"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมเลิกรา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"

"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมรักร้าว "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"

จากกรณีเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกทีเดียว เมื่อคู่รักเด็กแนวสายฮา อย่างคู่ของ นักร้องสาวเสียงดี "แพรว คณิตกุล" และ นักแสดงพิธีกรหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" เลือกจบความสัมพันธ์ในรูปแบบคนรักกันลง หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี (อ่านข่าวก่อนหน้า : ชาวเน็ตเผยปมรักร้าวแพรว-ฟรอยด์ตัดใจยุติสัมพันธ์แฟน 5 ปี)


 

แพรว-ฟรอยด์

 

โดยมีข่าวลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก มีการปรับความเขาใจแล้ว แต่ไม่เป็นผล แม้สาเหตุจะยังไม่แน่ชัดว่าป็นเรื่องมือที่สาม เรื่องผู้หญิงของฝ่ายชายหรือไม่นั้น แต่ประเด็นเรื่องมือที่สามนี้เองแฟนคลับหลายคนถึงกับตั้งคำถามว่า สาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นอาจเป็นเพราะเรื่องมือที่สามอย่างข่าวลือหรือไม่? เพราะก่อนหน้านั้นทั้งคู่ไปออกรายการหนึ่ง โดยมีช่วงหนึ่ง แพรว ถามว่า "จริงหรือไม่ ที่คุณมีกิ๊ก" ซึ่งฟรอยด์ ก็มีทีท่าลำบากใจ ก่อนจะยอมรับว่า "จริงครับ"

 

ฟรอยด์ - แพรว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด "แพรว คณิตกุล" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "preawkanitkul" ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวระบุว่า ขอพูดดีกว่า เพราะตอนนี้ข่าวไปไกลมากกลายเป็นหลายคนโทษฟรอยด์ที่เราไปต่อไม่ได้ โยงข่าวไปไหนต่อไหน เพียงเพราะเราไม่ได้พูดถึง

 

"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมเลิกรา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"


ที่ไม่ได้พูดเพราะแพรวเองปกติคบกับใครก็ไม่เคยเป็นข่าวจนมาคบฟรอยด์ถึงมีข่าวซึ่งบางคนก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี่เองว่าแพรวฟรอยด์เป็นแฟนกันทั้งที่เราคบกันมา4ปีจะ5ปีแล้ว เริ่มแรกเราเองก็คบกันนานกว่าทุกคนจะรู้ เพราะไม่ได้คิดว่าต้องออกมาบอกว่าเราคบกันนะเราเลิกกันนะ

 

หลายรายการที่ไปถ่ายมาตั้งนานก็เพิ่งจะทยอยon air ก็เลยทำให้ยิ่งงงว่าไปเลิกกันตอนไหน แล้วโยงข่าวไปไกลมาก

 

"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมเลิกรา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"

 

แต่ตอนนี้เมื่อข่าวไปไกลแล้วแพรวเองก็ไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องเป็นคนที่ถูกเข้าใจผิด ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด และเสียใจที่สุด ผิดจากความตั้งใจที่อยากให้เป็นหลังเราเลิกกัน

 

"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมเลิกรา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"

 

เลยอยากให้ลองมองมุมมองความรักใหม่บางครั้งคนเราเลิกเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกคบกันและไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป มุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างก็ทำให้เป็นสาเหตุได้เหมือนกันนะคะ #ขอบคุณนะคะ #แล้วก็ขอบคุณที่หลายๆคนเอ็นดูเราทั้งคู่มาตลอดนะคะ #ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ

 

"แพรว คณิตกุล" เผยเหตุผลแท้จริงปมเลิกรา "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แพรว คณิตกุล" โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิด "ฟรอยด์" ข้อความห่างเหิน ไร้ภาพคู่ส่อแววเลิก!
ชาวเน็ตเผยปมรักร้าวแพรว-ฟรอยด์ตัดใจยุติสัมพันธ์แฟน 5 ปี
"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ลบรูปคู่ "แพรว คณิตกุล" เกลี้ยงไอจี หลังจบรัก 5 ปี (คลิป)

ขอบคุณ : preawkanitkul