ภาพวินาที! มือปืนเข้าประกบ ลั่นไกยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจหลายคนในโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่คนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา บริเวณหน้าบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ใน จ. สงขลา ขณะขับรถเก๋งมาจอดนั้น

 

ต่อมา หลังเกิดเหตุตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการถูกยิงโดยยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่มีรายงานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับที่ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องคดีอาญาที่มีคู่กรณีเป็นตำรวจและไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยร่วมกับกลุ่มทนายอาสาเข้ามาช่วยทางคดี รวมทั้งได้ไลท์สดผ่านเพจส่วนตัวแฉพฤติกรรมของตำรวจทั้งที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและตำรวจที่มีพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม

 

ภาพ ที่เกิดเหตุ และ รอยกระสุนปืน หน้าบ้านพัก ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

เช่น กรณีตำรวจสภ.หาดใหญ่ ตรวจฉี่ชาวบ้านและยัดข้อหาเสพยาเสพติดซึ่งมีทั้งตำรวจถูกสั่งพักราชการและให้ออกราชการ และคดีล่าสุดคือฟ้องร้องนายตำรวจระดับยศ พ.ต.อ.คนหนึ่งที่มีปัญหาชู้สาวกับภรรยานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งที่มีตำแหน่งเป็นรองนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จ.สงขลา ซึ่งในวันนี้ศาลได้นัดไต่สวนคู่กรณี และขณะที่ถูกยิงก็กำลังพูดคุยกับทนายในคดีนี้ด้วย และทนายได้ยินเสียงปืนและร.ต.อ.วัชรินทร์บอกว่าตนถูกยิงและเสียงเงียบไป

 

ภาพ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ในโลกออนืไลน์ได้เผยแพร่คลิปนาทีประกบยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์" โดยเป็นหลักฐานภาพกล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ขณะขับรถกลับบ้านพัก และระหว่างใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายซึ่งขับรถตามมา ได้ใช้ปืนยิงจากด้านนอกรถรวม 7 นัด ขณะที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ยังมีสติและได้ขับรถถอยหลังมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เปิดกล้องหน้ารถ "อดีตตำรวจ" (คลิป)

 

ทั้งนี้หลักฐานดังกล่าว ชุดสืบสวนกำลังใช้แกะรอยเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่คาดว่ามีประมาณ 3-4 คน และหลังก่อเหตุ ขับรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ หลบหนี

 

เปิดกล้องหน้ารถ "อดีตตำรวจ" (คลิป)