เจ้าของบ้านที่ถูกรถกระบะพุ่งชนจนพังเสียหายยับเยิน โอดครวญเจอคนเมาแล้วขับ ขับรถพุ่งชนบ้าน 2 ครั้งแล้วในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา เตรียมหาไม้ค้ำนำรถออกจากบ้าน

จากกรณีที่ได้มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับหนุ่มวัย 18 ปี ควบรถกระบะแหกโค้งพุ่งชนบ้านหลังหนึ่งจนพังยับเยินทั้งหลั้ง อีกทั้งขณะที่เกิดเหตุนั่นมีเด็กหญิงวัย 14 ปี ติดอยู่ใต้ท้องรถ ตามที่ทีมข่าวได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั่น

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ร.ต.อ.ศุภากร พรมรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ลงพื้นที่อีกครั้ง เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางทีมข่าวเองก็ได้ลงพื้นที่ไปในที่เกิดเหตุดังกล่าวด้วย ซึ่ง ด.ญ.วัย 14 ปี หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตอนนี้ได้รับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ทางด้านครอบครัวของผู้เสียหายไม่อนุญาตให้บันทึกาภาพเด็กหญิงคนดังกล่าว เบื้องต้น ด.ญ.วัย 14 ปี ที่ถูกรถทับนั่นมีบาดแผลถลอกตามขา และแขนฝั่งด้านซ้าย ศรีษะแตกเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างนอนพักรักษาตัวที่บ้าน

 

เจ้าของเล่าชัด เหตุการณ์ฝังใจ หลังถูกกระบะโจ๋ 18 ชนบ้านพังยับ เผยเจอเมาขับ 2 ครั้งในรอบ 5 ปี

 

โดยสภาพบ้านและรถกระบะคันดังกล่าวยังคงติดอยู่ภายในบ้าน ซึ่งวันนี้ทางเจ้าของบ้านจะได้เรียกช่างให้เข้ามาช่วยดูและทำการนำรถกระบะออกมาจากตัวบ้าน ด้วยการหาเหล็กหรือไม้ที่แข็งแรงมาค้ำยันบ้านไว้ เนื่องจากเสาบ้านบริเวณดด้านหน้าทั้ง 2 เสาหัก ที่บ้านชั้นบนยังคงไม่พังทรุดลงมาเพราะมีรถรองรับน้ำหนักของตัวบ้านไว้ ซึ่งหากจะนำรถออกมาก็ต้องหาเสาเหล็กหรือไม้ค้ำไว้ เพื่อที่จะได้นำรถออกมาได้โดยที่ตัวบ้านไม่ทรุดและพังลงมามากกว่าเดิม

 

เจ้าของเล่าชัด เหตุการณ์ฝังใจ หลังถูกกระบะโจ๋ 18 ชนบ้านพังยับ เผยเจอเมาขับ 2 ครั้งในรอบ 5 ปี

 

นางนวล บุญเสริฐ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเปิดเผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ในรอบ 5 ปี เพราะเมื่อ 4-5 ก่อนที่ผ่านมาก็เคยเกิดก็นี้เช่นเดียวกันนี้ โดยมีรถที่เมาแล้วขับหลุดแหกโค้งออกมาชนที่บ้านของตน แต่ครั้งนั่นโชคดีที่บ้านไม่ได้พังเสียหายยับเยินเหมือนกับครั้งนี้ที่พังเสียหายอย่างหนักมูลค่าความเสียหายไม่น่าจะต่ำกว่า 2 แสนบาท ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้มารวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้ว ขณะที่น้องวัย 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนตอนนี้ก็ได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว โดยศรีษะแตกเล้กน้อย และมีแผลถลอกตามแขนและขา แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการต่อไป

 

                ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภากร พรมรักษ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามารวบรวมหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ในส่วนของเรื่องคดีนั่นตอนนี้ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งจากแพทย์ว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสมากน้อยเพียงใด ในส่วนของคนขับนั่นทางแพทย์ได้ตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งตอนนี้คนขับเองก็ได้รับบาดเจ็บและยังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว ซึ่งหากหายดีแล้ว และได้รับลงความเห็นจากแพทย์แล้วก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เจ้าของเล่าชัด เหตุการณ์ฝังใจ หลังถูกกระบะโจ๋ 18 ชนบ้านพังยับ เผยเจอเมาขับ 2 ครั้งในรอบ 5 ปี

 

นายจาตุรนต์ แสวงนาม ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ประจำจังหวัดอำนาจเจริญ