"เปาวลี"เผยไม่เรียกสินสอดว่าที่สามี แม้แต่บาทเดียว ลั่น งานนี้รักด้วยใจ

เปาวลี พรพิมล นักร้องสาวลูกทุ่ง เผย ไม่ขอเรียกค่าสินสอดจากแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ ลูกชายป๋ากิ๊ก ยันคบหากันด้วยความรักจากใจจริง

เตรียมตัวเป็นว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงกันอย่างเต็มที่แล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว “เปา เปาวลี” และ “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ที่ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์ 9 พ.ย. นี้

หลังจากที่ได้ศึกษาดูใจกันมานานเกือบ 10 ปี สำหรับ “เปาวลี พรพอมล” และ “หนุ่มเอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายคนเดียวของ “กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และได้สวมแหวนขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในทริปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อช่วง15 พ.ย. 2017

เอิร์ธ และเปา

โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีควงคู่กันไปลองชุดแต่งงานกันแล้ว ซึ่งสาวเปาก็โฑสต์คลิปให้ดูทาง IG Story ขณะไปลองชุดแต่งงานที่ห้องเสื้อดิษฐวรรธ

ก่อนที่จะจัดพิธีแต่งงานในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นสองวัน คือพิธีคริสต์ วันที่ 9 เดือน 11 ปี 2562 ที่โบสถ์แถวบางรัก และพิธีไทยจัดที่บ้านเกิดเจ้าสาวในจังหวัดสุพรรณบุรี

 

ลองชุดแต่งงาน

 

 

 ล่าสุดเข้าใกล้งานวิวาห์เต็มแก่ ซึ่งทั้งคู่ก็ควงกันไปลองชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย เมื่อเผยถึงเรื่องของจำนวนสินสอด ก็ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวเพราะสาวเปาวลีบอกงานนี้รักด้วยใจ ไม่ต้องมีสินสอดกันเลยแต่ถึงอย่างไรทางด้านครอบครัวฝ่ายชายก็ขอมอบให้ตามความเหมาะสมอยู่ดี สุดยอดไปเลยจ้าาาา!

 

 

เปา เอิร์ธ ลองชุดแต่งงาน


  อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
พ่อตาเป็นปลื้ม ลูกทุ่งสาวเสียงดี "เปาวลี" ควง "เอิร์ธ" หวานใจบินสวีทไกลถึงอิตาลี พร้อมครอบครัว
"เปาวลี" ควง "เอิร์ธ" ลูกชาย "ป๋ากิ๊ก" ลองชุดแต่งงาน ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้