"จ๊ะจ๋า" เผยเรื่องราวสุดประทับใจ ในความน่ารักของ "น้องปีใหม่" จนต้องชมไปถึง "แม่แอฟ"

"จ๊ะจ๋า" เผยเรื่องราวสุดประทับใจ ในความน่ารักของ "น้องปีใหม่" จนต้องชมไปถึง "แม่แอฟ"

ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าพูดถึง น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอรกับพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นมีแต่คนหลงรักความน่ารักของน้องจริงๆ ยิ่งได้เจอตัวจริงก็ยิ่งประทับใจ เพราะน้องน่ารักและน่าเอ็นดูมากๆ ไม่ใช่แค่พูดเพราะเพียงเท่านั้น แต่เธอยังมีน้ำใจให้คนอื่นเสมอ ถึงแม้ว่าลุคหนูน้อยปีใหม่จะดูแสบๆซนๆเหมือนพ่อ แต่บอกเลยว่าความเรียบร้อยน่ารักแบบแม่ก็ได้มาเต็มๆเช่นกัน อย่างล่าสุด ดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ตกหลุมรักหนูน้อยปีใหม่เข้าไปเต็มๆเช่นกัน ซึ่งเธอได้ออกออกมาเผยเรื่องราวครั้งที่ได้เจอกับน้องปีใหม่ในงานแต่งคู่ บอย-เจี๊ยบ กับคำพูดที่แสนจะประทับใจพี่จ๊ะจ๋าจนต้องขอเอามาเล่าให้ทุกคนฟัง
 

โดยสาว จ๊ะจ๋า ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยตั้งแคปชั่นภาพว่า "มินิฮาร์ทอันเล็กๆน่ารัก จากสาวน้อยร้อยชั่ง นึกไปถึงเหตุการณ์นึงที่ทำให้จ๊ะจ๋าประทับใจมาก อยากเล่าให้ฟังค่ะ #เรื่องมีอยู่ว่า ในงานแต่งพี่เจี๊ยบพี่บอย จ๊ะจ๋าเจอน้องปีใหม่เดินถือดอกไม้อยู่ 2 ดอก เลยพูดแซวว่าดอกไม้สวยจัง ขอดูหน่อยได้มั๊ยคะ น้องปีหยุดมองหน้าจ๊ะจ๋าแป๊บนึง แล้วก็ยื่นดอกไม้ให้ 1 ดอก... ตอนนั้นแปลกใจค่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่เจอจะไม่ให้ หรือไม่ก็วิ่งหนีไปเลย555555"


"จ๊ะจ๋าเลยบอกไปว่า "ขอบคุณมากเลยค่ะ ดอกไม้สวยมาก หนูปีเก็บไว้นะค้า "รู้ไหมคะ น้องตอบกลับมาว่าอะไร ....น้องตอบว่า " ไม่เป็นไรค่ะ ให้ มีดอกนี้แล้ว พอแล้วค่ะ...." โอ้โห.... น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลย อายุเท่านี้ แต่มี giving and sharing mind แบบนี้ ต้องขอแสดงความชื่นชมไปยังคุณแม่แอฟ @aff_taksaorn และครอบครัวเลยค่ะ @dackdevil @pongpae"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
    
-"แม่แอฟ" เล่าความน่ารัก "น้องปีใหม่" สลัดลุคทะเล้น "รำไทย" โชว์ "ท่านมุ้ย" แถมอ้อนต่อ "หนูขอนั่งตักคุณตาไหมมั้ยคะ"(คลิป)

-น่ารัก! "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพในอนาคตเมื่อ "น้องปีใหม่" โตเป็นสาว FC ชมเพียบเธอสวย

หลังจากเรื่องราวความน่ารักของน้องปีใหม่ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้แฟนๆที่ติดตามครอบครัวของน้องปีใหม่ และชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่า พี่ปีน่ารักมากเลย มีครบทั้งความแสบ ซน รู้จักกาลเทศะ แบ่งปัน มีน้ำใจ ต้องชื่นชมแม่แอฟจริงๆค่ะ เหมือนภาพพ่อแม่ลูกเลยคะ น่ารักมากค่ะมีเป็นของตัวเองได้แล้ว แต่งตัวน่ารักมากๆเลยค่ะหนูปี คู่คุณจ๊ะจ๋าก็น่ารักมากๆ 


บ้างก็บอกว่า น่ารัก....ทั้ง 3 คนเลยค่ะ นึกถึงภาพพ่อแม่ลูกของพี่จ๋าเลยค่ะ.....แต่งงานมีเบบี้เร็วๆนะคะพี่จ๋า หูย เขาอ่านให้พี่เจฟังเราสองคนบอกพร้อมกันเลยอ่ะตัวว่า น้องปีอ่อนโยนมากๆจ้ะ คุณแอฟสอนยอดเยี่ยมมากๆเลย ขอบคุณนะจ๊ะจ๋า สำหรับเรื่องราวอบอุ่นแบบนี้ น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคุณปี และคุณจ้ะจ๋าค่ะน่ารักมากๆค่ะ อ่านไปยิ้มไปเลยค่ะ น่ารักน่าเอ็นดูมากเลย

 

น้องปีใหม่

 

จ๊ะจ๋า พริมรตา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จ๊ะจ๋า พริมรตา" แจง ไม่เกี่ยวข้อง. ...ภาพที่ปรากฏร้องเพลงหาทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้   
สุดอาลัย !! จ๊ะจ๋า พริมรตา นักเเสดงสาว โพสต์ ถึง เเหวน ฐิติมา อย่างสุดซึ้ง(รายละเอียด)
หวานกันเบาๆก่อนวาเลนไทน์!! "จิ๊บ วสุ" พา "จ๊ะจ๋า" ออกเดท นั่งรถเปิดประทุน
 

ขอบคุณ jaja_primrata