หมอช้าง เผย 4 คู่ราศีเพื่อนซี้ รู้ใจกันมากที่สุด

เบอร์โทรศัพท์มือถือ หมอช้าง เผยคู่ 4 ราศีเพื่อนซี้ รู้ใจกันมากที่สุด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังและเป็นที่รู้จัก ที่มักจะมีการอัปเดตดวงชะตาของคนที่เกิดในวันต่าง ๆ หรือดวงของแต่ละชาวราศี, ปีนักษัตร ซึ่งหมอช้างก็จะทำนายดวงชะตาว่าช่วงไหน ราศีใด คนเกิดวันใด นักษัตรไหน จะมีเรื่องดีหรือร้ายอย่างไรเข้ามาบ้าง  พร้อมกับแนะนำวิธีการแก้ไข ผ่านเฟซบุ๊กเพจ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ซึ่งก็มีบรรดาคนในโลกโซเชียลเข้ามาดูและสอบถามดวงกับทางหมอช้างอย่างมากมายเป็นประจำนั้น

 

หมอช้าง

ล่าสุดหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเผยราศีคู่เพื่อนเเท้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "  คู่ราศีเพื่อนซี้ รู้ใจกันมากที่สุด สิงห์ - ตุลย์ , เเละ พฤษภ-กรกฏ ไม่จำเป็นต้องพูดเยอะก็เข้าใจ กว่าจะมีคนมาเข้าใจต้องใช้เวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไร

 

ดูดวงกับหมอช้าง

ก่อนหน้านั้นหมอช้าง ได้ออกมาบอกเคล็อดลับเลือกตัวเลขของหมายเลขโทรศัพท์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว " หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา " ว่า สำหรับเบอร์ที่ดีมาก คือเบอร์ที่มีเลขดีอยู่ในข้างใน ผลรวมของตัวเลขก็ดีด้วย เลขที่ไม่ควรมีลงท้ายในเบอร์โทรศัพท์ได้แก่ "00 05 75 77" เริ่มที่เลข 00 ลงท้ายใช้แล้วจะขัดลาภ เป็นเลขอันตราย เป็นเบอร์แห่งความวุ่นวายเกิดปัญหาเรื่องการเงิน ทวงหนี้ยาก 


ส่วนเลข 05 ลงท้ายก็ไม่ดี ทำให้เจรจาการเงินมีปัญหา แต่เหมาะสำหรับพวกฟรีแลนซ์  ไม่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน สำหรับเลข 75 หรือ 57 เป็นตัวเลขไม่ดี ใช้แล้วจะมีความขัดแย้ง และเลข 77 ลงท้ายใช้แล้วเป็นอุปสรรคการเงิน ไม่ดี ส่วนเลขมงคล ได้แก่ "38 83 68 86 56 65 59 95 28 82" โดยเบอร์ลงท้ายด้วย 83 หรือ38 จะดีเรื่องเงินทอง  เลข 68 หรือ 86 เป็นเลขแห่งความร่ำรวย เลข 28 หรือ 82 เป็นเลขแห่งความร่ำรวย ส่วนตัวเลขลงท้ายด้วยเลข 56 หรือ 65, 59 หรือ 95 ช่วยเรื่องโชคลาภ..
 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หมอช้างเผย ของไหว้แต่ละราศี รับ"ตรุษจีน 62" มีขึ้นโต๊ะร่ำรวยทั่วหน้า หนุนนำบารมีตลอดปี)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 4 ราศี ในปี 2019 ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน แถมครอบครัวมั่นคง)

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา