ความคืบหน้าของการหายตัวไปของ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน ล่าสุดมีคำสั่งย้าย  พ.ต.อ.พูนชัย ชูรัตน์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ให้ไปรับตำแหน่ง ผกก.สภ.หนองโสน จ.พิจิตร

วันที่ 22 มี.ค. 2562 มีการเผยแพร่คำสั่งย้าย พ.ต.อ.พูนชัย ชูรัตน์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ให้ไปรับตำแหน่ง ผกก.สภ.หนองโสน จ.พิจิตร โดยเป็นไปตามคำสั่งแต่งตั้งโยกย้าย ตามบัญชีแนบท้าย ที่ 150/2562

 

 

สั่งย้าย ผกก

 

สั่งย้าย ผกก.สภ.เขาหินซ้อน!

 

โดยขณะนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สภ.เขาหินซ้อนกำลังรับผิดชอบคดีดังของน้องดีน วัยรุ่นที่ถูกอุ้มฆ่าในพื้นที่ โดยเริ่มจากกรณีการหายตัวไปของ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน อายุ 18 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดขึ้นที่บ้านแล้ง ตำบลหนองยาว อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ พ่อของน้องดีน เปิดเผยว่า ไม่รู้ว่าลูกเป็นตายร้ายดียังไงยังมีชีวิตอยู่ไหม พร้อมทั้งบอกอีกว่า เมื่อปี 2560 ลูกชายเคยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่อ้างตัวเป็นตำรวจจับกุมไป ในวันที่หายตัวไปลูกใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อก และขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ซึ่งผิดปกติ คล้ายกับการพยายามให้ลูกชายแต่งตัวให้เหมือนม่อนที่เป็นเพื่อน 

 

น้องดีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พ่อน้องดีน นั่งข้างโลงคอยเอามือลูบเรียกออกมากินข้าว ลั่น จะเก็บน้องไว้จนกว่าจะจับคนร้ายได้!
-เลื่อนเผา "น้องดีน" ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ใช้ใบบอนตีปาก เพื่อให้มาบอกว่าใครทำ

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. 62 หลังจากที่มีการตั้งประเด็นเรื่องยาเสพติดในคดีน้องดีนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง วันนี้พบปม ปริศนาใหม่จากปากเพื่อนๆ หลังจาก น้องดีน ติดต่อกับ เพื่อนหญิง ที่มีอักษรย่อ พ. โดย หญิงคนนี้มีแฟนแล้ว ซ้ำยังเคยฝากบอกกลุ่มเพื่อนน้องดีนว่าให้เลิกยุ่ง ก่อนพบเป็นศพ 

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างนักในการตรวจสอบ ข้อมูล DNA และข้อมูลทางโทรศัพท์ ในการใช้งานมือถือ ซึ่งปมปริศนา หญิง อักษรย่อ พ. นี้ ได้ติดต่อกับน้องดีน มาโดยตลอด จึงคาดว่า มีความเป็นไปได้ในประเด็น ขณะนี้ มีการตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือ
1.ปมชู้สาว 50%
2.ยาเสพติด 50%

ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง โดยรอผลการตรวจต่างๆ จึงจะสามารถยืนยันข้อมูล ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้น พบรถกะบะดำบรรทุกจักรยานยนต์ เส้นทาง ที่น้องหายตัวไป

สำหรับคลิปเสียงนั้น ทีมงานได้พุดคุยแล้ว ทางผู้พูดได้แจ้งว่า ตั้งใจจะบอกว่าอาจจะเป็นแบบที่พูดไปลองให้แม่พ่อน้องดีนติดต่อไปดู จึงเป็นบทสนทนาที่ปรากฏในคลิป รายละเอียดที่แท้จริงรอทางเจ้าหน้าที่สอบสวน จากคลิปอีกครั้ง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เด้งเข้ากรุ!! มีคำสั่งย้าย ผกก. สน.พญาไท เซ่นปล่อย"แก๊งอยากเลือกตั้ง"ให้สัมภาษณ์สื่อหน้าห้องขัง
-ผบ.ตร.สั่งย้าย ผกก.นราธิวาส เซ่นยึด ร.พ.เจาะไอร้อง

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2