กาญจนบุรี รถกระบะทับเด็กวัย 7 ขวบเสียชีวิตคาถนน ขณะวิ่งออกจากบ้านข้ามถนนไปซื้อขนมรถเร่ขายกับข้าวในหมู่บ้านต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่าและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์นับสิบที่ร้องวี๊ดเสียงหลง

กาญจนบุรี รถกระบะทับเด็กวัย 7 ขวบเสียชีวิตคาถนน    ขณะวิ่งออกจากบ้านข้ามถนนไปซื้อขนมรถเร่ขายกับข้าวในหมู่บ้านต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่าและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์นับสิบที่ร้องวี๊ดเสียงหลง  สภาพศพศีรษะเละนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ท้องรถ เนื่องจากถูกรถยนต์กระบะชนจนล้ม และถูกล้อด้านหลังทับบดขยี้ร่างจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจเชิญคนขับรถสาวไปสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย  อุบัติเหตุที่คร่าชีวืตเด็กน้อยวัยเพียง 7 ขวบครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 15 มี.ค.62 พ.ต.ท.ไชยยศ พฤฒิพงศ์พาณิชย์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจตำบลพังตรุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านทับตั้ง หมู่ที่ 20 ต.พังตรุ อ.พนมทวนฯ   หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ท่านเจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ศาลเจ้าพ่อขุนรัตนาวุ) ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
   

หนูน้อยวัย 7 ขวบ ข้ามถนนหวังซื้อขนม ทำให้หัวใจชาวบ้านร้องวี๊ดสนั่น กับเหตุไม่คาดฝัน ถูกรถกระบะพุ่งชนทับต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่า

 

 จากการตรวจสอบบนถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆง.-9185 กรุงเทพมหานครฯ จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 416 หมู่ 20 จากการตรวจสอบบริเวณใต้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุเพียง 7 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ตรงล้อรถหลังด้านซ้ายในสภาพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองปนเลือดไหลนองพื้นถนน สอบสวนทราบชื่อหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายชื่อ ดช.บอย(นามสมมุติ) อายุ 7 ปี อยู่บ้านเลขที่ 416 หมู่ 20  ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมปีที่ 1 ของ รร.แห่งหนึ่งในเขต ต.พังตรุ  จากการสอบถามนางสำเนียง เบญจพาด อายุ 62 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าแท้ๆ ของหนูน้อยเหยื่อปู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ซึ่งนั่งร้องไห้คร่ำครวญอยู่ตลอดเวลาที่ต้องสูญเสียหลานชายสุดที่รักไปก่อนวัยอันควรโดยมีเพื่อนบ้านและญาตินั่งคอยปลอบใจอยู่ข้างๆ
    

หนูน้อยวัย 7 ขวบ ข้ามถนนหวังซื้อขนม ทำให้หัวใจชาวบ้านร้องวี๊ดสนั่น กับเหตุไม่คาดฝัน ถูกรถกระบะพุ่งชนทับต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่า

 

   นางสำเนียงกล่าวด้วยน้ำเสียงปนสะอื้นว่า"เมื่อเช้านี้หลานชายเพิ่งจะโทรศัพท์ไปหาพ่อและแม่ บอกให้พ่อและแม่มารับด้วย จะไปอยู่กับพ่อแม่ที่มหาขัย" หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลและแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพหนูน้อยผู้น่าสงสารเป็นที่เรียบร้อย จึงมอบศพให้บรรดาญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุบรรดาญาติๆ ของหนูน้อยเหยื่อเคราะห์ร้ายได้โทรศัพท์ไปแจ้งข่าวมห้พ่อและแม่ของ ดช.บอย(นามสมมุติ)ทราบเรื่อง มนเวลาต่อมาพ่อและแม่ของ ดช.บอย ก็เดินทางมาถึงเมื่อทราบข่าวร้าย และเห็นสภาพศพลูกอันเป็นสุดที่รักต้องจากไป ผู้เป็นพ่อและแม่ถึงกับร้องไห้โฮตรงเข้าไปสวมกอดศพร้องไห้คร่ำครวญอยู่ตลอดเวลา
     จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนางศศิธร สระทองรอด อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 277 หมู่ 5 ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี คนขับรถกระบะคันก่อเหตุ ไปสอบปากคำที่ สภ.พนมทวน ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนูน้อยวัย 7 ขวบ ข้ามถนนหวังซื้อขนม ทำให้หัวใจชาวบ้านร้องวี๊ดสนั่น กับเหตุไม่คาดฝัน ถูกรถกระบะพุ่งชนทับต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่า

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี