เห็นกันอยู่หลัดๆ!  Voice TV อ้างโดนปิด 15 วัน โบ้ย ผู้มีอำนาจสั่งปิด?

เห็นกันอยู่หลัดๆ! Voice TV อ้างโดนปิด 15 วัน โบ้ย ผู้มีอำนาจสั่งปิด?

วันนี้ 12 กุมภาพันธ์  "นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์" นักวิเคราะห์การเมืองรายการโทรทัศน์ ทางช่อง Voice TV และ คอลัมนิสต์ชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื้อาใจความว่า "ช่อง Voice TV อาจจะถูกปิด 15 วัน ในวันจันทร์นี้  โดยได้โพสต์ ดังนี้  ยิ่งใกล้เลือกตั้ง สื่อควรมีเสรีภาพในการทำงานได้เต็มที่ แต่วันนี้วอยซ์อาจถูกผู้มีอำนาจสั่งระงับการออกอากาศทั้งช่อง หรือ “จอดำ” เป็นเวลา 15 วัน แปลว่าท่านเปิดทีวีก็จะไม่มีเราทุกรายการ

 

เห็นกันอยู่หลัดๆ!  Voice TV อ้างโดนปิด 15 วัน โบ้ย ผู้มีอำนาจสั่งปิด?   
 

ผมไม่ทราบว่าคำสั่งนี้มีผู้มีอำนาจสั่งการมายังองค์กรที่เกี่ยวข้องหรือไม่ แต่นี่คือการใช้อำนาจรัฐคุกคามประชาชนที่น่ารังเกียจครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเวลาที่พวกท่านอยากเป็นรัฐบาลต่อ, ส่งรัฐมนตรีไปตั้งพรรคหนุนพวกเดียวกัน รวมทั้งผู้ชิงตำแหน่งนายกของพลังประชารัฐบังคับให้โทรทัศน์ทุกช่องถ่ายทอดการพูดข้างเดียวของท่านมาตลอดห้าปี  ทุกวันนี้สังคมครหาว่าผู้มีอำนาจใช้ตำแหน่งและกฎหมายเพื่อให้ตัวเองเป็นนายกต่อจนน่าละอายอยู่แล้ว อย่าทำให้สังคมเห็นว่าท่านกลัวแพ้จนปิดปากฝ่ายที่เห็นต่างและเอาเปรียบทุกวิถีทางอีกเลย ตอนนี้ทุกหกโมงมีแต่คนปิดทีวีหนี แล้วจะยิ่งทำให้คนเห็นธาตุแท้เรื่องใช้อำนาจบาตรใหญ่อีกทำไม

 

เห็นกันอยู่หลัดๆ!  Voice TV อ้างโดนปิด 15 วัน โบ้ย ผู้มีอำนาจสั่งปิด?

อยากได้อำนาจ ทำไมไม่กล้าแข่งกับคนอื่นแบบแฟร์ๆ หาทางเอาเปรียบเพื่อชัยชนะแบบนี้ ไม่คิดหรือว่าคนในประเทศเขาจะรังเกียจกระทั่งไม่อยากยกมือไหว้คุณ  ทุกวันที่วอยซ์จอดำไป 15 วัน คือหลักฐานของการใช้อำนาจเพื่อปิดหูปิดตาเพียงเพื่อสนองความกระหายอำนาจของคนบางคน  ทุกวันที่วอยซ์จอดำไป 15 วัน คือหลักฐานของการใช้อำนาจเพื่อปิดหูปิดตาเพียงเพื่อสนองความกระหายอำนาจของคนบางคน  ฝากพรรคพวกในพลังประชารัฐไปบอกนายด้วยครับว่าทำแบบนี้มันน่าอาย ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บายของวันอังคารที่ 12 จะมีคำสั่งนี้ออกมา และคนไทยจะเห็นอำนาจมืดปิดสื่อเพียงเพราะรายงานข้อเท็จจริงที่ผู้มีอำนาจไม่ต้องการ"

 

เห็นกันอยู่หลัดๆ!  Voice TV อ้างโดนปิด 15 วัน โบ้ย ผู้มีอำนาจสั่งปิด?

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กิตติธัช"จับโกหกเพจเสื้อแดงและ Voice TV วาทกรรมบิดเบือน งบประมาณ"กลาโหม"!

อ้าว ก็TVช่องนั้น-เจ้าของมันก็ชัด? "บิ๊กตู่" ซัดตรง"Voice TV-ลูกโอ๊ค"เขียนข่าวเลอะเทอะ กระพือไข้หวัดฮ่องกง ทั้งที่ยังไม่ประกาศ-ไม่รับผิดชอบ 

ยอมถอย...ยกธงขาว!!!"Voice TV"เพื่อให้มีลมหายใจต่อไป...หยุดวิพากษ์"ผู้มีอำนาจ"!!(รายละเอียด)

ชัดเจน!!! "โฆษก คสช." ยืนยัน เหตุปิด "Voice TV" ไม่เกี่ยวข้องกับคสช. (รายละเอียด)