อยากสวย แต่ดันซวย นวดจนคางไหม้

เพจ123คนดีมีน้ำใจ รับแจ้งข้อมูลจากคุณฝ้าย(นามสุมมุติ) เรื่องมีอยู่ว่า คุณฝ้ายเป็นลูกค้าเก่าของคลินิกความงามแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เคยมาใช้บริการทำคางทำหน้ากับทางคลินิกดังกล่าวมาตั้งแต่เมื่อปี2558 และเมื่อเดือนตุลาคม2561ที่ผ่านมา ทางคลินิกมีโปรโมชั่นพิเศษ การทำเลเซอร์ จาก2,500บาท ลดเหลือเพียง 1,000บาท ตนจึงติดต่อเข้าเข้ารับบริการ ไปทำเลเซอรใบหน้า การทำเลเซอร์ ผ่านไปได้ด้วยดี หลังทำเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ บอกว่า คางของตนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้มันดูแข็งๆ ทางคลินิกจะแถมนวดให้ฟรี เป็นการนวดแบบอาร์เอฟ ระหว่างที่นวดนั้น ตนรู้สึกว่าความร้อนของเครื่องมันแรงมาก ปวดแสบร้อนไปหมด มีผิวหนังลอกออกมาด้วย ทางคลินิกให้ยาทา ยาแก้อักเสบ กลับถึงบ้านมีเลือดไหลออกมา ตนจึงแจ้งกลับไปที่คลินิก ซึ่งทางคลินิกบอกว่า ให้รักษาแผลให้หายก่อน ค่อยกลับมาอีกทีจะทำให้ใหม่

อยากสวย แต่ดันซวย นวดจนคางไหม้

อยากสวย แต่ดันซวย นวดจนคางไหม้

เมื่ออาการทุเลาลงแผลเริ่มแห้งแล้ว ตนติดต่อกลับไปอีกครั้ง ปรากฎว่า ทางคลินิก บอกว่า ที่จะทำให้ใหม่คือการนวด เหมือนเดิม ไม่ใช่ทำเลเซอร์ แต่ที่ตนต้องการ คือการทำเลเซอร์ใหม่อีกครั้งบริเวณคาง เพือลบรอยที่เป็นรอยแผลเป็นสีน้ำตาลออกให้มันเลือนลาง ไม่ต้องการนวดอีกแล้ว หากนวดแล้วเกิดบาดแผลอีกใครจะรับผิดชอบ ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกร้อง กับทางคลินิกอย่างไรได้บ้าง เพราะเอกสารหลักฐานสัญญาอะไรก็ไม่มี จึงอยากจะเตือน ให้สาวๆระมัดระวัง หากไปเสริมสวยความงามการใช้โปรโมชั่นต้องคุยรายละเอียดให้ชัดเจน และที่สำคัญระหว่างที่ใช้บริการ หากเกิดอาการผิดปกติกับร่างกาย ไม่ว่าจะเจ็บปวดแสบร้อน ต้องให้เจ้าหน้าที่หยุดและแจ้งแพทย์ประจำคิลนิกให้ทราบทันที

อยากสวย แต่ดันซวย นวดจนคางไหม้

 

อย่างไรก็ตาม ทางเพจ123คนดีมีน้ำใจ จะประสานสอบถามไปยัง สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคว่ากรณีดังกล่าวจะสามารถดำเนินการร้องเรียนในเรื่องนี้ได้อย่างไรบ้าง คืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

อยากสวย แต่ดันซวย นวดจนคางไหม้

 

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th