รู้ตัวแล้ว 1ในแก๊งอุ้ม "น้องดีน"

คุมตัว #ไอ้อ็อด อดีตลูกสมุน ดาบ ส. และ เป็นผู้ต้องสงสัยดันดับต้นๆ ในคดี อุ้มฆ่าน้องดีน

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ปกครองยืนยันว่า นายหัสดินไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ล่าสุดแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหินซ้อน

ต่อมา หลังจากที่น้องดีน หายตัวไป12 วัน นั้น ตำรวจเจอศพน้องแล้ว เสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้า ในสวนยูคาลิบตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัย ห่างจากจุดพบศพประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กพย-625 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่ที่เกิดเหตุ  

 

รู้ตัวแล้ว 1ในแก๊งอุ้ม "น้องดีน"

 

ด้านพ่อของน้อง ยืนยัน ศพที่พบเป็นน้องดีน บุตรชายของตนที่หายตัวไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบจุดเกิดเหตุหาเบาะแสคนร้าย และนำตัวกลุ่มเพื่อนน้องดีนมาสอบปากคำ เบื้องต้นตั้ง 2 ประเด็นการเสียชีวิต คือปัญหาความขัดแย้งของกลุ่มเพื่อน และขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อนสนิทเล่า ก่อน "น้องดีน" หายตัวไป ด้านพ่อต้องพึ่งร่างทรง!    
เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)    
เปิดโพสต์ล่าสุด"พ่อน้องดีน"หลังหายตัวนาน 12 วัน ลั่น พ่อก็รับได้ทุกอย่างขอเพียงพ่อได้เจอลูก!    

รู้ตัวแล้ว 1ในแก๊งอุ้ม "น้องดีน"

โดยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น เพจ รถตระเวนข่าว v2 ได้รายงานข่าวว่า ฝ่ายสืบสวน สภ.พนมสารคาม คุมตัว #ไอ้อ็อด อดีตลูกสมุน ดาบ ส. และ เป็นผู้ต้องสงสัยดันดับต้นๆ ในคดี อุ้มฆ่าน้องดีน มาสอบปากคำที่ สภ.พนมสารคาม เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

 

รู้ตัวแล้ว 1ในแก๊งอุ้ม "น้องดีน"