โฆษกอนค.ประกาศตายไป ปท.ต้องดีกว่าเป็นอยู่ อ้างพรรคไม่มีนายทุนผูกขาด?

โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ปราศรัยประกาศตายไป ประเทศต้องดีกว่าเป็นอยู่ อ้างพรรคไม่มีนายทุนผูกขาด?

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมาบริเวณอาคารกีฬาเวสน์1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ได้มีการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายของพรรคอนาคตใหม่ก่อนวันเลือกตั้ง 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้สมัครส.ส. สมาชิกพรรค และประชาชนทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหม่ ได้ทยอยเดินเข้ามาในบริเวณงานอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นเวทีสุดท้ายก่อนเข้าคูหา เริ่มต้นขึ้นในเวลา 17.00 น.เป็นต้นไปโดยไฮไลท์สำคัญจะอยู่ในช่วง 20.00-21.00 น.ซึ่งเป็นการปราศรัยของนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่

 

ขณะที่นางสาวพรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ปราศรัยช่วงหนึ่งด้วยว่า หลายคนอาจไม่รู้ว่า มีคนกว่า 30,000 คนที่ดูเฟซบุ๊กไลฟ์ ซึ่งมากที่สุดในทุกพรรคการเมืองที่มีการปราศรัยใหญ่วันนี้ ซึ่งในการก่อตั้งเกิดขึ้นเมื่อวันสุดท้ายของเดือน กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และมีประโยคเดียวที่ตนติดใจ คืออาจารย์ปิยบุตร บอกว่า ช่อมีความสามารถมากกว่าที่เป็นนักข่าว มาทำงานการเมืองกับเราเถอะ เพราะสามารถทำอะไรได้มากกว่า ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งเป้าหมายของตนคือ เมื่อเราตายไป ประเทศนี้ต้องดีกว่าที่เป็นอยู่ และตัวเองสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่ทำอยู่ในปัจจุบัน

 

พรรคอนาคตใหม่

 

 

 

 

 

ทั้งนี้โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในวันข้างหน้า ซึ่งเป็นอะไรก็ยังไม่รู้ แต่เชื่อว่า พรรคการเมืองนี้ จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความเท่าเทียม ที่ผ่านมา พรรคอนาคตใหม่ อยู่บนความเป็นไปไม่ได้มาตลอด นับแต่ การจดจองชื่อพรรค โดนดูถูกว่าไม่มีประสบการณ์  และโดนดูถูกว่า การเมืองใหม่ที่แข่งขันกันเฉพาะนโยบาย จะเกิดขึ้นไม่ได้ หนึ่งปีที่ผ่านมาประเทศมีแต่หมอกควันพิษ มีฝุ่นตลบทางการเมือง ฝุ่นนควันพิษที่ว่าคือ ฝุ่น ที่ชื่อว่าคสช.

 

พรรคอนาคตใหม่

 

นอกจากนี้ นางสาวพรรณิการ์ ยังกล่าวอีกว่า พรรคอนาคตใหม่ ไม่มีปืน รถถัง หรือ ม.44 ไม่มีนายทุนผูกขาด หรือองค์กรอิสระหนุนหลัง พรรคอนาคตใหม่มีสิ่งที่เดียวที่หนุนหลัง คือประชาชน 70 ล้านคนในประเทศ เป็นคนร่วมพิสูจน์ว่า พรรคการเมืองที่ทำการเมืองสร้างสรรค์ ขายนโยบายรับใช้ประชาชน นั้นเป็นไปได้ แต่ยังเหลืออีก 1 ความเป็นไปได้ 4 มี.ค.นี้ ขอให้มรร่วมกันสร้างความเป็นได้อีกครั้งในชื่อของอนาคตใหม่ พิสูจน์ว่า ประชาธิปไตยสามารถเจริญงอกงามในประเทศนี้ได้ อำนาจสูงสุดในประเทศนี้จะเป็นของเรา เป็นของประชาชน

 

โฆษกอนค.ประกาศตายไป ปท.ต้องดีกว่าเป็นอยู่ อ้างพรรคไม่มีนายทุนผูกขาด?

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เลขาพรรคอนาคตใหม่ ไม่หวั่นกระแสต่อต้านหัวหน้าพรรค โวมีต่อต้านแสดงว่ากระแสพรรคมาแรง
-สวนกลับแรง! "กนก" แฉกลับ? "เพลงประเทศกูมี" มีพรรคอนาคตใหม่ ร่วมอวยเป็นหัวใจนักสู้ ลั่น! มันนักสู้ตรงไหน?
-เงิบ "ธนาธร" ดิ้นพล่าน เลือกตั้ง ชน GAT/PAT ดับฝันพรรคอนาคตใหม่ ดึงสติก่อนพุ่งเป้าผิดจุดอย่าหวังแต่โจมตี
-นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ยื่นจดตั้งพรรคอนาคตใหม่ เปิดเสวนารับฟังพบปะนักการเมืองท้องถิ่น รับฟังปัญหาเศรษฐกิจ สังคม จังหวังตรัง