เก๋งขับรถด้วยความเร็วชนคนแล้วหนี หนุ่มวอนคนทำผิดมอบตัว ก่อนนำหลักฐานดำเนินคดี

อุบัติเหตุรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วชนคนเเล้วหนี

เมื่อวานนี้(16 ธ.ค.) ได้มีเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนคน โดยได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊ก"แบงค์ ซาว" ได้โพสต์ลงเพจ "KKU GROUP" ซึ่งเป็นกลุ่มของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเจ้าของเฟชบุ๊กดังกล่าว โพสเพื่อหาตัวคนทำผิดมารับผิดชอบในสิ่งที่ตนทำ เพราะหลังเกิดเหตุ ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีทันที
 

เฟซบุ๊ก

 

จากเพจดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "เมื่อประมาณตอน 22.20 น. ตรงปลาวาฬใจดีทางไปโลตัสโนนม่วง รถยนต์สีขาว กร 7022ขอนแก่น มาสด้า2 ขับมาเร็วมาก คือเกือบชนคนด้วยแบบหวุดหวิด1เซน โดนขาไปนิดนึง

 

รถพัง

 

 รถกระจกหลุดออกมา มีรอยยาว จากด้านหลัง กระจกรอยหนัก แต่ชนคนคือดีที่แค่เฉี่ยวโดนขาเผลกนิดนึง แต่ขับหนี ไม่จอดมาคุยหรือขอโทษอะไร

 

ขูด

 

โชคดีที่มีน้องพลเมืองดี มอไซค์ขับมา เห็นแล้วขี่ตาม ถ่ายวีดีโอ เห็นรายละเอียดรถกับทะเบียน แต่ขับเร็วมาก 

 

รถยนต์

.

เเชทไลน์


ไม่ได้ต้องการให้มารับผิดชอบรถ เพราะรถมีประกันคับ ส่วนโดนชนขาเผลกนิดหน่อยไม่มีแผล ที่สำคัญคือขวัญเสียแบบตกใจมาก 

 

รถยนต์ บีเอ็ม

 

รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคับ ที่เฟชนี้เลย หรือเบอร์ 0929461554 ภายในวันพรุ่งนี้ก่อน14.00น ถ้าไม่มีความคืบหน้ายังไง ขอนำหลักฐานกล้องวงจรปิด กับพยานไปดำเนินทางกฏหมายนะคับ 

 

รอยขูดขีด

 

กำลังรวบรวมไฟล์จากกล้องวงจรปิด รถมีประกันคับ อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบหน่อยไม่ใช่ขับหนีแบบนี้ #รอวีดีโอจากกล้องวงจรปิดก่อนนะคับ"



(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หนุ่มขับรถแอมบูแลนซ์ โพสตคลิปโวย! รถฟอร์จูนเนอร์ เปิดไฟสูง ขับย้อนศร ไร้จิตสำนึก อาจเกิดอุบัติเหตุจากความมักง่าย(คลิป))

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "เปิ้ล นาคร" เจอหนุ่มแมสเซนเจอร์ประสบอุบัติเหตุ รุดช่วยทันที บอกเลยนอกจอหัวใจหล่อสุด(คลิป))