ชาวจีนยืนปัสสาวะใส่รถกลางวันแสกๆ แค้นหนักทำได้แค่นั่งมอง ชาวเน็ตข้องใจทำไมไม่ลงไปตักเตือน ปล่อยให้ยืนทำไม

ขึ้นชื่อว่าชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้กับประเทศ มีใครที่ไหนจะไม่ชอบบ้าง แต่บางครั้งการกระทำที่ไม่ถูกไม่ควร หรือไม่เหมาะสม ที่ประชาชนคนปกติทั่วไปไม่ทำกันก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งอาจจะเข้าใจได้ว่า เมื่อวัฒนธรรมต่างกัน การใช้ชีวิตในแต่ละวันก็จะต่างกันไปด้วย แต่ถ้าหากได้เจอการกระทำอย่างที่หนุ่มคนนี้เจอ รับรองได้ว่า เป็นใครก็รับไม่ได้
 

เมื่อเจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter V.gr โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "อืมๆ.. เอาๆ ให้เต็มที่ จะขี้จะฉี่ตรงไหนมึงเอาเลย ..ที่ โลตัสบ่อวิน #จีนเตี๊ยะ /กูรั้น Cr.Jamorn Panjee"

 

เฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter V.gr

 

โดยในคลิปปรากฏให้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ ซึ่งทางผู้ถ่ายคลิปมั่นใจว่าเป็นชาวจีน เนื่องจากอาจจะได้ยินสำเนียงภาษาของชายผู้นี้อย่างชัดเจน กำลังยืนปัสสาวะอยู่ที่ข้างรถของตัวเอง จนทำธุระของตัวเองเสร็จ และเดินจากไปโดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เจ้าของรถเกิดอาการไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ จึงทำได้เพียงแค่ถ่ายคลิปและบ่นตลอดเวลา 

 

 

ยืนปัสสาวะอยู่ที่ข้างรถ

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนไม่น้อย แต่ส่วนใหญ่จะคอมเม้นต์ด้วยความสงสัยว่า ทำไมผู้ที่เป็นเจ้าของรถ ถึงไม่ออกแสดงตัวออกไปว่ารถคันนี้มีคนอยู่ หรือทำอะไรก็ได้ เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีคนเห็นสิ่งที่ชายคนนี้กำลังกระทำอยู่ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า มัวด่าอยู่แต่ในรถ ทำไมไม่เปิดประตูออกมาด่ามันล่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า มันมีเส้นบางๆกั้นอยู่ระหว่างคำว่า #อดทน กับ #ไม่กล้า

 

ยืนปัสสาวะข้างรถของคนอื่น

 

บันทึกวิดิโอเอาไว้ได้

 

 

ความเห็นของชาวเน็ต

 

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวใหญ่ตีสนิทกับนทท.ชาวจีน ก่อนชิงทรัพย์ หลบหนี สุดท้ายไปไม่รอด ถูกรวบทันควัน
-ชาวจีนเดือด หลังบล็อกเกอร์ชื่อดังของจีน ประสบอุบัติเหตุจนเสียแขนซ้ายระหว่างมาเที่ยวไทย ซัด! การจราจรห่วย?

-นทท.ชาวจีนโผเข้ากอด จนท.ตำรวจและคนขับแท็กซี่ หลังเข้าช่วยตามหาทำหนังสือเดินทางและกระเป๋าเงินคืนกลับมาได้
-"ชาวจีน" ท้าชวนชิม! กินแมลงสาบ เป็นยาอายุวัฒนะ ลดความอ้วนได้!!
-ร้ายแต่เด็ก!! หนูน้อยชาวจีน โทร.แจ้งตร. หลังโดนพ่อแม่ดุเพราะไม่ทำการบ้าน คดีพลิก กลับโดน ตร.เรียกอบรมซะเอง (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Social Hunter V.gr