โค้ชเชษฐ์ทำนาย เดือนเกิดมหาเฮงปี 2562 จากนี้พ้นเคราะห์หมดทุกข์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

โค้ชเชษฐ์ทำนาย เดือนเกิดมหาเฮงปี 2562 จากนี้พ้นเคราะห์หมดทุกข์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ปีใหม่ 2562 โค้ชเชษฐ์ Lucky design ทำนายทายทัก ชาว4เดือนเกิดต่อไปนี้หมดเคราะห์หมดทุกข์ จากนี้ไปมีแต่ร่ำรวยหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายได้กำไรดี การงานรุ่งเรืองขึ้น เรื่องไม่ดีไม่สบายใจจากปีที่ผ่านมาจะหมดไป

 

โค้ชเชษฐ์ทำนาย เดือนเกิดมหาเฮงปี 2562 จากนี้พ้นเคราะห์หมดทุกข์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

 

โค้ชเชษฐ์ทำนาย "หมดเคราะห์"สักทีสำหรับคนเดือน ตุลาคม,พฤศจิกายน,กันยายน,กรกฎาคม ที่เจอเรื่องร้าย เรื่องทุกข์ใจ เรื่องกังวลใจในปีที่ผ่านมา เรื่องเหล่านั้นจะผ่านพ้นไป พบเจอเรื่องใหม่ที่ดีเข้ามา การงานจะดีขึ้น ถ้าได้งานใหม่จะเป็นงานที่ท้าทาย ความสามารถ เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ให้คนรอบข้างเห็น ทำธุรกิจ ค้าขายอะไรจะได้กำไรดี มักมีโชคจากการเสี่ยงดวง

 

โค้ชเชษฐ์ทำนาย เดือนเกิดมหาเฮงปี 2562 จากนี้พ้นเคราะห์หมดทุกข์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

 

ทำนายนิสัยคนที่เกิดเดือนกรกฎาคม

คนที่เกิดเดือนนี้นับได้ว่าเป็นคนอ่อนไหวไวต่อความรู้สึก ระมัดระวังตัวหวาดระแวงตกใจง่ายไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ รักษาผลประโยชน์รู้จักเก็บออมเงินเก่ง (ปูมักจะลากทุกอย่างเข้ารู) ถ้าเจอปัญหาเศร้าทุกข์อะไร จะขอหลบไปก่อน ไม่รับโทรศัพท์ ไม่รับแขก ไม่ยอมเจอใคร แต่พอตั้งสติได้จะค่อย ๆ กลับมาแก้ไขและกลับมาเป็นคนเดิมเอง เป็นคนรักบ้าน รักครอบครัวมาก ชอบอยู่กับบ้านและทำกิจกรรมที่บ้านมากกว่าให้ออกนอกบ้าน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวกรกฎรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น มีความสุขที่สุด ดูจากภายน อกออกจะแข็งกร้าว ปากแข็งแต่จริง ๆ ภายในอ่อนปวกเปียกมาก ลองดูจากสัญลักษณ์ที่คนโบราณเปรียบเทียบไว้เป็นปูไง มีกระดอง แต่ข้างในนิ่มเชียว 

 

คนที่เกิดเดือนกันยายน

นับว่าเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว มีเสน่ห์ ไม่ว่าเป็นชาย หรือ หญิงมักมีแต่เรื่องหยุมหยิม มีข้อสงสัย หรือ วิเคราะห์ทุกอย่างจนเกินเหตุ เป็นคนที่เข้าใจยากอยู่สักหน่อย เพราะชอบเอาแต่ใจทำอะไรตามอารมณ์เหมือนผีเข้า ผีออก ไม่แน่นอน คนอื่นอาจจะงง ๆ เหมือนจะประสาทหลอน แต่จริง ๆ แล้วเพราะเป็นคนที่ละเอียดลออ เอามาก ๆ ชอบสังเกต พิถีพิถันออกแนวหัวโบราณ วิตกจริตคิดมากเท่านั้นเอง ช่างคิดช่างฝันช่างจินตนาการ มินิสัยชอบเปลี่ยนแปลงหรือพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ที่คนอื่นเขาทำทิ้งไว้ ค้างไว้ ให้เสร็จสมบูรณ์ตามแบบฉบับของตัวเอง พูดง่าย ๆ ก็คือชอบ จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ชอบจับผิดคนเก่งมาก แต่ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีนะ ถึงจะชอบจับผิดก็เถอะ แล้วชอบที่จะช่วยเหลือชาวบ้านหรือดันไปแบกรับภาระคนอื่นมา 

            

คนที่เกิดเดือนตุลาคม

คนเดือนนี้เป็นคนสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล สะอาดน่ารัก เป็นนักการทูต มีพรสวรรค์ในการเจรจา (กะล่อน) แต่ประนีประนอม หรือ โน้มน้าวจิตใจคนได้ดี เป็นคนค่อนข้างตรงและเอาจริงเอาจัง คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น สามารที่จะโอนอ่อนผ่อนตาม คล้อยตามมากกว่าขัดใจ ใครว่าอะไรก็ว่าด้วย เป็นคนที่มีเสน่ห์ อยู่ในตัวเอง ถ้าไม่หน้าตาดี บุคลิกก็ต้องดูดีมีราศี สามารถดึงดูดคนให้เข้ามาหาได้อย่างง่ายดาย ในบางคนก็รักสวยรักงานศิลปะ ชอบเข้าสังคมทำอะไรเพื่อสังคม ชอบความสนุกสนานร่าเริง ฟุ้งเฟ้อ ชอบความหรูหรา เป็นคนที่ถ้ารู้จักใคร ถูกชะตาจะรักมาก รักเร็วและทุ่มเทซะเกินเหตุ แต่ถ้านึกอยากจะเลิกก็เลิกเลยแบบไม่มีเหตุผลเช่นกัน เรียกได้ว่ารักง่าย หน่ายเร็ว


คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

คนเดือนนี้เป็นคนที่ดูแล้วค่อนข้างจะลึกลับ ถ้าไม่สนิทกันจริงไม่ค่อยเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครฟัง ค่อนข้างไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ มีความระแวดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่ง ชอบทำตัวลึกลับ มีความในใจซ่อนเร้น มีความสงสัยอยู่ตลอดเวลา มีความทิฐิมานะ วางท่า ไว้ตัว ทำตัวเหมือนหยิ่ง อดทน อดกลั้น แต่ถ้ามีอารมณ์โกรธฉุนเฉียวขึ้นมาล่ะก็ กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง จะหนาไหนหรือใหญ่แค่ไหนก็ไม่ค่อยกลัว ช่างประชดประชัน เหน็บแนมเก่งมาก คำพูดคำจาบางทีชอบพูดแรง ๆ ตรงเกินกว่าที่ ?? นรอบข้างจะรับได้ แต่ก็พูดออกมาจากใจจริงของตัวเองนะ เป็นคนขี้งอนใจน้อย อารมณ์แปรปรวน เอาแต่ใจเจ้าอารมณ์ ไม่ค่อยสนใจใส่ใจใคร ดูเหมือนดุร้าย ไม่น่าเข้าใกล้ จนบางครั้งคนรอบข้างจะคิดว่าเป็นบ้า แต่แท้ที่จริงแล้ว ทำไปเพื่อจะป้องกันหรือปิดบังอะไรบางอย่าง ที่เป็นปมด้อยในตัวเองที่ไม่อยากให้ใครรู้ เป็นคนฉลาดเจ้าความคิดจะตายไป ชอบพลิกแพลงเอาชนะด้วยมันสมอง ไม่ค่อยช อบใช้กำลังสักเท่าไร มักมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการทำธุรกิจ

 

โค้ชเชษฐ์ทำนาย เดือนเกิดมหาเฮงปี 2562 จากนี้พ้นเคราะห์หมดทุกข์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-4 เดือนเกิด เตรียมเปลี่ยนงานใหม่ ในปีพุทธศักราช 2562

-ดวงชะตาเกิดเป็นเพียงแนวทาง นอกนั้นอยู่ที่ความพยายาม !! หมอเค้กเปิดเผยดวงชะตา 12 เดือนเกิด ลักษณะของคนเกิดเดือนนั้น และอุปนิสัยประจำตัว

 

ขอบคุณ โค้ชเชษฐ์ Lucky design