หนุ่มสุดฉุนถูกรถปาดหน้า ลงมาเคาะกระจกถามอยากมีเรื่องเหรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบแสดงตัวบอกกำลังล่อซื้อยาบ้า แต่ไม่สนใจ โวย มาทั้งโรงพักก็ไม่กลัว

จากกรณีคลิปมาแรงในโลกออนไลน์ ที่มีหนุ่มหัวร้อนเบ่งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังขับรถไปล่อซื้อยาเสพติดและจอดติดไฟแดง โดยหนุ่มคนดังกล่าวจอดรถจักรยานยนต์เดินลงมาเคาะกระจกเพื่อจะเอาเรื่อง อ้างถูกขับรถปาดหน้านั้น 

หนุ่มโวยถูกขับปาดหน้า เคาะกระจกเรียกถึงรถ ตร.รีบขอโทษ

 

โดยในคลิปจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ ได้จอดรถจักรยานยนต์เดินลงมาเคาะกระจกจะเอาเรื่องอ้างถูกขับรถปาดหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวบอกกำลังทำงานและคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงได้ขอโทษ แต่ไม่จบ ถึงขั้นพูดมึงกูชี้หน้าถามชื่อบอกถึงยกมาทั้งโรงพักก็ไม่กลัว เพราะฉุนที่ถูกตำรวจสวนกลับ และพูดว่าจะเอาสักข้อหาไหมฐานขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ สุดท้ายตำรวจต้องหยุดรถลงมาช่วยกันเคลียร์และทำความเข้าใจเพราะต้องรีบไปล่อซื้อยาเสพติด
 

ทั้งนี้ภาพที่ปรากฎ เป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน43 (ชปข.กก.ตชด.43)ตชด.43 ร่วมกับชุดสืบสวนตม.6และทหารกองร้อยควบคุม มทบ.42 กำลังขับรถออกปฏิบัติหน้าที่ไปล่อซื้อยาเสพติดซึ่งได้มีการวางแผนจับกุมเอาไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าขณะขับรถมาตามเส้นทางสะพานพิทักษ์คุมพลมาจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกถนนราษฎร์อุทิศตัดถนนสัจกุล ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ได้มีชายคนหนึ่งอายุ 20 ปี ได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินเข้ามาเคาะกระจกรถด้วยท่าทางขึงขังและสีหน้าจะเอาเรื่องบอกว่าถูกขับรถปาดหน้า เจ้าหน้าที่จึงลดกระจกลงและคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงได้ขอโทษเพราะไม่ทันเห็น แม้จะไม่รู้ว่าได้ขับไปปาดหน้าชายคนนี้ตอนไหน

 

ส่วนตำรวจผู้ชายที่นั่งข้างๆ ก็แสดงตัวว่าเป็นตำรวจและบอกว่ากำลังปฏิบัติหน้าที่แต่ด้วยท่าทีของชายคนนี้ที่ออกอาการหัวร้อน ตำรวจจึงถามว่าจะเอายังไง แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่องโต้ตอบกันไปมา เจ้าหน้าที่จึงถามไปว่าจะเอาสักข้อหาไหมเพราะกำลังอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เร่งด่วนจริงๆ

 

หนุ่มโวยถูกขับปาดหน้า เคาะกระจกเรียกถึงรถ ตร.รีบขอโทษ แจงติดภารกิจสำคัญ

 

ทำให้ชายคนนี้ถึงกับของขึ้นหันกลับมาพูดมึงกูถามกลับว่าจะแจ้งข้อหาอะไร และหาว่าตำรวจนายนี้เสือก และชี้หน้าถามชื่อ จากพฤติกรรมและคำพูดที่ก้าวร้าวของชายคนนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ ต้องจอดรถลงไปเคลียร์และทำความเข้าใจ รวมตรวจค้นในตัวและในรถจักรยานยนต์แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย และระหว่างนั้นชายคนนี้ก็ยังมีอารมณ์บางช่วงยังพูดท้าทายว่าถึงยกตำรวจมาทั้งโรงพักก็ไม่กลัว

หนุ่มโวยถูกขับปาดหน้า เคาะกระจกเรียกถึงรถ ตร.รีบขอโทษ แจงติดภารกิจสำคัญ ท้าหาเรื่องลั่น "ยกมาทั้งโรงพักก็ไม่กลัว"

 

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้พยายามชี้แจงทำความเข้าใจและยอมขอโทษหากผิดพลาดที่ขับรถไปปาดหน้าด้วยความรีบ และไม่อยากเสียเวลาเพราะกำลังจะเดินทางไปล่อซื้อยาเสพติดและใกล้ถึงเวลานัดหมายส่งของกัน ซึ่งชายคนนี้ก็เริ่มมีท่าทีอ่อนลงแต่ก็ยังไม่พอใจตำรวจคู่กรณีอยู่และพูดจาต่อว่าอีกหลายคำ แต่ด้วยความที่ตำรวจต้องรีบไปทำงานก็ไม่ได้เอาเรื่อง และทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไปซึ่งชายหนุ่มคนนี้ก็ยอมจบเรื่องเช่นกัน

 


อย่างไรก็ตาม ทันทีที่คลิปดังกล่าว ได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บอกว่า หัวร้อนขนาดนี้ น่าจะโดนจับไปนอนห้องขังสักคืน จะได้หายหัวร้อน บ้างก็แซวว่า สงสัยอากาศจะร้อนเลยทำคนเพี้ยน จริงๆ ควรโดนแจ้งสักข้อหา จะได้ไม่หาเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบนี้

 

หนุ่มโวยถูกขับปาดหน้า เคาะกระจกเรียกถึงรถ ตร.รีบขอโทษ แจงติดภารกิจสำคัญ ท้าหาเรื่องลั่น "ยกมาทั้งโรงพักก็ไม่กลัว"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มหัวร้อน บุกแทงเพื่อนร่วมงานสาหัส คาด ฉุดขาดเพราะเพื่อนโพสต์ต่อว่าในโลกโซเขียล

-หนุ่มหัวร้อน หลังโดน ตร.ล็อคล้อ ทำท่าทีขัดขืน-ปรี่เข้าสู้ โดนศาลฟัน 4 ข้อหาหนัก
-หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง เอาเก้าอี้ฟาด พร้อมด่ากราดอย่างแรง(คลิป)

-หนุ่มหัวร้อน กร่างใส่พนักงาน "รวย-มีอำนาจ" ไม่พอใจบริการ ด่าดังลั่นร้าน "ไม่เอาไว้แน่ พน.ออก"(คลิป)

 

ขอบคุณคลิป : ตัวพ่อ