ภาพล่าสุด ของ คุณเอ๋ สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทย ปี 2527 ตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดนางงามจักรวาล 1984 ผู้ที่เคยได้รับฉายาว่าตำนานแห่งความงามอย่างไทย

 ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานแห่งวงการนางสาวไทยสำหรับ คุณเอ๋ สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทย ปี 2527 ที่พกพาความสวยแบบไทยขึ้นอวดสายตาชาวต่างชาติเมื่อคุณเอ๋ ได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดนางงามจักรวาล 1984 ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ทั้งยังเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และสามารถคว้าลำดับที่ 6 มาให้พี่น้องชาวไทยได้ชื่นใจ นอกจากนี้คุณเอ๋ ยังเป็นนางสาวไทยคนที่ 22 ประจำปี พ.ศ. 2527 เป็นนางสาวไทยคนแรกในรอบ 11 ปี หลังจากงดเว้นการประกวดภายหลังเหตุการณ์ 14 ตุลา  ตั้งแต่ พ.ศ. 2516 ถึง พ.ศ. 2526

 

 คุณเอ๋ สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทย ปี 2527

 

 คุณเอ๋ สาวิณี ประกวดนางสาวไทย ปี 2527

เอ๋ตอบคำถาม

 

แม้ตอนนี้ อายุของคุณเอ๋ จะปาเข้าไป 54 แล้ว แต่ความสวยก็ไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย ทั้งยังดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงร่วมถึงอีกหลายคนในวัยเดียวกัน โดยคุณเอ๋ นั้นถูกจังเป็นนางงามหน้าหวาน ที่เกือบสร้างปรัวัติศาสตร์ให้ชาวไทยอีกคน เพราะถือเป็นรุ่นแรกๆที่สามารถเข้าสู่รอบลึกๆได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในสมัยนั้นจึงเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก
 

เอ๋แข่งขันนางงาม

เปรียบเทียบภาพเอ๋

 

โดยในตอนนี้คุณเอ๋ แม้จะไม่ได้รับงานในวงการแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงมาช่วยเหลือกองประกวดอยู่บ่อยครั้ง เมื่อมีการจัดประกวดขึ้น เห็นได้จากภาพการถ่ายรูปร่วมกับรุ่นน้องนางสาวไทยหลายคน นอกจากนี้ลูกสาวของ คุณเอ๋ อย่างน้องแบมบี้ สิรินโสพิศ ยังร้องเพลงเก่งจนเข้าประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ขอปรบมือให้รัวๆเลยจ้า เอาเป็นว่าเราไปชมภาพความสวยปัจจุบันของคุณเอ๋ กันเลย

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน 2

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน 3

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน 4

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน 5

 

เอ๋ สาวิณี ปะการะนัง ปัจจุบัน 6

 

ขอบคุณภาพจากไอจี savineepargarnung , คลิป  Carlos