ฟอร์มการเล่นนัดประเดิมสนามเจลีก ของ เจ้านิว ฐิติพันธ์ กองกลางทีมชาติไทย

   จากศึก ฟุตบอล เมจิ ยาซุดะ เจลีก1 ฤดูกาล 2019  เมื่อวันเสาร์ที่ 23ก.พ. ที่ผ่านมา ระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมน้องใหม่ต้นสังกัดของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย บุกไปเยือน คาชิมา อันท์เลอร์ส  แชมป์ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก ปีล่าสุด เเละจบอันดับ3 ของตารางเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

ฟุตบอล เมจิ ยาซุดะ เจลีก1 ฤดูกาล 2019

 


  เกมดังกล่าวเป็นทาง โออิตะ เอาชนะไป 2-1   ซึ่งมิดฟิลด์ทัพช้างศึก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง11 คนเเรก ประเดิมนัดเปิดสนามเจลีก เเละลงสนามไปกว่า70นาที ช่วยให้ทีมต้นสังกัดใหม่คว้า3 เเต้ม นัดเปิดสนามเจลีก1 อย่างสวยหรู

 

นักฟุตบอล

  โดย"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ของบีจีพียู ที่ย้ายไปเล่นให้ทีมโออิตะ ทรินิตะ ด้วยสัญญายืมตัว ดีใจที่สามารถช่วยทีมต้นสังกัดใหม่ประเดิมสนามศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2019 ด้วยชัยชนะเกมเยือนเหนือ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 โดย “เจ้านิว” กล่าวว่า

 

เจ้านิว

การเเข่งขันฟุตบอล

 

 

 

 

“ยังมีจังหวะขาดๆเกินๆบ้างในเกมแรก แต่โดยรวมก็พอใจในระดับนึง และดีใจที่ทีมชนะวันนี้มันเป็นเกมแรก และเราเอาชนะทีมใหญ่อย่างคาชิม่าได้ เป็นเกมแรกที่เก็บ 3 แต้มได้ ก็เป็นกำลังใจให้เราเล่นในนัดต่อไป

 

เจลีก

“สำหรับเกมแรกในเจลีกก็ตื่นเต้น ขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสผมลงกว่า 70 นาที สำหรับเกมแรกในเจลีก รู้สึกขอบคุณจริงๆ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่คอยสนับสนุนในสนาม ช่วยกันเล่นจนเราสามารถเก็บ 3 แต้มได้ในนัดแรก”

 

เจ้านิว เจลีก

.

ฟุตบอล

.

การเเข่งขันฟุตบอล


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ไร้ปัญหา "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" เตรียมเปิดตัวซบ สโมสรน้องใหม่"เจลีก ญี่ปุ่น"
-ระเบิดฟอร์ม Man of The Match "นิว ฐิติพันธ์" เปิดใจ หลังพา"ช้างศึก"ทะยานน็อคเอาท์"อช.คัพ" สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ
-นัดเเห่งประวัติศาสตร์ ได้ใจคนทั้งประเทศ ไฮไลต์ชัดๆ "ฐิติพันธ์"ฮีโร่ "ช้างศึก" รวมพลังเจ๊า"เจ้าภาพ" ทะลุ16ทีม"อช.คัพ" (คลิป)