หนุ่มซัลโวประตูสุดสวยให้ทีมได้สำเร็จ ถึงกับวิ่งดีใจเข้าป่าจนเพื่อนตามกลับมาไม่ทัน (คลิป)

เมื่อถึงประเพณีงานบุญคราใด ในแถบต่างจังหวัดก็มักจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่ทำให้คนในหมู่บ้าน ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยของเรานั้น มักจะมีประเพณีพื้นบ้านให้ได้ร่วมสนุกกันอยู่แล้ว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีประเพณีบุญข้าวจี่ หรือ ประเพณีบุญเดือนสาม ที่ตรงกับวันมาฆะบูชา ให้เด็กรุ่นใหม่ได้ร่วมสืบสานและอนุรักษ์ความเป็นไทยกัน 

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของงานก็คือกิจกรรมกลางแจ้งก่อนที่มีกิจกรรมตอนกลางคืนอย่างเวียนเทียนให้พุทธสาสนิกชนได้อิ่มเอมใจกัน และกิจกรรมกลางแจ้งที่ได้รับความนิยมนั้นก็คงหนีไม่พ้นกีฬาประเภทลูกกลมๆ ที่วิ่งแย่งกันอย่างฟุตบอล แต่เนื่องด้วยเล่นกันเฉพาะภายในหมู่บ้าน ไม่ได้จริงจังเท่าใดนัก 

 

กิจกรรม


จึงลดผู้เล่นมาให้เหลือเพียงแค่ไม่กี่คนในสนาม และความกว้างของสนามแข่งก็ลดลงตามไปด้วย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าความสนุกจะลดลงด้วยเลย ซึ่งหนุ่มนักบอลคนนี้ได้แสดงให้เห็นแล้ว

 

ประเพณี

โดยเพจในอินสตาแกรมชื่อ konglha_30 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุแคปชั่นเพียงสั้นๆ ว่า "ยิง!!!" ซึ่งในคลิปที่ได้เห็นนั้น เป็นเกมการแข่งขันของสองทีม ในกีฬาประจำปีของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยเป็นช๊อตที่ผู้เล่นสีน้ำเงินได้เปรียบ จนเข้ามาถึงหน้าปากประตูทีมสีม่วง และผู้เล่นของทีมสีน้ำเงินสามารถยิงลูกสุดสวยเข้าประตูแสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างง่ายดาย

 

การเเข่งขัน

 

หลังจากที่ทำประตูได้แล้ว งานนี้ท่าดีใจจะธรรมดาได้ซะที่ไหนกัน ซึ่งผู้เล่นทีมสีน้ำเงินที่ทำประตูได้ วิ่งดีใจซะจนรอบสนามแข่งขัน แต่กระนั้นก็ยังไม่สะใจเจ้าตัวเลยขอวิ่งดีใจให้รอบสนามใหญ่ซะเลย จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซวกันลั่นว่า ดีใจหรือวิ่งหนีเมียครับ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า โอ๊ยน้อ 5555 อย่าไปไกลนะ เดี๋ยวจะกลับมาเล่นต่อไม่ทันนะ บ้างก็เข้ามาแซวว่า จบเกมส์แล้วเหรอ กลับบ้านไปแล้ว มาปิดแมทช์ก่อนสิพี่

 

 

ไอจี

 

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งเจ้าตูบ "นั่งเฝ้าเจ้านายไม่ห่าง" หลังเมาเดินไม่ไหว นอนหลับข้างทาง

ไม่ไหวบอกไหว หนุ่มร่างใหญ่ ท่าจะเมาหนัก เดินอย่างเสียการทรงตัว สุดท้ายตกเตียง เพื่อนนั่งขำไม่ช่วยซักคน โซเชียลแซวกันยับ(คลิป)

นักเรียนหนุ่ม นั่งบริกรรมคาถาก่อนสอบ ชาวเน็ตแซวฮา สงสัยขอพรจากปู่ (คลิป)

สาวสวยโชว์ถ่ายคลิปร้องเพลง กำลังจะจบเพลงเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ทำไมแม่เพิ่งมาบอกว่าเปลมันเคยขาดมาก่อน โซเชียลฮากระจาย(คลิป)

เมื่อผู้ประกาศข่าว ท้องถิ่นอ่านข่าวไม่ไหว ต้องทิ้งภาพพจน์ เป็นความฮาลั่นสตูดิโอเเทน (คลิป)

"แมวส้ม" สุดฮา ออกบ้านลั่นลา จูงเข้าบ้านเมื่อไหร่ แกล้งทำเป็นเดินไม่ได้ทุกที(คลิป)

เจ้าปั๊กอยู่ร่วมกรงกับเสือดาวเรื่องฮาๆจึงบังเกิด บอกได้คำเดียวทำอะไรเกรงใจลายพี่บ้าง(คลิป)

ขอบคุณ IG : konglha_30