คลิปนาทีกู้ภัยกู้ร่าง เหตุรสบัสนักเรียน โชเฟอร์ที่ขับรถบัสคันนี้เล่าว่าได้ไปรับนักเรียนไปมาจากโรงเรียนบ้านโคกส้มเกลี้ยง เพื่อไปทัศนศึกษาที่อ่าวคลุ้งกระเบน ในขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นจู่ๆรถก็เกิดความผิดปกติ รถแข็งไปหมดพวงมาลัยก็แข็งเหมือนมีอะไรมาบังคับรถ ตนจะหักเลี้ยวก็ไม่ได้ หักเลี้ยวไม่เข้าทำให้รถแหกโค้ง (คลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อิ๊นู๋เมย์ กู้ภัย สว่างสระแก้ว เผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีเจ้าหน้าที่ช่วยกันกู้ร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถบัส หลังเกิดเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำขณะที่พาคณะครูและนักเรียนเดินทางไปทัศนศึกษา

 

รถบัสนักเรียนแหกโค้ง

 

สืบเนื่องจากเหตุเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand รายงาน วันนี้ (18/03/62) เวลา 04:40 น. เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับจ้าง(ไม่ประจำทาง) หมายเลขทะเบียน 30-0284 ชัยภูมิ ซึ่งนำนักเรียนและคณะครูจากโรงเรียนบ้านโคกน้ำเกลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำพูน มุ่งหน้าไปทัศนศึกษาจังหวัดจันทบุรี

 

กู้ภัยช่วยกันกู้ร่างครู และนักเรียน จากเหตุรถบัสพลิกคว่ำ

กู้ภัยช่วยกันกู้ร่างครู และนักเรียน จากเหตุรถบัสพลิกคว่ำ
 

ในรถประกอบไปด้วย นักเรียนชั้นม.2-3 จำนวน 20 คนและคณะครู จำนวน19 คน ขณะขับผ่านบริเวณ เวโรน่า ทับลาน ถึงบริเวณโค้งหน้าวัดทับลานอุทยานสวรรค์ รถได้พุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ 

 

คลิปนาทีกู้ภัยกู้ร่าง เหตุรสบัสนร.แหกโค้งคว่ำ (คลิป)

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตติดในรถจำนวน 1 รายเป็นนักเรียนหญิง และบาดเจ็บทั้งสาหัสและไม่จำนวน 10 ราย นำส่ง รพ.นาดี

 

คลิปนาทีกู้ภัยกู้ร่าง เหตุรสบัสนร.แหกโค้งคว่ำ (คลิป)

 

สำหรับผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บได้นำพักบริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ทั้งนี้นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี ได้อำนวยการแก้ไขปัญหาบริเวณที่เกิดเหตุ และมอบหมายให้ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ปกครองประสานการปฎิบัติทั้ง รพ.นาดีและอบต.บุพราหมณ์ ขณะนี้การจราจรชลอตัวอยู่ระหว่างแก้ไขปัญหา คดีอยู่ระหว่างการสอบสวนของ พงส.สภ.วังขอนแดง  ปภ. ปราจีนบุรี

 

คลิปนาทีกู้ภัยกู้ร่าง เหตุรสบัสนร.แหกโค้งคว่ำ (คลิป)

 

โดยในที่เกิดเหตุพบนายประจวบ โชเฟอร์ที่ขับรถบัสคันนี้เล่าว่าได้ไปรับนักเรียนไปมาจากโรงเรียนบ้านโคกส้มเกลี้ยง เพื่อไปทัศนศึกษาที่อ่าวคลุ้งกระเบน ในขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นจู่ๆรถก็เกิดความผิดปกติ รถแข็งไปหมดพวงมาลัยก็แข็งเหมือนมีอะไรมาบังคับรถ ตนจะหักเลี้ยวก็ไม่ได้ หักเลี้ยวไม่เข้าทำให้รถแหกโค้งจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

รถบัสพลิกคว่ำ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผู้ว่าฯพะเยา" ลงพื้นที่ทันที หลังอุบัติเหตุรถบัสนักศึกษา จากกระบี่พลิกคว่ำ บาดเจ็บร่วม 40 คน    
ผกก.แสนภูดาษ สูญเสียกระทันหัน ลูกสาววัย 24 ปี เก๋งพลิกคว่ำ ตกร่องกลางถนน

ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกวัวพลิกคว่ำ ถนนพระราม 2

ขอบคุณ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand และ อิ๊นู๋เมย์ กู้ภัย สว่างสระแก้ว