เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกในกรุงเทพฯ

เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกในกรุงเทพฯ

Publish 2019-02-03 00:37:16



เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลกและเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทย

 

 

101 The Third Place จัดเต็มกิจกรรมช่วงเปิดตัว พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities” พร้อมจับมือ CAT Radio สร้างสรรค์เทศกาลรักเกิน ร้อยฉลองเทศกาลแห่งความรักตั้งแต่ 1-17 ก.พ. 62 นี้ รวมศิลปินดังกว่า 38 วงอาทิ  Moderndog สแตมป์ อภิวัฒน์ Paradox บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์9x9 และกิจกรรมในธีมความรักครบ 360 องศา

โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดแล้วให้สัมผัสพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ที่จะเป็น “สถานที่สุดโปรด” สำหรับทุกคนในการใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ ณ สุขุมวิท 101/1 บีทีเอสปุณณวิถี เพื่อตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities”

 

 

 



 

คุณณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า บริษัทฯได้ดำเนินการขยายธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าภายใต้ปรัชญาFor All Well-Being อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปิดตัวไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่อยู่ภายในโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล เพื่อรองรับการทำงาน พักอาศัย หรือแม้แต่การพักผ่อน ภายใต้ชื่อ 101 @True Digital Parkรวมทั้งได้จัดกิจกรรมภายใต้ธีมความรัก โดยร่วมมือกับ CAT Radio จัดเทศกาล “รักเกินร้อย 101 Love"ฉลองเดือนแห่งความรัก

 

 

 

 

 

โดยเรามีศักยภาพความพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยทั้งสินค้าและบริการ โดยเราคาดหวังว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯในด้านการจัดสรรพื้นที่ เรามีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทุกกิจกรรมของชีวิต รูปแบบของธุรกิจนี้นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ ‘Third Place’ หรือ ‘สถานที่สุดโปรด’ รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน ด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกว่า 5,000 ตารางเมตร พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ รวมถึงมีแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้ม รับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นรวมถึงร่วมกิจกรรมได้เพียงปลายนิ้วผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล

 

 

 

นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า  ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมเปิดให้คนยุคดิจิทัลได้สัมผัสพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 101 @True Digital Park ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของโครงการที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ มีร้านค้าและบริการที่สะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดบนทำเลทองของถนนสุขุมวิท พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เชื่อมโยงโลกการทำงานกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่จำเจได้ทุกๆวัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียวและมั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพและไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล และ เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 



ทั้งนี้ จุดเด่นภายในพื้นที่[email protected] Digital Park คือการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก3 โซน ได้แก่ 

1. 101 Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตารางเมตรที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่

2. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายประเภทที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ

3. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง 101 @True Digital Park จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

 

 

 

นอกจากนี้ทางโครงการฯยังได้รับรางวัลจากThe Japan International Property Awards 2018 จัดโดยบริษัท Property Access สาขา Best Mix – Integrated Development และ Best Townshipรวมทั้งได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมและอสังหาริมทรัพย์ที่มอบให้แก่นักสถาปนิกและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

 

 

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
-สวยอย่างไทย จากอโยธยามาไกลถึงหนองคาย...อัศวรรณ ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ 1 จัดประกวด "เทพี ศรีอโยธยา" ด้วยชุดไทยสุดอลังการ (ชมคลิป)

-ศูนย์การค้าอัศวรรณช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ 1จับมือ บ.พิซซ่า ฮัท เปิดตัว Pizza Hut สาขาแรกของหนองคาย และสาขา 116 ของประเทศ รองรับชาวไทย-ลาว
-หนองคาย!! จำหน่ายกระเช้าของขวัญเทศกาลปีใหม่ ณ ศูนย์การค้าอัศวรรณช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ 1 เริ่มต้นตั้งแต่ ราคา 219 – 2,299 บาท


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน


เรียบเรียงโดย

เนตรณดา จักษุสุวรรณ

ติดตามข่าวอื่นๆ