พวกไดโนเสาร์ ไม่พัฒนา! "สุเทพ" จัดหนัก แฉ 2พรรคใหญ่ซื้อเสียง แหลงไม่แลกหมัดแม้ถูก "ชวน"บุกทุบถึงสุราษฎร์ (คลิป)

วันนี้ (18 มีนาคม) เพจเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โพสต์คลิปการปราศรัยของ 'นายสุเทพ เทือกสุบรรณ' ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) มีเนื้อหาตอนหนึ่ง ระบุว่า “มีพี่น้องชาวพัทลุงเล่าให้ผมฟังว่าการเมืองสกปรกยังคงมีอยู่ สองพรรคการเมืองใหญ่ซื้อเสียงแข่งกัน

 

ภาพ กำนันสุเทพ

 

เก็บบัตรประชาชน 3-4 หมื่นใบ จ่ายเงินครึ่งหนึ่ง จดเบอร์โทร.มือถือเอาไว้ แล้วจะคืนบัตรให้ถ้าไปเลือกตั้ง แล้วเช็คคะแนนได้ครบจะจ่ายเงินอีกครึ่งให้ นี่มันอุบาทว์เหมือนเดิม ไม่พัฒนาเลย พวกไดโนเสาร์นั้น เลวเหมือนเดิม จึงเป็นหน้าที่ของประชาชนที่จะจับมือต่อต้านนักการเมืองอุบาทว์พวกนี้”

 

 

โพสต์ ของกำนันสุเทพ

“พูดถึงเรื่องนี้ ผมต้องยกให้เป็นความดีของท่านชวน หลีกภัย ที่สั่งสอนผมนักหนาว่าต้องเป็นนักการเมืองที่ดี ทำการเมืองที่ดี ท่านชวนประกาศตัวต่อต้านการซื้อสิทธิ์ขายเสียงมาตลอดชีวิตการเมืองของท่าน และผมก็เป็นลูกศิษย์ของนายชวนคนหนึ่ง

วันนี้มาปราศรัย จ.ตรัง เพราะนายชวนกำลังยกพวกไปทุบผมอยู่ที่สุราษฎร์ แต่ผมปราศรัยตรัง ไม่ได้มาแลกหมัดกับนายชวนนะ ผมมาทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรค รปช. พรรคการเมืองของประชาชน ถ้าจะบอกว่าวันนี้มาแหลงบูชาครูก็ได้ วันนี้จึงมาพูดบูชาครู ครูชวน”

 

ภาพ นาย ชวน หลีกภัย หาเสียง

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 16 มี.ค.62 ที่ผ่านมา นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 6 คนใน จ.สุราษฎร์ธานี ที่สนามข้างโรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  โดยช่วงหนึ่งนายชวน กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยมีปัญหากับท่านสุเทพ ไม่เคยคิดให้ท่านออก มีแต่ความเสียดายที่ท่านออกไป เมื่อตอนอยู่กับพรรค ทางพรรคไม่เคยเลือกปฏิบัติอยากเป็น รมว.คมนาคม ก็ให้เป็น

 

ภาพ นาย ชวน หลีกภัย หาเสียง พรรคประชาธิปัตย์

 

บัดนี้ท่านออกไปก็เป็นความคิดทางการเมือง แต่เรายังถือว่าท่านสุเทพ กำนันเล็ก (นายธานี เทือกสุบรรณ) เชน (นายเชน เทือกสุบรรณ) ความผูกพันส่วนตัว ยังเป็นรุ่นน้องของเราไม่เปลี่ยนแปลง เพราะไม่เคยขัดแย้งกัน

 

พวกไดโนเสาร์ ไม่พัฒนา! "สุเทพ" จัดหนัก แฉ 2พรรคใหญ่ซื้อเสียง แหลงไม่แลกหมัดแม้ถูก "ชวน"บุกทุบถึงสุราษฎร์ (คลิป)

 

“ท่านไม่พอใจท่านอภิสิทธิ์ ก็เป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่มีทางไปเรียกกลับคืนมาได้ จะไปขอร้องได้อย่างไร แต่ต้องถือว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นส่วนหนึ่งทำให้ท่านสุเทพเติบโต ไม่ควรมาด่าพรรค มาตำหนิพรรคก็เหมือนมาด่าพ่อแม่ตัวเองใช่ไหมครับพี่น้อง ลูกที่ดีแม้พ่อแม่ยากจนไม่ก็ควรมาตำหนิ ถ้าจะตำหนิควรมาตำหนิที่ตัวบุคคล” นายชวน กล่าว 

 

พวกไดโนเสาร์ ไม่พัฒนา! "สุเทพ" จัดหนัก แฉ 2พรรคใหญ่ซื้อเสียง แหลงไม่แลกหมัดแม้ถูก "ชวน"บุกทุบถึงสุราษฎร์ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สุเทพ" เดือด สวนกลับ ปชป. ครั้นหนุน "ป๋าเปรม" เป็นนายกฯ8ปีครึ่ง ไม่เห็นบอกสืบทอดอำนาจ!

ดูเลยคลิป2 สุเทพหนักกว่าเดิมเมินพท.ฟ้อง!ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย

"พรรคเพื่อไทย" โร่ฟ้อง กกต. โวย "สุเทพ" จูงใจประชาชนให้เข้าใจผิด หลัง โพสต์คลิปครั้งชุมนุม กปปส.

"กำนันสุเทพ" เปิดคลิปครั้งชัยชนะของ กปปส. เตือนความจำความชอกช้ำภายใต้ "ระบอบทักษิณ" (คลิป)

สุเทพเปิดหมดเปลือก! เจรจาเนวิน คุยบรรหาร กล่อมศัตรูช่วยอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ โดนคนปชป.หัวเราะ แม้ชวนก็ไม่เชื่อ

"สุเทพ" ประกาศถาม "มาร์ค" อยากเป็นนายกฯจนลืมหัว..แล้วใช่มั้ย! "อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณซะบ้าง มีวันนี้เพราะใคร?