"ศรีริต้า-กรณ์" เที่ยวญี่ปุ่น ตะลุยหิมะ เจอรูปช็อตขี่หลัง ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้แต่งงานไวๆ

ทริปกระชับรัก ศรีริต้า-กรณ์ เที่ยวญี่ปุ่น ตะลุยหิมะ เจอรูปช็อตขี่หลัง ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้แต่งงานไวๆ

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ทุกคนต่างลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี แต่ตั้งแต่นางเอกหน้าหวาน ศรีริต้า เจนเซ่น เปิดตัวคบกับ กรณ์ ณรงคเดชน์ และก็มีข่าวแว่วเรื่องแต่งงานมาหลายครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่บอกว่าคุยๆ กันบ้างแล้วเรื่องนี้ เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมเพียงเท่านั้น 

 

แต่ทุกครั้งที่ ศรีริต้า กรณ์ ควงคู่กันไปเที่ยว ก็มักจะมีภาพหวานๆให้เราได้ดูกัน และเหมือนภาพที่เหมือนกับพรีเวดดิ้งออกมาทุกครั้ง ตั้งแต่ทริปที่ไปฝรั่งเศส รวมถึงทริปล่าสุดที่ ศรีริต้า กรณ์ พากันไปเล่นสกีหิมะที่ญี่ปุ่น ก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาเช่นเคย อย่างภาพที่ศรีริต้าขี่หลังกรณ์ ช็อตนี้หวานมาก เหมือนกับเจ้าหญิงที่มีเจ้าชายมารับกลางเมืองหิมะจริงๆ 

 

ศรีริต้า เจนเซ่น เที่ยวญี่ปุ่น
 

โดย ศรีริต้า ได้โพสต์รูปคู่รัวๆ แต่ช็อตที่หวานตามแคปชั่นของศรีริต้าและโดนแซวมากๆ นั่นก็คือรูปขี่หลัง ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "มีคนมารับกลับบ้านค่ะ #ก็ยังมีคนอุ้มไหวนะคะ #หนักหน่อยค่ะ"  


แหมๆๆดูจากหน้าหนุ่มกรณ์แล้วหนักยังไงก็ไหว เพราะทุกทริปหนุ่มกรณ์ดูแลศรีริต้าดีมาก ไม่เคยต้องลำบากเลยแม้สักนิด และทริปนี้พิเศษตรงที่มีช่างภาพพรีเวดดิ้งไปด้วยนี่แหละ นอกจากภาพสวยๆแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ด้วยหรือเปล่านะ 

 

เที่ยวญี่ปุ่น

 

เที่ยวญี่ปุ่น 1

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเชียร์และเข้ามาแซวกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า น่ารักจังครับมีความหวามมาก โอ๊ย...ฟินยิ่งกว่าดูหนังอีก Have been waiting for a good news for both of you ka beautiful Rita น่ารักค่ะน่ารักมากๆๆค่ะ ชอบที่สุดของที่สุดจ้า หวานกันจัง คู่นี้ ชอบค่ะ แต่งเร็วๆนะค่ะ น่ารัก อบอุ่นมากๆค่ะ แต่งเลยแต่งเลย อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ จะได้มีซีริต้าน้อยๆ


บ้างก็บอกว่า ย้อนกลับไปภาพเปิดตัว v dayเมื่อ2ปีก่อน ก็ที่ญี่ปุ่นนี้. น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติม คือสวีทกว่าเดิมมากๆค่ะ กอดกันแน่นๆน้า แล้วไปด้วยกันตลอดทาง อยากเห็นภาพแต่งงานจัง อยากเห็นงานวิวาห์ น่ารักมากค่ะ แต่งเลยเชียร์สุดใจเลยค่ะชอบมากคู่นี้ลงตัวที่สุด คนที่เป็นเนื้อคู่กันสุดท้ายยังไงก็ใช่ โอยหวานมากเลยค่ะพี่ริต้าคนสวย เหมาะสมกันมากคะ น่ารักเหมาะสมกันจังค่ะ

 

เที่ยวญี่ปุ่น 3

 

เที่ยวญี่ปุ่น 4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศรีริต้า เจนเซ่น" สลัดคราบสาวหวาน - เปลี่ยนลุคส์ครั้งแรก ! บอกเลยเปรี้ยวก็ได้ เรียบร้อยก็ดี !! (ภาพ)    
หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ !!! "กรณ์ ณรงค์เดช"  ควง "ศรีริต้า" สวีทหวานไกลถึงฝรั่งเศส แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก !!! (ภาพ)

เมื่อ "ศรีริต้า" สวมบราตัวจิ๋ว พร้อมอวดเรียวขาสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่างานนี้สะกดสายตาหนุ่มๆไปทั้งหาด !?

ขอบคุณ sriritajensen