ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ ดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC จูงมือ น้องแตงกวา แฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีแต่งงานแบบไทย บรรยากาศเรียบง่ายแสนอบอุ่น

  ถือเป็นข่าวดีติดๆกันสำหรับหลายคู่คนบันเทิงที่ตบเท้าเข้าสู่ประตูวิวาห์ ตั้งแต่วันที่11 - วันที่ 14 ม.ค. ไม่ว่าจะเป็นคู่ของนักแสดงรุ่นพี่แถวหน้าอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ กับหนุ่ม ธัญญ์ ธนาการ ไปจนถึงคู่ของ บิ๊ก ศรุตกับสาวนอกวงการอย่างน้องอุ้ม ล่าสุดกับคู่รักวัยรุ่น  ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ  อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ กับน้องน้องแตงกวาไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (14 ม.ค. 62 )  ณ บ้านปาร์คนายเลิศ 

 

ป๊อปปี้กับแฟนสาว

 

ภาพคู่ป๊อปปี้กับน้องแตงกวา

 โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความอบอุ่นอบอวลไปด้วยความเป็นไทย มีเหล่าเพื่อดาราทั้งในแลวงการบันเทิงตบเท้าเข้ามาร่วมงานทั้งสอง นอกจากนี้หนึ่งในสมาชิกร่วมวง K-OTIC อย่างโทโมะ ก็มาร่วมเป็นสักขีพยานกับความรักของทั้งคู่

 

ป๊อปปี้ แต่งงานกับน้องแตงกวา

 

พิธีมงคลสมรส

 

   ทั้งนี้  ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ ถือเป็นอดีต ศิลปินวง บอยแบนด์ K-OTIC ชื่นดังในยุค 90 ที่มีฐานแฟนคลับมากมายในค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งสามารถชิกประกอบด้วย 5 คน 3 เชื้อชาติ ได้แก่ ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ (เชื้อชาติไทย) เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ (เชื้อชาติไทย) โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ (เชื้อชาติญี่ปุ่น-ไทย) เคนตะ - เคนตะ ซึทจิยะ (เชื้อชาติญี่ปุ่น-ไทย) และจงเบ - จงเบ พาร์ค (เชื้อชาติเกาหลี) ซึ่งในยุคนั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เขื่อน ภัทรดนัย" สวมชุดเจ้าสาว ในงานปาร์ตี้ส่งท้ายสละโสด
- "ดีเจเชาเชา-น๊อต" น้อมรับผิด ออกมาขอโทษ "เขื่อน เคโอติก" หลังแซวแรงเป็นคู่ "มนต์รักฟักทองบด"(คลิป)

 

บรรยากาศงานแต่ง

 

แหวนแต่งงาน

ขอบคุณไอจี oh_trn