ผู้ต้องหาค้ายาหนีระหว่างคุมขังสุดท้ายไม่รอดตกหลังคาบ้านเลือดอาบนอนรอตำรวจรวบตัว

ผู้ต้องหาค้ายาหนีระหว่างคุมขังสุดท้ายไม่รอดตกหลังคาบ้านเลือดอาบนอนรอตำรวจรวบตัว

ระทึกกลางงานวันเด็ก เมื่อผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีการคุมตัวเข้าห้อง หลังจากที่มีการสอบปากคำก่อนนำตัวฝากขังที่ศาล ท่ามกลางกลางวันเด็กและญาตที่มารอเยี่ยม แต่สุดท้ายไปไม่พ้นตกจากหลังคาตึกได้รับบาดเจ็บนอนโอดครวญหลังบ้านประชาชนเจ้าหจ้าหน้าที่คุมตัวส่ง รพ.ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีเพิ่ม

โดยเมื่อเวลา 09.10 น.วันนี้  12 มกราคม 2562 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ หลังการสอบสวนผู้ต้องหา นายศุภชัย (ใหม่) จันทรา อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แล้วนำตัวผู้ต้องหามอบให้สิบเวร ส.ต.ต.เจษฎา บุรารมณ์ เข้าห้องควบคุมแล้ว ซึ่งระหว่างนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง ฉวยโอกาสขณะไขกุญแจมือแยกตัวเข้าห้องขังวิ่งสวนเจ้าหน้าที่ หลบหนีออกไปทางด้านหน้าประตูสถานีตำรวจ

 

โดยผู้ต้องหาวิ่งพุ่งชนกระจกประตูด้านขวาแตก จนได้รับบาดเจ็บ และวิ่งหลบหนีเข้าไปยังโรงเก็บรถจักรยานยนต์ของกลาง ก่อนที่จะกระโดดข้ามกำแพงรั้วชาวบ้านข้างสถานีตำรวจออกไป และได้ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้าน

 

จับกุม

 

 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมโดยรอบ และพยามยามตระโกนบอกให้ผู้ต้องหาออกมามอบตัว รอจนนาน ไม่มีเสียงตอบกลับมา หลังจากนั้นมาชาวบ้านแจ้งว่ามีคนตกจากหลังคาลงมาอยู่หลังบ้าน

 

จับกุมตัวผู้ค้ายาเสพติด

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเบื้องต้นคือนายศุภชัย (ใหม่) จันทรา ผู้ต้องหาที่หลบหนี พบว่านั่งร้องโอดครวญอยู่บนพื้นหลังบ้านสภาพเนื้อตัวเปลื้อนไปด้วยเลือด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการที่พุงชนกระจกหน้าสถานีตำรวจ และตกลงมาจากหลังคาซึ่งสูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งให้กู้ภัยนำตัวส่ง โรงพยาบาลศรีมหาโพธิเป็นการด่วน เนื่องบาดแผลฉกรรณจ์และเสียเลือดเป็นจำนวนมาก  

 

จับ

 

 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวนั้นก่อนที่จะหลบหนีนั้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.62 ที่ผ่านมาได้ถูกจับกุมในข้อหาคดีจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยมียาบ้า ยาบ้า จำนวน  200  เม็ด-ยาไอซ์ น้ำหนักรวม  65.28 กรัมโดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1  เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและยาไอซ์ ใว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้มีกล่าวโทษเพิ่มอีกหลบหนีระหว่างการคุมขัง และทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายต่อไป 

 

ผู้ต้องหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ล่าระทึก ผู้ต้องหายาเสพติดกระโดดรถควบคุมหลบหนี ขณะส่งตัวฟ้องศาลฝากขัง สุดท้ายจนมุมคาห้องน้ำร้าง

-แถลงจับกุม เครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ตรวจยึดทรัพย์สินกว่า 500 ล้าน(คลิป)

 

 

สายชล หนูแดง- ข่าว

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ http://bit.ly/ทีนิวส์