วัดใจ ร่างกายแข็งแรง “สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019” เปิด 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง

 “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 เปิดตัว 5 สนามแข่งขันของปีนี้ใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่าง ไล่ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนสิงหาคม วัดใจนักวิ่ง พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง โดยจะมีเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม.


    “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 เปิดตัว 5 สนามแข่งขันของปีนี้ใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่าง ไล่ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนสิงหาคม วัดใจนักวิ่ง พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง โดยจะมีเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม.
    รวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวประกาศถึงความพร้อมของการจัดงานวิ่ง สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 ที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก ชั้น 2 พร้อมด้วยผู้แทนทั้ง 5 สนามแข่งขัน พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นาวาโทจิระวัฒน์ อุ่นจิตร ผู้แทนสนามสัตหีบ จ.ชลบุรี, กฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้แทนเดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ สนามกรุงเทพฯ และ น้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ ผู้แทนอุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่ ได้ร่วมแถลงข่าว ในปีนี้ โดยมี ผู้สนับสนุน ธนาภรณ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าบริหาร บ.เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผลิตภัณฑ์ เซียงเพียว รีลีฟ ครีม, พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และผู้ร่วมสนับสนุน พร้อมด้วย สมชาย เข็มกลัด, สิโรดม หล่อกัณภัย ศิลปิน วง Season Five (ซีซั่น ไฟว์), นฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งเปลี่ยนชีวิต ร่วมงาน
   

สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019

สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 เปิดตัว

 สำหรับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 ปีนี้จะเปิดตัว 5 สนามแข่งขันใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่างกัน โดยจะแข่งขันตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนสิงหาคม โดยจะมีการมอบรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง สำหรับประเภทการแข่งขันของงานวิ่งในปีนี้จะมีเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม.เริ่มสนามแรก เป็นสนามพรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จังหวัดราชบุรี ในบรรยายกาศชิลเอาท์ ห่ามกลางหุบเขา และความเป็นธรรมชาติ ของ อ.สวนผึ้ง ใคน ตามด้วยสนามเปิด “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” อย่างเป็นทางการสนามแรกของซีซั่นนี้ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 2 ก.พ.ซึ่งเป็นการวิ่งในรูปแบบคลอสคันทรี ผ่านเส้นทางที่สวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย .ต่อด้วยสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเล ในวันที่ 20 เม.ย.ในสนามที่ 3 จะประลองกันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น ในวันที่ 9 มิ.ย.  ปิดท้ายสนามที่ 4 ที่เดอะคริสตัส    พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศซิตี้ รัน ในวันที่ 4 ส.ค.    

สิงห์ จัดงานสิงห์ ซีรีส์ รัน 2019

สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019
   

 รวินทร์ กล่าวว่า เสน่ห์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน จัดการวิ่งแบบซีรีส์ ในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความสวยงามและท้าทาย ทั้ง 5 ของปีนี้จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน เอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ประกอบกับการบริหารจัดการที่ดี ทำให้เป็นรายการวิ่งที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งหน้าใหม่ และนักวิ่งทั่วไป ให้การตอบรับเป็นอย่างดี
    ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันครั้งนี้ และสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ‘ซีพีเอ็น’ หนุนรีเทลไทยโตรับยุคดิสรัปชั่น เปิดหลักสูตร “CPNlead รุ่น 3” ปลดล็อค Young SMEs ด้วยโมเดล “เรียนจริง ขายจริง โตจริง”
- ROYAL PROJECT STRAWBERRY FESTIVAL 2019 ยกคุณค่าจากยอดดอยสู่ชลบุรี

 

สิงห์จัดอีเวนท์

สิงห์ร่วมจัดงาน