น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ เดินทางเข้าแจ้งความกับ​ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์​ โสระบุตร​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ หลังเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก​ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” นักร้องชื่อดัง​ ทำร้ายร่างกาย​ บริเวณร้านอาหาร​ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง

ที่สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา​ 13.00​ น.​วันที่ 18 มีนาคม น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ เดินทางเข้าแจ้งความกับ​ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์​ โสระบุตร​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ หลังเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก​ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” นักร้องชื่อดัง​ ทำร้ายร่างกาย​ บริเวณร้านอาหาร​ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ16 ถนนสุขุมวิท​55​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ

 

 

โดย น.ส.สาวิตรี​ เปิดเผยว่า​ เมื่อเวลา​ 02.00​ น.​ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทานอาหารและดื่มกินเล็กน้อยที่ชั้น​ 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน​ 5 คน​ เป็นผู้ชาย​ 2 คน​ ผู้หญิง​ 3 คน​ ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่นั้น​ เพื่อนสังเกตุเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินด้วย​ภายในร้าน​ จากนั้นเบน​ ชลาทิศ ได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง​ สร้างความประทับใจกับแขกภายในร้านเป็นอย่างมาก​ กระทั่งเวลาต่อมาทราบว่ากลุ่มของนักร้องดัง มีปากเสียงกับโต๊ะอื่น​ และมีการห้ามปรามกันเกิดขึ้น​ ก่อนเหตุการณ์จะสงบลง​

 

สาวโร่แจ้งความ มีปากเสียงกับ นักร้องดัง “เบน ชลาทิศ”

น.ส.สาวิตรี​ เผยอีกว่า​ หลังจากนั้นตนจึงเดินเข้าไปหานักร้องดังที่โต๊ะ​ เพื่อขอตัวกลับบ้าน​ ปรากฎว่า​ เบน​ ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย​ 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก​ และเมื่อเดินลงมาที่หน้าร้าน​เพื่อจะกลับ​ นักร้องดังได้เดินลงมา และปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่​มาโดนที่บริเวณขา​ ตนจึงพูดว่า​ “อ้าว​ พี่” ก่อนที่นักร้องดังจะเดินปรี่เข้ามาและชกเข้าที่ตาซ้าย​ 1 ครั้ง​ จนบวมช้ำ ก่อนที่จะมีคนบริเวณดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม​ ส่วนเบน​ ชลาทิศ มีผู้พาตัวรีบขึ้นรถกลับไป​ ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน​ ก่อนพนักงานสอบสวนจะให้ไปตรวจร่างกายที่​ รพ.ตำรวจ ซึ่งต่อมามีแฟนหนุ่มของนักร้องดัง​ เข้ามาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล​ ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบ​ และจากการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น​ ตนอยากให้เบน​ ชลาทิศ มาขอโทษด้วยตัวเองจึงจะยอมถอนแจ้งความ​ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนักร้องดัง

“ได้พูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของเบน​ ชลาทิศแล้ว​ เรื่องค่ารักษาพยาบาล​ แต่ก็อยากให้ตัวนักร้องดังมาขอโทษด้วยตัวเอง​ เพื่อจะได้ถอนแจ้งความ​ แต่ปรากฎว่า​ ทางผู้จัดการส่วนตัวระบุ​ว่า​ นักร้องดัง​ยังไม่ตื่น​ จึงไม่ยังไม่สามารถมาตามขอโทษตามความต้องการได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้เสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก​ จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี​ ในข้อหา​ ”ทำร้ายร่างกาย“ กับเบน ชลาทิศ” น.ส.สาวิตรี​ กล่าว

 

สาวโร่แจ้งความ มีปากเสียงกับ นักร้องดัง “เบน ชลาทิศ”

 

เบื้องต้น​ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า​ ทางมารดาของเบน ชลาทิศ ติดต่อกลับมาและยืนยันจะพานักร้องดังไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้าน​ แต่ไม่ระบุวันและเวลา​ ส่วนในเรื่องของคดีความก็เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

สาวโร่แจ้งความ มีปากเสียงกับ นักร้องดัง “เบน ชลาทิศ”