จาลอด แกล้ง "หมอปลาวาฬ" หลอกให้กินไอติมที่อมแล้ว ทำเอาฮากระจาย

จากซีรีส์ดังที่ได้รับความสนใจจากคนดูอย่าง "ไทบ้าน เดอะซีรีส์" เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวอีสาน โดยจาลอดผู้บ่าวไทบ้านขี้อาย ชีวิตไม่เคยมีแฟน ต้องมาจีบสาวหนึ่งร้อยคน โดยเชื่อว่าต้องมีสักคนที่ตอบรับคำขอเป็นแฟน แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อการจีบสาวหนึ่งร้อยคนต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก จึงได้ไปสมัครเป็นภารโรงที่ รร.ประถม ซึ่งมีแก้วมาเป็นครูฝึกสอน อีกด้านของป่อง (เพื่อนจาลอด) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงพึ่งจบจากกรุงเทพมาใหม่ ๆ ต้องการมาเปิดเซเว่นในหมู่บ้านตัวเองที่อยู่บ้านนอก แต่พ่อของเขากลับไล่ให้ไปทำนา และยังมีตัวละครวัยรุ่นอีกหลายตัวที่มีบุคลิกโดดเด่นแตกต่างกัน

จากซีรีส์เนื้อหาสนุก คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า นี้เอง ทำให้ได้รับความนิยมจากคนดูอย่างมาก เพราะนักแสดงต่างถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบจากแฟนคลับ และจากภาคแรกซึ่งเป็นภาคเปิดตัวนั้น คนต่างพูดถึงจาลอด หรือ ด้งเด้ง-ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร พระเอกไทบ้านของเรื่อง และอีกหนึ่ตัวละครสาวสวยที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายคือเจ้าของบทบาท หมอปลาวาฬ หรือ ฟิฟิม-สิริอมร อ่อนคูณ ที่ทั้งคู่เล่นเป็นแฟนกันนั้น

 

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กเพจ "Thibaan Channel" ที่ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นกวน ๆ ว่า "มีไผเคยแกล้งแฟนตัวเองแบบนี้บ่555555555555555555" (มีใครเคยแกล้งแฟนตัวเองแบบนี้ไหม555555555555555555)

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวปรากฏภาพขณะที่จาลอด และ หมอปลาวาฬ ในคลิปเป็นจาลอด ที่กำลังกินไอศกรีม แล้วให้ หมอปลาวาฬ ที่ไม่รู้ว่าจาลอดอมไอศครีมทั้งอันไปแล้วกิน ปรากฎว่าหมอปลาวาฬ ได้กินไอศครีมดังกล่าวจริง สร้างความชอบใจให้แฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก ในขณะที่ตัวจาลอดเองพอหมอปลาวาฬกินไอศกรีมแล้วก็แอบขำ พร้อมกับพูดว่า "กินจริงด้วย" 

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ บักลอดมึงแกล้งหมอกู กูสิใส่กกหูมึงหงายป่างง่างเลย, บักรอด เห็ดหยังกับหมอปลาวานกูเนี่ย, แค่ไอติม เคี้ยวข้าวยัดใส่ปากกูหนักกว่ามั้ย #บ้านนี้เล่นกันแรง, บักลอดมึงเหิมเกริมเกินไปเเล้ว ครูแก้วกะเทียหนึ่งแล้วเด้อ, อ้ายลอดช่องนิสัยเสียอ้ะ หมอปลาวาฬไปฉีดยารอบสะดือเลยให้ไว้

 

บักลอดมรึงหยุดเด๋วนี้ก่อนที่มรึงสิเจ็บคิง, เห็นคลิปหรือยังหมอปลาวาฬ555 จ่าลอดลาวใส่เสน่ห์555, คุณหมออย่าลืมเอาแอลกอฮอล์ล้างปากจักเป๊กเด้อ, บักลอด..นอกจอหมอปลาวาฬคือแฟนตัวจริงของมึงเหรอ เห้ยมึง..จะล้ำเกินไปล่ะ เป็นต้น

 

ผู้บ่าวไทบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"หมอปลาวาฬ" จาก ภ.ไทบ้านเดอะซีรีส์ ! ภาพล่าสุดหลังขึ้นเขียงเสิรมอึ๋มถึง 350 ซีซี. หนุ่มๆ เห็นแล้วใจละลายเป็นแถว (ภาพ)

-ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญพิเศษชมภาพยนต์ฟอร์มยักษ์รวมซุปเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ (มีคลิป)

ขอบคุณ : Thibaan Channel