หนุ่มลำปางโดนหลอก ลงทุนรับเหมา สูญเกือบ 2 แสน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

     เมื่อวันที่  14 มกราคม 2562  ทางเพจ “123 คนดีมีน้ำใจ”  ได้รับแจ้งจากคุณ อนุชา วัฒนลักษณ์  เล่าให้ฟังว่า ผมได้ถูกชักชวน  ให้ร่วมลงทุน  เกี่ยวกับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง  โดยมี นายวรเทพ วงศ์ชัย ชักชวนให้ร่วมลงทุนธุรกิจ  แต่เบื้องต้น ทางด้าน นายวรเทพ  วงศ์ชัย  ได้เล่าถึงปัญหาให้ฟังก่อนแล้วว่า ตอนนี้ได้มีปัญหาในเรื่องของการหมุนเงินเดือนคนงานไม่ทัน  แต่ด้วยความที่ตนเองอยากจะลองร่วมทำการลงทุน  เลยตัดสินได้ร่วมลงทุนไป  รวมยอดเงินแล้วเป็นเงิน 120,000 บาท

หนุ่มลำปางโดนหลอก ลงทุนรับเหมา สูญเกือบ 2 แสน

หลังจากนั้น นายอนุชา วัฒนลักษณ์  ก็ได้ทำการชวนเพื่อนมาร่วมลงทุนอีก 2 คน  เนื่องจาก นายวรเทพ  วงศ์ชัย  ได้อ้างว่า  เงินหมุนไม่ทันอีกแล้ว  ทำให้ตนเริ่ม มีการชักชวนเพื่อนทั้ง 2 คน มาร่วมลงทุนด้วย ซึ่งรวมยอดเงินของเพื่อนทั้ง 2 คน แล้วเป็นจำนวนเงิน 105,000 บาท   

     ต่อมาตนเองก็เริ่มที่จะมารู้ความจริงทีหลังว่า  “ตนเองได้ถูก นายวรเทพ วงศ์ชัย  หลอกให้ร่วมลงทุน   เบื้องต้น  นายอนุชา วัฒนลักษณ์ และพวกอีก 2 คน ได้พูดคุยกันถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น  ซึ่งมาทราบภายหลังว่า  นายวรเทพ วงศ์ชัย  โดน นายวรเทพ วงศ์ชัย  อ้างถึงเรื่องเงินกันคนละรูปแบบ  รวมถึง  เอกสารต่าง ๆ นายวรเทพ วงศ์ชัย  ได้ปลอมแปลงทั้งหมด  และ นายวรเทพ  วงศ์ชัย  เองก็ยอมรับสารภาพว่า  ได้นำเงินที่ได้มาทั้งหมด  ไปเล่นพนันบอล  เบื้องต้น  นายอนุชา  วัฒนลักษณ์  และเพื่อนอีก 2 คน ได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศูนย์ 123 คนดีมีน้ำใจ

หนุ่มลำปางโดนหลอก ลงทุนรับเหมา สูญเกือบ 2 แสน หนุ่มลำปางโดนหลอก ลงทุนรับเหมา สูญเกือบ 2 แสน

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์