สุดสลด !!! ภรรยาพร้อมลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปรับสามีหลังเลิกงานที่โรงงาน ขากลับบ้านถูกรถเก๋งพุ่งชนท้ายสามีเสียชีวิตคาที ภรรยาและลูกชายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น .วันที่ 21  มี.ค  ร.ต.ท  ศรัณย์ ทองย้อย  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 2 รายเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย หลักกมที่. 10 ช่วงทางเบี่ยงคู่ขนาน ขาขึ้นนครสวรรค์ ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะอิน ให้ความช่วยเหลือ

 

2 แม่-ลูกขี่ จยย.ไปรับพ่อที่โรงงาน ขากลับถูกเก๋งชนท้าย พ่อดับคาที่ แม่ลูกสาหัส

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพร่างกระแทกลำตัวติดกับต้นไม้ข้างทาง ทราบชื่อต่อมา นายวิโรจน์ สาทวอน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.1 ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ใกล้กัน พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาวแดงหมายเลขทะเบียน ขฉว 304 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย เด็กชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะอิน ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อ นางเกศรินท์ สาทวอน อายุ 34 ปี และ ด.ช เพชรไพรวัลย์ สาทวอน  อายุ 8 ปี ทั้งคู่เป็น แม่ลูกกัน

 

สอบถาม น.ส นารีรัตน์  วรรณพรรณ อายุ 31 ปี ชาวอยุธยา   เล่าว่า ตนเองและสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคเพื่อเดินทางกลับบ้านพอถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับนำหน้าตนจากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งขับแซงตนขึ้นไปอย่างเร็วแล้วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง จากนั้นตนและสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ขับตามรถคู่กรณีไปแต่ตามไม่ทันเนื่องจากคู่กรณีได้ขับขี่ใช้ความเร็วมุ่งหน้าไปทางจังหวัดนครสวรรค์ ตนและสามีจึงขี่รถจยย.ย้อนกลับมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนรถเก๋งนั้น ตนจำยี่ห้อและสีไม่ได้

 

2 แม่-ลูกขี่ จยย.ไปรับพ่อที่โรงงาน ขากลับถูกเก๋งชนท้าย พ่อดับคาที่ แม่ลูกสาหัส

 

ทางด้าน  ร.ต.ท ศรัณย์ ทองย้อย  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน   กล่าวว่า เบื้องต้น จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตและลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้เสียชีวิตที่เลิกงานกะกลางคืนในโรงงานซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคห่างไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุเพื่อเดินทางกลับบ้านพักอีกเพียงไม่ถึง 2 กิโลก็จะถึงบ้านแล้วแต่ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน อีกทั้งตรงจุดเกิดเหตุยังพบไฟหน้ารถเก๋งตรงอยู่ ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจจะเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนติดตามรถยนต์เก๋งคู่กรณีแล้วหลบหนีเพื่อมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ นำส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีต่อไป

 

2 แม่-ลูกขี่ จยย.ไปรับพ่อที่โรงงาน ขากลับถูกเก๋งชนท้าย พ่อดับคาที่ แม่ลูกสาหัส

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา