ญาติเหลืออด ปรี่เข้าหา "น้องปลา" นางนกต่อ ขณะคุมตัวไปทำแผน

"น้องปลา" นางนกต่อ ถูกตบหน้า ขณะคุมตัวไปทำแผน หลังญาติ ผู้ตายได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตบเข้าที่บริเวณศีรษะ

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ เล็ดลอด อายุ 33 ปี และนางสาวแปลทิพย์ โลกรัก อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พนักงานคลังเซ็นทรัล คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มาชี้จุดฝังศพนายชัยประสิทธิ์ บริเวณป่ารกร้างพื้นที่ ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกจับกุมตัวได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียใจสลาย หลังผัวหายตัวนาน 1 เดือน ก่อนพบร่างถูกฝังดิน เจอหลักฐานมี "กิ๊กสาว" เอี่ยวด้วย

กิ๊กสาวเล่าทุกฉาก "ไอ้โอ" ลวงพ่อลูกอ่อนมาถึงบ้าน ก่อนโทรตามลูกน้องรุมยำ-หิ้วร่างฝังดิน

เมีย "พ่อลูกอ่อน" เผยความรู้สึกแรก หลังอ่านแชท "นางนกต่อ" ก่อนยกครัวให้ปากคำเพิ่ม ล่าตัว "ไอ้โอ" พร้อมพวก

ญาติเหลืออด ปรี่เข้าหา "น้องปลา" นางนกต่อ ขณะคุมตัวไปทำแผน

ต่อมา ทางด้านเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้รายงานข่าวว่า วิสามัญไอ้โอ นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หัวโจกแก๊งฆ่าฝังดิน จ.สมุทรปราการ กลางสี่แยก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังไอ้โอยิงสู้ เนื่องจากตำรวจใช้รถประกบหนีไม่ได้

 

ซึ่งตำรวจไล่ยิงกันตั้งแต่จังหวัดอุบลราชธานี ไอ้โอหนีเข้าอำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนไอ้โอ ขับรถหนีมาจังหวัดยโสธร จนถูกวิสามัญ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จบสิ้นแล้ว "ไอ้โอ" ฆาตกรใจเหี้ยม เปิดฉากต่อสู้กับตร. ถูกวิสามัญดับกลางสี่แยก โดยไม่ยอมมอบตัว แต่ขอสู้จนไร้วิญญาณแทน
 

 

ญาติเหลืออด ปรี่เข้าหา "น้องปลา" นางนกต่อ ขณะคุมตัวไปทำแผน

 

ญาติเหลืออด ปรี่เข้าหา "น้องปลา" นางนกต่อ ขณะคุมตัวไปทำแผน

สำหรับความคืบหน้าในวันนี้นั้น (13/03/2562) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เดินทางไปที่ สภ.บางเสาธง เพื่อแถลงข่าวคดีฆ่าฝังดิน โดยจับกุมตัว 5 ผู้ต้องร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ประกอบด้วย นายทินกร หรือเก่ง สุขเจริญ อายุ 40 ปี, น.ส.แปทิพย์ หรือปลา โลกรัก อายุ 22 ปี, นายกิติพงษ์ หรือเป้ จงเจริญพิศาล อายุ 24 ปี, นายวิศรุต หรืออู หีบเงิน อายุ 28 ปี และ นายถนอมศักดิ์ หรือต้อม ดีสละ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลางรถยนต์กระบะที่ใช้ขนศพผู้ตายไปทิ้ง ซึ่งทั้งหมดเป็นสมุนของนายสมศักดิ์ หรือ โอ เล็ดรอด ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตที่จังหวัดยโสธร เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ 

 

หลังจากที่ได้แถลงผลการจับกุมเป็นที่เรียบร้อยได้มีการใช้สถานที่จำลองบริเวณหน้าโรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในขณะที่นายโอ ใช้อาวุธปืนจี้หัวนายชัยประสิทธิ์ หรือ ตั้ม ผู้ตายก่อนลงมือทำร้ายโดยการใช้เท้ากระทืบหลายสิบครั้ง ต่อหน้า น.ส.แปทิพย์ หรือปลา อดีตแฟนของผู้ตายก่อนที่นายโอ จะโทรศัพท์ตามนายถนอมศักดิ์ หรือต้อม และนายกิติพงษ์ หรือเป้ ให้มาช่วยจับมือผู้ตายมัดและลงมือทำร้ายร่างกายอีกครั้งเป็นรอบที่สอง จนผู้ตายสลบคาที่แต่ยังหายใจอยู่ ก่อนที่นายโอ จะให้นายเป้ และนายต้อม ช่วยกันแบ่งร่างของนายตั้ม ผู้ตายใส่ท้ายกระบะพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มา ขึ้นท้ายรถกระบะก่อนที่นายโอ จะขับรถกระบะนำร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์นำไปแยกกันทิ้งภายในซอยวัดบัวโรย ห่างจากจุดที่ก่อเหตุครั้งแรกประมาณ 14 กิโลเมตร โดยแยกกันทิ้งคนละจุดห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร แต่อยู่ภายในซอยเดียวกัน 

 

หลังจากที่จำลองสถานที่ทำแผนหน้าโรงพักเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางไปทำแผนยังสถานที่จริงบริเวณที่นำศพนายตั้ม ผู้ตายไปทิ้งทั้งที่ขณะนั้นนายตั้ม ยังมีลมหายใจอยู่ แต่ในระหว่างที่กำลังนำผู้ต้องหาทั้งหมดลงมาชี้จุดที่โยนศพทิ้ง ได้มีญาติของผู้ตายได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตบเข้าที่บริเวณศีรษะของ น.ส.แปทิพย์ หรือปลา อย่างเต็มแรงด้วยความแค้น จน น.ส.ปลา เซไปเกือบล้ม ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบกันตัวออกไป 

 

ญาติเหลืออด ปรี่เข้าหา "น้องปลา" นางนกต่อ ขณะคุมตัวไปทำแผน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน ทั้งๆที่ยังมีชีวิต! (ภาพ)

แม่ "ไอ้โอ" ฆาตกรใจเหี้ยมปลิดชีพฝังดินกิ๊กแฟนสาว ร่ำไห้น้ำตาเป็นสายเลือด หลังลูกถูกวิสามัญ โดยไม่ยอมมอบตัว

น้องปลา เปิดแชท ชนวนเหตุ ไอ้โอหึงหวง!