ ค่ำไหนนอนนั่น
ลุงก็สุดจริง พาน้องโยโย่เดินทางไกลไม่แจ้งผู้ปกครอง

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "น้องโยโย่" เผย ยังไม่พร้อมเจอ "พ่อ-แม่" ด้านหนุ่มใหญ่ สารภาพ เด็กร้องขอให้พาหนี?)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จากเพื่อนพ่อกลายเป็นผตห.โดนคุมฝากขังศาล ค้านประกันโทษหนัก ตร.งดให้ข่าวสื่อแล้ว ห่วงอนาคต น้องโยโย่)

 

นายรณชิต

 

นายรณชิตกับน้องโยโย่

 

นายรณชิต

ดูภาพเต็มๆคลิกข้อความนี้