ขุ่นแม่เอกกี้! ทุ่มเงินซื้อรถหรูบ้านหรูให้พ่อแม่ เขียนแคปชั่นซึ้ง "มูลค่าไม่สำคัญ ขอแค่ท่านมีความสุข"

ขุ่นแม่เอกกี้" ทุ่มเงินซื้อรถหรูบ้านหรูให้พ่อแม่ พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้ง เผยว่า "มูลค่าไม่สำคัญ ขอแค่ท่านมีความสุข"

ขึ้นชื่อว่าเป็นดีเจชื่อดัง และพิธีกร นักแสดงมากความสามารถจริงๆ สำหรับ "ดีเจเอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  โดยเจ้าตัวยังเป็นลูกชายที่น่ารักของครอบครัว เพราะกำลังสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวได้อยู่ และล่าสุดเพิ่งถอยรถหรูป้ายแดง เป็นของขวัญให้พ่อแม่อีกด้วย 

โดยดีเจเอกกี้ ได้โพสต์รูปรถคันใหม่ พร้อมเขียนบรรยายข้อความบอกว่า "ของขวัญให้พ่อให้แม่ มูลค่าไม่สำคัญครับ อะไรที่สรรหาให้ท่านได้ ผมจะทำ พ่อแม่ผมไม่เคยเรียกร้องขออะไรจากผมเลยในชีวิต ผมโชคดีมากที่เกิดเป็นลูกท่าน ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับลูกๆ นานๆ นะ ขอบคุณที่ดูแลนะครับ"

 

ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก บอกว่าพี่เก่งและเป็นลูกกตัญญูมากๆ ขอให้ชีวิตพี่เจริญขึ้นๆไปตามอายุ หนูจะอดทนตั้งใจทำงานรอวันสำเร็จที่หนูพยายามทำทุกวันนี้เพื่อพ่อแม่สุขสบายเหม่อนที่พี่ทำ พี่คือตัวอย่างแรงบันดาลใจของหนู

 

ขอให้คุนเอกกี้มีแต่ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องในชีวิตนะคะ 

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ดีเจเอกกี้ พาคุณแม่มาดูบ้านใหม่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "แม่ลูกมาดูบ้าน  ห้องขุ่นนายแม่และขุ่นพ่อเสร็จก่อนห้องอีชั้นอีก #eakysfamilyhome #มีความคืบหน้า #ใกล้ได้อยู่แล้ว"

 

สำหรับบ้านหลังใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ "ดีเจเอกกี้" ที่เปลี่ยนความคิดในการใช้ชีวิต ขอหันมาเดินตามรอยพ่อ ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ได้เก็บของจากคอนโดที่อยู่ กลับไปอยู่ที่บ้านกับคุณแม่ ใช้ชีวิตแบบพอเพียง รวมถึงได้โพสต์ข้อความเตือนสติหลายคนในเรื่องความกตัญญู ได้หันกลับไปดูแลพ่อแม่ด้วย

 

"เตรียมตัวเก็บของเพื่อย้ายกลับไปอยู่บ้านเดือนหน้า ผมคิดไว้ว่าจะเลี้ยงปลา ปลูกพืชผักมุมเล็กๆไว้ทานเอง ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมาย ไม่บ่น ไม่วีน เปลี่ยนมุมมองบางอย่างในชีวิตใหม่ #พอเพียง"

 

"ความกตัญญูต่อพ่อแม่ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ในช่วงชีวิตนึงผมเคยละเลยพวกเค้า แต่ผมก็มาคิดได้ตั้งแต่ที่ท่านทั้งสองไม่ค่อยสบาย เรามีพ่อแม่ได้คนเดียวในชีวิต ลองถามตัวเองกันดูนะครับทุกวันนี้ เรามีเวลาทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับท่านอาทิตย์ละกี่มื้อ ? เดือนๆนีงเราให้เงินพ่อแม่บ้างไม๊ ? หรือนึกถึงแต่ความจำเป็นของตัวเอง #ตามรอยเท้าพ่อ #ปรับเปลี่ยนชีวิต #ความจริงที่บางคนอาจลืมแบบไม่ตั้งใจ #หาแสนให้สี่พันหรือหาแสนให้ห้าหมื่น #ตัวคุณๆรู้ดีนะครับ"

 

ขุ่นแม่

พาแม่มาดูบ้านใหม่ ใกล้สร้างเสร็จแล้ว

 

รถหรู

แคปชั่น

ฤกษ์ปลูกบ้าน

 

 

ขอบคุณ IG : djeaky