ลูกเนรคุณ ขอเงินไปกินเหล้าไม่ได้ ขู่ฆ่าเเม่บังเกิดเกล้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ๊น้ำ' ขาจ๊อก ได้เผยคลิปพี่ชายเเท้ๆ มาขอตังค์เเม่ไปกินเหล้า เเต่เเม่ไม่ให้เลยขู่จะฆ่าเเม่ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า " ดูสิ่งที่มันทำกับคนที่เป็นพ่อเป็นแม่และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกมันทำแบบนี้มาตลอด4-5ปี ครั้งนี้กูไม่ยอมนะ  คลิปแรกคือมาขอตังค์แม่ไปซื้อหล้าแม่ไม่ให้ทำร้ายพ่อแม่ ขู่จะฆ่าแม่!!ถือมีดมาจะแทงแม่เราเลยรีบถ่ายคลิปวิดิโอ แล้วมันก็รีบเดินหนีไป สักพักมาโวยวายหากุญแจรถค่ะ เราก็หาให้แล้วหาว่าเราเอากุญแจรถไปซ่อนมาทำร้ายเรา ถึง2รอบ รอบแรกสู้เราไม่ได้ หาอาวุธมาจะทำเราอย่างที่เห็นในคลิป #รอบ2 มาอีกเราก็ไม่ยอมอีก นั่งทับหน้าอกมันไว้จนมันหมดแรง แม่ก็แยกให้เราเข้าห้อง ยังค่ะ..ยังไม่จบ 10นาทีต่อมามาทุบประตูบอก ออกมาเดี่ยวกัน ใจหมาท้าเดี่ยวผู้หญิง

นรกส่งมาเกิด!! ลูกเนรคุณขอเงินไปกินเหล้าไม่ได้ขู่ฆ่าเเม่บังเกิดเกล้า  (คลิป)

นรกส่งมาเกิด!! ลูกเนรคุณขอเงินไปกินเหล้าไม่ได้ขู่ฆ่าเเม่บังเกิดเกล้า  (คลิป)

นรกส่งมาเกิด!! ลูกเนรคุณขอเงินไปกินเหล้าไม่ได้ขู่ฆ่าเเม่บังเกิดเกล้า  (คลิป)

 

แม่บอกไม่ไห้เราออกไป แล้วมันก็ไปเอาค้อนมาทุบประตูห้อง วนเวียนไม่ยอมเลิก จนเราออกจากกินข้าว เดินมาแต่ไหนไม่รู้ #มีดลงกลางหลังเราเลยค่ะเราคว้ามีดได้ด้านคมแล้วมันดึงแล้วก็เป็นอย่างที่เห็นในรูปเราก็คว้าตรงด้ามจับ ล็อกตัวมันมาด้านหลังแย่งมีดมาได้ แม่ก็ดึงออกจากมือเรา เราขู่มันว่าถ้ามึงไม่ติดคุกกูก็จะเอาปืนมายิงมึง แล้วมันก็เข้าบ้านปิดหน้าต่างประตูเงียบไปเลยเนรคุณเก่งกับคนแก่กับผู้หญิง
 


ทั้งนี้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาเมนต์รุมประณามถึงพฤติกรรมของชายคนนี้ อาทิ  เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันค่ะ เมาจนหลอนคนในครอบครัวเก่งกับทุกคนคนนอกไม่กล้ามาทีอาวุธครบมือยอมได้ใจทำอะไรแรงไปมันก็ไม่รู้เรื่องเข้าใจเลยค่ะระวังตัวด้วยนะคะจิตเขาหลอน , ควรแจ้งความนะครับระวังวันดีคืนดีมันฆ่ายกครัวแบบที่เป็นข่าวบ่อยๆ , อันตรายไปหมดแล้วสมองสงสารคนเเก่ไปแจ้งความเลยค่ะ , แบบนี้อันตรายนะคะเห็นข่าวทุกวัน

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก เจ๊น้ำ' ขาจ๊อก