ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก บริเวณเขตหลักสี่ ก่อนขยายตัวไปที่เขตบางเขน ดอนเมือง และสายไหม

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 21 มี.ค.62  ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ Live รายงานสภาพอากาศ บริเวณ ถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงหลักสี่ บางเขน มีฝนตก ลมพัดแรง ส่งผลให้ มีนั่งร้านตกลงมากีดขวางการจราจร

 

ฝนถล่ม  ถนนวิภาวดีรังสิต

 

 

ขณะที่ เรดาร์ตรวจอากาศ ของกรุงเทพมหานคร ตรวจพบกลุ่มฝนก่อตัวขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร บริเวณเขตหลักสี่ ก่อนขยายตัวไปที่เขตบางเขน ดอนเมือง และสายไหม เป็นลักษณะของฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง มีรายงานลูกเห็บตกร่วมด้วยบริเวณเขตหลักสี่ นอกจากนี้ยังมีรายงานป้ายโฆษณาปลิวว่อน และต้นไม้หักล้มหลายจุด

 

ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก

 

 

ฝนถล่ม  ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก

 

นอกจากนี้ เพจ JS100 ยังรายงานด้วยว่า ในพื้นที่ หลักสี่ ฝนตกหนัก และมีลูกเห็บตกลงมาด้วย 

 

ฝนถล่ม  ถนนวิภาวดีรังสิต  ลูกเห็บตก
 

 

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ในช่วงวันที่ 23-27 มีนาคม 2562 ประเทศไทยตอนบนจะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของ พายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ รวมถึงมีฟ้าผ่า โดยจะเริ่มจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออกก่อน ส่วนภาคกลางและภาคเหนือจะได้รับผลกระทบในวันถัดไป จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้างและป้ายโฆษณา ที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

เนื่องจากบริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีนระลอกใหม่จะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ในขณะที่บริเวณประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น จึงขอให้ประชาชนติดตามประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด

 

ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก

 

ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก

 

ฝนถล่มกทม.พัดนั่งร้านพังขวางถนน ลูกเห็บตก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-บัตรเลือกตั้ง ส.ส. ถึงกกต.ตราด ขนย้ายท่ามกลางฝนตกหนัก

-ฝนตกถนนลื่น รถตู้โดยสารเสียหลักลงข้างทาง แค่เจ็บ บรรทุก18 ล้อชนซ้ำขณะกู้ภัยช่วยเหลือ(คลิป)

-ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักแหกโค้งร้อยศพบาดเจ็บติดภายใน

 

 

ขอบคุณ Js100 / สวพ.91