จากกรณีข่าวที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับของนักร้องคนดังอย่างมาก หลังจากที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ

จากกรณีข่าวที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับของนักร้องคนดังอย่างมาก หลังจากที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ระบุว่าได้ถูกนายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือเบน ชลาทิศ นักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกายบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท55 (ทองหล่อ16) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

 

"เบน ชลาทิศ" เคลียร์ดราม่าต่อยผู้หญิงจนเบ้าตาแตก (คลิป)

 

โดยน.ส.สาวิตรี เล่าว่า ได้เดินทางไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์โอซาก้าและมีการดื่มกินแอลกอฮอล์ที่ชั้น 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 5 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 3 คน ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่นั้น เพื่อนสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินภายในร้านด้วย ก่อนที่ "เบน ชลาทิศ" ได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง 

 

"เบน ชลาทิศ" เคลียร์ดราม่าต่อยผู้หญิงจนเบ้าตาแตก (คลิป)

 

หลังจากนั้น ตนเดินเข้าไปหา "เบน ชลาทิศ" ที่โต๊ะเพื่อบอกลากลับบ้าน ปรากฏว่า เบน ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก จึงลงมาหน้าร้านเพื่อจะกลับ แล้วนักร้องคนดังกล่าวได้เดินลงมาและปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ตนจึงพูดว่า "อ้าว พี่" ก่อนที่นักร้องดังจะปรี่มาชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนลูกตาบวมช้ำเปลือกตาแทบจะปิด ก่อนที่จะมีคนบริเวณดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม ส่วนเบน ชลาทิศ มีคนรีบพาตัวขึ้นรถกลับไป

 

"เบน ชลาทิศ" เคลียร์ดราม่าต่อยผู้หญิงจนเบ้าตาแตก (คลิป)

 

ล่าสุด เบน ชาลาทิศ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น ละอายใจมาก และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากทุกท่าน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับคู่กรณี ซึ่งรอเวลาที่เหมาะสมจะเข้าไปคุย ส่วนเรื่องราวและสาเหตุนั้นเกิดขึ้นตามที่คู่กรณีได้ให้ปากคำไปแล้ว ตรงนี้ขอไม่พูดถึงให้เป็นไปตามนั้น ตนยืนยันเสียใจและไม่เบี่ยงประเด็นไปทางอื่น ยอมรับในความผิด 

 

"เบน ชลาทิศ" เคลียร์ดราม่าต่อยผู้หญิงจนเบ้าตาแตก (คลิป)

 

"ในเรื่องที่เกิดขึ้น สังคม คนรอบข้างรับไม่ได้ ตัวผมเองเช่นกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมละอายใจ และสำหรับคำถามที่ว่าผมตั้งใจหรือไม่นั้น ผมขอไม่พูดถึง ผมละอายใจ หากมีคนต่อว่าในการกระทำ ผมยอมรับในเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่ถามว่าเมาไหมนั้น ผมเชื่อว่าทุกท่านทราบดีอยู่แล้ว เรื่องนี้สอนผมว่าเราต้องมีสติ รู้จักยับยั้งใจ"