ชัยภูมิ – กระบะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่จากจ.เลย ซิ่งฝ่าฝนหลงฤดูลื่นเสียหลักหลุดโค้ง 100 ศพพุ่งข้ามเลนไปประสานงากับรถบรรทุกน้ำมันที่วิ่งสนทางมาเข้าอย่างจัง สุดสลดมีผู้เสียชีวิตคาซากกระบะยกคันรวม 5 ราย!!

ชัยภูมิ เมื่อเวลา16.15น.ของวันที่17กุมภาพันธ์ 2562 ทางด้าน ร.ต.อ.ศิริ จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุ จาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถบรรทุกน้ำมัน บนถนนหมายเลข201สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงก่อนถึงโค้งบ้านกุดละลม หมู่9ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

 

อุบัติเหตุ

 

กระบะประสบอุบัติเหตุ

 

รถกระบะประสบอุบัติเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแม็ค cabสีดำเลขทะเบียน บน 6367 จังหวัดเลย สภาพพังยับจอดอยู่กลางถนน และ มีผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนเป็นชาย 1 ราย และ เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถอีก4ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 70-4176 อุดรธานี เลขทะเบียนตัวลูก 70-5180 อุดรธานี กระจกด้านหน้ารถติด บจก.ฮ่องจือจั่นขนส่ง(2518)โดยมีนายโสภน พิรมชม อายุ 53ปี อาศัยบ้านเลขที่187หมู่ที่1ตำบลโคกสูง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่สอบถาม นายโสภน พิรมชม ให้การว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวออกจากจังหวัดอุดรธานี เพื่อที่จะไปรับน้ำมันที่จังหวัดสระบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณดังกล่าวเกิดฝนตกอย่างหนัก และสังเกตุเห็นว่าจู่ๆมีรถกระบะคู่กรณีเสียหลักพุ่งข้ามมาชนรถของตนอย่างจัง ตนจึงรีบวิ่งลงไปดู พบมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

รถเกิดอุบัติเหตุพังยับ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่

 

รถบรรทุก

 

ชิ้นส่วนกระจายเต็มถนน

 

หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเบื้องต้นพบสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนมากตกอยู่ในที่เกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมด5รายน่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าเร่ขายลอตเตอรี่ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายอิสรางกูรย์ แสนหาญ อายุ36 อยู่บ้านเลขที่100 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย  นายวันนา พลซา อายุ59 อยู่บ้านเลขที่177 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย  นายแอ่ง แสนหาญ อายุ56 อยู่บ้านเลขที่ 100 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย นางศรีนวล สาริยา อายุ61ปี อยู่บ้านเลขที่220 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย และนางบัวเพียร แสนหาญ อายุ57 อยู่บ้านเลขที่100 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยทุกคนนั่งมาในรถกระบะอีซุซุสีดำ ทะเบียน บน6367 เลย ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับขี่เนื่องจากสภาพศพกระเด็นกองทับกันภายในรถยนต์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถบรรทุกน้ำมันมาสอบสวนและลงบันทึกประจำวัน พร้อมนำสิ่งของของผู้เสียชีวิตทั้งหมดซึ่งมีล็อตเตอรี่รวมอยู่ด้วย มาเก็บไว้ที่โรงพักเพื่อญาติมาติดต่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

เกิดอุบัติเหตุกลางถนน

 

รายชื่อผู้ที่เสียชีวิต

 

 

ภาพผู้ที่เสียชีวิต

 

รายชื่อของผู้ที่เสียชีวิต ผู้ชาย

 

รูปภาพของผู้ที่เสียชีวิต ผู้หญิง

 

รายชื่อผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ   

หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งชนเก๋งครอบครัว รอง.สวป.สภ.พระประแดงพังยับ เด็ก-คนชราเสียชีวิตคาที่      
สาวโพสต์กล้องหน้ารถตามล่าตัวคู่กรณี ซิ่งกระบะดำ ปาดหน้าชนแล้วเร่งเครื่องหนี พร้อมลั่นแรง"เลว"(คลิป)

 

ภาพข่าว พรอนันต์ พันเชื้อ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชัยภูมิ